3 ITEM เคล็ดลับที่ทำให้ผิวเนียน นุ่ม เด้ง ใส

16 1

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เปาจะมาแนะนำและรีวิว item ที่ดูแลผิวเปาให้เนียน นุ่ม เด้ง ใส จนถึงทุกวันนี้ เพราะเพื่อนๆหลายคนถามเปามาเยอะ อยากรู้เคล็ดลับในการดูและผิว ทำไมผิวสวยจัง ใช้อะไร บำรุงยังไง เดี๋ยววันนี้เปาจะมาบอก item ที่เป็นตัวช่วยให้ผิวเปา ดู สวย เนียน ใส อยู่ตลอดเวลาค่ะ

THE BODY SHOP BATH GLOVES

THE BODY SHOP BATH GLOVES เป็นถุงมือทำความสะอาดผิว ช่วยทำความสะอาดและขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำให้ผิวสะอาดเกลี้ยงเกลา ใช้เป็นประจำ ผิวจะแลดูเนียนละเอียดมากยิ่งขึ้น

วิธีการใช้-ความรู้สึกหลังใช้ เปาจะใช้ควบคู่กับครีมอาบน้ำที่มีฟองเยอะๆ ขัดเบาๆ บริเวณลำคอ ไปจนถึงขาความรู้สึกแรกที่ใช้ถุงมืออาจจะดูสากๆแข็งๆ แต่พอใช้ไปแล้วจะรู้สึกว่าถุงมือทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้เป็นอย่างดี ถ้าผิวหนังส่วนไหนเป็นส่วนที่ด้านง่าย เช่น ข้อศอก หัวเข่า ถุงมือตัวนี้สามารถขัดออกได้หมด หลังจากล้างน้ำแล้ว ความรู้สึกแรกคือผิวนุ่มมาก นุ่มอย่างเห็นได้ชัด ถุงมือตัวนี้สามารถขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างง่ายดาย เปาจึงชอบถุงมือตัวนี้มากๆค่ะ คือทำให้ผิวนุ่มจริงๆ

OXE’ CURE BODY ACNE SPRAY

OXE’ CURE BODY ACNE SPRAY เป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิว แบบสเปรย์โลชั่น ช่วยลดอาการอักเสบและป้องกันการเกิดสิวบริเวณแผ่นหลัง ลำตัว หน้าอก ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และเร่งการสร้างเซลล์ผิวชั้นใหม่ ช่วยป้องกันการอุดตันของรูขุมขน ช่วยป้องกันการเกิดใหม่ของสิว

วิธีการใช้-ความรู้สึกหลังใช้ หลังจากอาบน้ำเปาจะสเปรย์บางๆ ฉีด2-3 ครั้ง ทั่วบริเวณที่เป็นสิว หรือ บริเวณที่รู้สึกว่าจะเป็นสิว สเปรย์ฉีดออกมาจะเป็นน้ำใสๆ หัวสเปรย์กระจายผลิตภัณฑ์ออกมาได้ดี กระจายทั่วบริเวณที่เราต้องการ กลิ่นจะออกไปทางยารักษาสิวหน่อยๆ เมื่อก่อนเปาเป็นสิวที่หลังเยอะมาก เพราะว่าเป็นคนแพ้ที่นอน แต่ตอนนี้หายเกือบหมดเลยค่ะ เหลือแต่รอยจางๆถ้ามองไกล้ๆ ทุกวันนี้ถ้ารู้สึกว่าคันๆหลังก็จะหยิบสเปรย์รักษาสิวตัวนี้ขึ้นมาใช้ ป้องกันไว้ก่อนเลยค่ะ

VASELINE HEALTHY WHITE UV LIGHTENING

VASELINE HEALTHY WHITE UV LIGHTENING เป็นครีมบำรุงผิวกาย ที่ช่วยให้ผิววกระจ่างใสขึ้น ภายใน 2 สัปดาห์ มีส่วนผสมของวิตามินB และทริปเปิ้ลซันสกรีน เนื้อผลิตภัณฑ์ ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ

วิธีการใช้-ความรู้สึกหลังการใช้ ปกติเปาจะใช้ หลังอาบน้ำ เช้า-เย็น วันละ 2 ครั้ง ทาทั่วร่างกาย ที่ชอบตัวนี้คือเนื้อผลิตภัณฑ์ บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกติจะไม่ชอบทาครีมที่เหนียวๆ เพราะประเทศเราร้อน แต่ตัวนี้ทาลงไปรู้สึกชุ่มชื้น แต่ไม่เหนียวเลยค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆที่ทาลงไปแล้ว ไม่ตีกับน้ำหอมที่เราฉีดทุกวัน แพคเกจจิ้งดูดี มีหัวปั๊ม ใช้ง่ายมากๆค่ะ


Paosy Princess

Paosy Princess

FULL PROFILE