ชวนสาวๆ ช็อปกระเป๋า #Coach พร้อมสแตมป์ชื่อฟรีที่แรกในไทย!!

27 2

ใกล้สิ้นปีแล้ว! ใครที่กำลังมองหาของขวัญให้ตัวเอง หรือเลือกของขวัญให้เพื่อนซี้และคนพิเศษอยู่ละก็ มาค่ะ เราจะพาไปบุก Shop Coach เลือกไอเท็มโดนๆ กัน

ล่าสุดเบรฟได้ไปงานเปิดตัวช็อป Coach สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เค้าเพิ่งอัพเดทคอลเลคชั่นใหม่ให้สาวๆ ได้กรีดร้องกันกับ ' COACH Fall 2018 Collection '  คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง งานนี้ละลานตาสุดๆ ทำเอาใจสั่นรัวๆ แถมยังเป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์สาวๆ ได้นะ เพราะอยู่ในราคาที่เอื้อมถึง แถมดีไซน์แต่ละรุ่นคือดีย์ในดีย์ มีความไฮโซในราคาเบาๆ ใครเล็งใบไหนอยู่ตามเบรฟไปดูในงานกันดีกว่าค่าา >.<




มาคราวนี้เค้าปรับโฉมร้านใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม เพราะเปลี่ยนคอนเซ็ปร้านเป็นแบบ โมเดิร์น ลักชัวรี่ ขอบอกว่าเรียบหรูดูแพงมากเว่อร์  และที่สาวๆ น่าจะปลื้มปริ่มที่สุดในงานก็คงจะเป็น การเพิ่มบริการสุดเอ็ดคูซีฟสำหรับบรรดาสาวก Coach โดยเฉพาะ นั่นก็คือออ... Craftsmanship Bar เป็นบริการสแตมป์ชื่อและสัญลักษณ์ต่างๆ ไว้บนป้ายห้อยกระเป๋า คือมันโซคิ้วท์มากเว่อร์!!

หลังจากเข้าไปในงานเนี่ยเราก็จะได้ใบนี้มา เอาไว้เขียนว่าเราจะใส่ตัวอักษรอะไรบ้างและจะเอาตัวอักษรสีอะไร  ก็เลือกตามใจเจ้กันไปเลยจ้าา

 
พอเลือกเสร็จแล้ว ก็แอบมาส่องวิธีการทำกันซะหน่อย มีความใส่ใจกันทุกขั้นตอนเลยทีเดียววว อ๊ะๆ บอกก่อนว่า Craftsmanship Bar เปิดบริการเป็นที่แรกในไทยด้วยนะคะสาวๆ พรีเมี่ยมมาก ที่สำคัญใครที่มีกระเป๋า coach อยู่ในครอบครอง ไม่ว่าจะเพิ่งซื้อ หรือซื้อมานานโขแล้วก็ตามแต่ ก็สามารถเอามาสแตมป์ได้ฟรี ไฮโซโบว์ใหญ่ไปอีกกก!!


งานนี้เราได้ของที่ระลึกเป็น กระเป๋าใส่นามบัตรที่สแตมป์ชื่อตัวเองมาด้วยจ้า มีความใบเดียวในโลกกันเลยทีเดียว โก้เก๋มั้ยล่ะะะ

เราไปตามอัพเดทคอลเลคชั่นใหม่กันดีกว่า สาวๆ จีบันพร้อมช็อปกันรึยังงงง? #ใจต้องนิ่ง

มาจ้าาา...สำหรับคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงเนี่ย Coach ได้นำเสนอกระเป๋ารุ่นใหม่ #Dreamer ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความโรแมนติกของมหานครนิวยอร์ก ซึ่งเป็นกระเป๋าที่มีดีไซน์โดดเด่นทันสมัย ด้วยหนังโกลฟแทน มาพร้อมลูกเล่นกระเป๋า 3 ชิ้น และดีไซน์ซิปให้ใหญ่ขึ้น จุของได้เยอะขึ้น ตอบโจทย์สาวๆ ทุกวัยกันไปเลย

สำหรับกระเป๋ารุ่น #Dreamer มีหลากหลายสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำ ชมพู เทา
และมีทั้งหมด 3 ไซส์

  • ใหญ่        ราคา 33,500 บาท
  • มีเดียม     ราคา 25,900 บาท
  • มินิ           ราคา 19,900 บาท



เป็นอีกรุ่นที่ต้องฮือฮาไม่แพ้กันจ้า เพราะเป็นรุ่นที่ ค้ช X เซเลน่า โกเมซ เพราะงานนี้เซเลน่า โกเมซ ได้มาร่วมดีไซน์ กระเป๋า เครื่องประดับ เสื้อผ้า ซึ่งคอลเลคชั่นนี้จะมีความพิเศษแบบสุดๆ เลยแหละ สาวๆ คนไหนอยากได้ต้องรีบจับจองเลยนะจ๊ะ



เห็นอะไรก็น่าจับจองเป็นเจ้าของไปหมดดด
เราจะ #ยอมกินมาม่าทั้งเดือน เพื่อของที่เราอยากได้ 55555
เสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ ก็จะมีความต้อนรับลมหนาวเบาๆ ไม่รู้แหละว่าประเทศไทยจะหนาวมั้ย แต่พูดเลยว่าคอลเลคชั่นนี้ก็ควรไปตำเอาจริงงง  ซื้อไว้ใส่ไปเมืองนอกสวยๆ ก็ได้เด้อ

ปิดท้ายด้วยการแอบไปกระทบไหล่ดาราบ้างอะไรบ้าง เพราะงานนี้มีเซเลปดารามากันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น นุ่น วรนุช , เชอร์รี่ เข็มอัปสร , แอพ ทักษอร , แอน ทองประสม และอีกเพียบที่มาร่วมงาน บอกได้เลยว่า ฟินลืมมมม!



จะตบเป๋าตังค์เบาๆ หรือว่าจะ #แท็กแฟนรัวๆ ให้ซื้อให้ดีน้า?!

ว่าแต่สาวๆ จีบัน ชอบ Coach คอลเลคชั่นใหม่กันมั้ยเอ่ย?  หรือชอบระเป๋า Coach รุ่นไหนเป็นพิเศษ รุ่นไหนดีงาม ควรตำ แวะเข้ามาเม้าท์มอยกันได้นะจ๊ะ <3



thebravebies

thebravebies

FULL PROFILE