แป้งฝุ่นเนื้อบางปกปิดดี Arty Professional Translucent Loose Powder

13 2

สวัสดีค่า...หลังจากที่เราได้รีวิวแป้งพัฟของ Arty ทั้งสามสีไปเมื่อกระทู้ที่แล้วนะคะ วันนี้เราก็มีแป้งตัวเด็ดของแบรนด์นี้มารีวิวให้ดูกันอีกจ้า...นั้นก็คือ  “Arty Professional Translucent Loose Powder” แป้งฝุ่นเนื้อบางเบาโปร่งสบายไม่หนักหน้า

ที่มีให้เลือกตามความเหมาะสมของสีผิวถึงสองสี คือ 

เบอร์ C1 สำหรับผิวขาว-ขาวเหลือง และ เบอร์ C2 สำหรับผิวสองสี

จากรูปอาจจะดูเหมือนว่าทั้งสองสีแทบจะไม่ได้แตกต่างกันเท่าไหร่ แต่พอลงกับผิวแล้วจะเห็นว่าแตกต่างกันอยู่ค่ะ สำหรับสาวๆ ผิวสองสี-ผิวคล้ำไม่ต้องกังวลว่าหน้าจะลอยหรือขาวเกินไปรึเปล่า เพราะว่าเนื้อแป้งจะเซตตัวให้กลมกลืนกับสีผิวของเราได้อย่างเป็นธรรมชาติค่ะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวจากน้ำมันดอกกุหลาบและสารสกัดจากอีฟนิ่งพริมโรสอีกด้วย
            

ถึงแม้เขาจะเคลมว่าเป็นแป้งฝุ่นเนื้อบางเบาแต่เจ้าตัวนี้ยังสามารถปกปิดได้ดีอยู่นะจ๊ะ เรียกได้ว่าปกปิดได้อย่างสบายผิวเลยล่ะค่า...ส่วนความมันระหว่างวันนั้นเขาก็ควบคุมได้ค่อนข้างดีค่ะ สีของแป้งจะกลมกลืนไปกับผิวหน้าไม่ทำให้หน้าดรอประหว่างวันหน้าไม่เป็นคราบแป้งหรือตกร่องใดๆ

ส่วนตัวจะบอกว่าที่เราชอบแป้งฝุ่นของ Arty ตัวนี้ก็เพราะว่าเนื้อแป้งเขาละเอียดมากกกก...สีของแป้งก็เข้ากับผิว Asia Look ที่ออกโทนขาวเหลืองได้อย่างลงตัว ทำให้หน้าเราไม่ดูขาวแบบโดดเด้งจนเกินไป สำหรับเราเบอร์ที่เลือกใช้ก็จะเป็น C2 เราว่าพอลงรองพื้นแล้วใช้ C2 จะกำลังพอดี

มาดูแบบที่ลงผิวหน้ากันมั่งงง

 .

 .

 .

คือดีคือชอบสีมากๆๆ สีแป้งไม่เปลี่ยนระหว่างวัน ทำให้ไม่ต้องคอยเดิมบ่อยๆ เหมาะกับคนที่ขี้เกียจแบบเรามากกก อิอิ เอาคะแนนไปเลยยย 10/10 ฮ่าๆๆๆๆ


           สรุปเลยเราว่าตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ สำหรับคนที่ต้องการปกปิดแต่ไม่ชอบแป้งที่หนักหน้า หรืออาจจะไม่ได้เน้นปกปิดแต่เน้นเบาๆ Arty Professional Translucent Loose Powder ก็เป็นอีกหนึ่งแป้งฝุ่นที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ ^^


gg_giggy

gg_giggy

เราชอบลองของใหม่ ๆ ไอเทมไหนว่าดีก็ตั้องมีแล้วป่ะ...

FULL PROFILE