ชะนีขี้เห่อ 3 : Oriental Princess Anti Acne Spot Cream จากบ้านจีบัน

12 1

สวัสดีค่าาาา วันนี้มาเห่ออีกแล้ววว สำหรับของในวันนี้ก็คืออออ Anti Acne Spot Cream จากซีรีย์ SKIN SOLUTION COMPLEX ของ ORIENTAL PRINCESS


จริงๆแล้วตอนนี้ก็ค่อนข้างจะหายเห่อแล้ว เพราะรอบนี้เราลองใช้มา 23 วัน! เพื่อที่จะได้รีวิวเล็กๆน้อยๆให้เพื่อนๆดูกันด้วย ไปกันเลยค่ะ

ซึ่งก่อนอื่นเลย ยอมรับว่าค่อนข้างจะงงกับสรรพคุณของน้อง จากหน้ากล่องระบุว่า "helps lightens dark spot" แต่คู่มือการใช้ในกล่องนั้นใส่คำโปรยไว้ว่า "ผิวทีี่อุดตัน เมื่อกระตุ้นด้วยสิ่งสกปรกและมลภาวะ จะก่อให้เกิดสิวอักเสบได้ในอนาคต หากสามารถทำให้แห้งและยุบตัวลงจะช่วยลดรอยแผลเป็นบนผิวหน้าจากการเป็นสิว" เลยสงสัยว่าจริงๆแล้ว น้องช่วยลดเลือนรอยสิว หรือ ว่าเป็นยาแต้มสิวกันแน่ งง ใครไม่งง เรางง 555555555555555

สุดท้ายจึงตัดสินใจว่าจะใช้ทาช่วง แก้มและคาง ซึ่งส่วนตัวเป็นบริเวณที่มีทั้งรอยสิวและสิวเป็นประจำอยู่แล้ว และหลังจากทดลองใช้ไป ก็ได้ผลดังนี้

​เป็นความคิดเห็นส่วนตัวจากการใช้ ไม่ได้อิงจากหลักวิชาการใดใด และอาจมีผลลัพธ์ที่ต่างกันตามสภาพผิวบุคคล

เนื้อสัมผัส/กลิ่น : เป็นเนื้อเจลสีขุ่น ทาลื่น เกลี่ยง่าย ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ  โดยส่วนตัวชอบมากเพราะเป็นสิว ถ้าใช้ผลิตภัณฑ์ที่เกลี่ยยาก เสียดสีเยอะจะรู้สึกเจ็บหน้า กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน แต่ไม่ได้ว้าวอะไร

หลังการใช้ : คิดว่าน้องช่วยได้พอสมควรกับรอยแดง ปกติเป็นคนที่รอยแดงก็จางยาก แต่ อันนี้ กดสิวกลางคืนแล้วทา เช้ามารอยก็จางแล้ว กับรอยดำก็มีจางลงบ้าง เทียบกับระยะเวลาแล้ว ถือว่าช่วยได้แหละ

แต่ สำหรับเรารู้สึกว่าใช้น้องแล้วสิวขึ้น บวกกับเป็นช่วงที่เครียดและเหนื่อยด้วย สิวนี่เหมือนเป็นสิวที่อุดตันและผุดขึ้นมา ไม่ใช่สิวอักเสบที่ขึ้นมาใหม่ มาทั้งแบบสะกิดก็หลุด หรือต้องมากด เจาะออก ก็มี เราคิดว่าด้วยสาเหตุนี้ด้วยแหละ ระหว่างที่เราใช้ไปก็เลยมีรอยสิวใหม่มาเรื่อยๆ จากรูปก็เลยจะเห็นผลได้ไม่ชัดเท่าไรนัก

สรุป : เป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่คุณภาพโอเค ทั้งปริมาณเทียบกับราคา ส่วนเรื่องคุณภาพถ้าใครไม่รีบร้อน และใช้แล้วสิวไม่ผุด ก็เป็นผลิตภัณฑ์นึงที่แนะนำจ้ะ น้องช่วยได้อยู่นา


วันนี้ก็ลาไปก่อน เจอกันใหม่ถ้าได้เห่ออีกจ้าาา