ICY MASK มาส์กเนื้อเกล็ดหิมะ…เจ๊อยากสวยแบบญาญ่า!

17 1

สวัสดีจ้าสาว ๆ แห่งจีบันทุกคนนะค่ะ เห็นชื่อกระทู้ก็ตามนั้นเลยค่ะ 5555 คือเจ๊อยากสวยแบบญาญ่า เห็นน้องเค้าเป็นพรีเซ็นเตอร์ ICY MASK ก็มีความอยากลองทันทีทันใด เพราะเค้าบอกว่าเป็นเนื้อเกล็ดหิมะ เป็นมาส์กที่ไม่ต้องล้างออกค่ะ เนื้อเบาบางไม่ทำให้อุดตัดรูขุมขน เพราะตัวเนื้อเกล็ดหิมะจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีกว่าเนื้อมาส์กทั่วไปค่ะ

ยิ่งใกล้เข้าหน้าหนาว ผิวเริ่มแห้งอันนี้ควรเล็ง ๆ ไว้หน่อยก็ดีน๊า คือเค้าเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวเราดีจริง ๆ ค่ะ อันนี้เฟิร์มเลยจ้า นอกจากกักเก็บความชุ่มชื้นแล้วเค้ายังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น รูขุมขนกระชับรวมถึงลดรอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิวด้วยค่ะ

SNAILWHITE ICY MASK เป็นมาส์กเนื้อแปลกใหม่และน่าสนใจค่ะ เนื้อครีมสีขาวตอนกดจะออกเป็นฟองฟู ๆ นุ่ม ๆ แต่พอเกลี่ยเนื้อจะกลายเป็นเกร็ด ๆ เหมือนหิมะค่ะ (นี่คือเป็นที่มาของชื่อ 5555 เดาไปเรื่อย) กลิ่นค่อนข้างหอมอ่อน ๆ ไม่แรงมากค่ะ ด้วยความที่เป็นเนื้อมาส์กเป็นเกร็ดหิมะที่เข้มข้น อาจจะดูเกลี่ยยากนิดนึงค่ะแต่เรามีทริคในการใช้ค่ะ

*H O W  T O  U S E* 
- ใช้มาส์กเฉพาะก่อนนอนค่ะ ตัวนี้เป็น “Overnight mask” แบบไม่ต้องล้างออกจ้า ตุ๊ดตู่จะใช้มาส์กอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง หรือตามความต้องการสภาพผิวหน้าในช่วงนั้น ๆ จ้ะ 

-T R I C K- 
- หลังจากล้างหน้าเสร็จไม่ต้องเช็ดหน้ารอให้ผิวหมาด ๆ ค่ะ 
- เสร็จแล้วก็ทามาส์กให้ทั่วใบหน้าค่ะ เป็นอันเสร็จเข้านอนได้ 

** ถ้าใครไม่ชอบตอนมาส์กหนา ๆ จะตบ ๆ เรื่อย ๆ ให้มาส์กซึมเข้าผิวก็ได้ค่ะ **

รีวิวผลลัพธ์หลังใช้ข้ามคืน ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวดูอุ้มน้ำได้ดี ดูผิวไม่หยาบไม่แห้ง ยังคงเก็บความชุ่มชื้นได้ดีอยู่หลังจากที่ตื่นนอนค่ะ ต้องบอกก่อนว่าด้วยสภาพผิวหน้าของตุ๊ดตู่เองที่มีปัญหา หลัก ๆ คือรอยแดง รอยดำ ที่เกิดจากสิว เมื่อเทียบให้เห็นกันชัด ๆ (เม็ดต่อเม็ด 555) อาจจะยังดูไม่จางมากเท่าไหร่แต่ก็พอเห็นว่าสีอ่อนลงอยู่บ้างขอใช้แบบสักเดือน น่าจะเห็นรอยสิวที่เปลี่ยนแปลง แต่ที่เซอร์ไพรส์คือผิวดูกระจ่างใสขึ้น!! แอบงง? ปนดีใจจ้า 5555 เห็นแบบนี้มีแรงฮึ่บมาส์กหน้านอนบ่อย ๆ แน่ เนี่ยเค้าถึงได้ว่าบอกว่า #ตื่นมาแล้วสวยเลย มันเป็นอย่างนี้นี่เองค๊า ^-^// 

สำหรับเพื่อน ๆ น่าจะเห็นกันบ้างแล้วเนอะเค้า มี 2 ขนาดให้จับจองกันค่ะ

ขนาด 30 ML. / ราคา 690 -.

หาซื้อได้ตามพวก Boots , Watson , Shoponline


ขนาดแบบซอง 7 ML. / ราคา 39 -.

หาซื้อได้ที่เซเว่นทุกสาขาจ้า 

ใครสะดวกซื้อแบบไหนก็สอยโล๊ด ใครที่เป็นสายมาส์กหน้าอยู่แล้ว ลองดูตัวนี้ไม่เสียหายค่ะ คือเราใช้ Snailwhite ตั้งแต่ครีมบำรุงผิวหน้า บำรุงผิวตัว ครีมอาบน้ำ เป็นอีกแบรนด์ที่แนะนำเลยราคาไม่แรงจับต้องได้ ใช้แล้วผลลัพธ์ผิวเราไปในทิศทางที่ดีขึ้นมันก็อุ่นใจค่ะ♥ ที่สำคัญไม่แพ้จ้า 


“วันนี้ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ หากเพื่อน ๆ มีข้อติชมหรือใช้อยู่เหมือนกันมาแชร์กันได้ค่ะ บทความหน้าจะเขียนคอนเท้นท์เกี่ยวกับอะไร ยังไงก็ฝากติดตามด้วยน๊า”


(^3^)// Bye…bye ka♥


cktudtu42665

cktudtu42665

สวัสดีจ้า ชื่อ "ตุ๊ดตู่"หรือจะเรียก"ชมัย" ก็ได้จ้า ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อน ๆ
พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนเด้อ♥ เป็นคนที่ชอบดูแลผิว
สวย ๆ งาม #ถูกและดี สายประหยัดนิดนุง ก็งก
อะแหละค๊า 5555 คือเราชอบเขียนบล็อกมว๊ากกก
มีอะไรดี ๆ ก็จะแวะมาแชร์ แช่แว๊บ! ให้ดูกันบ่อย ๆ เด้อ

ตุ๊ดตู่มีช่อง Youtube ด้วยค่ะ ฝากติดตามด้วยน๊า

Youtube : คุณชมัย. khunchamai
บาย ๆ จุ๊บ♥♥♥

FULL PROFILE