[Newbie] Urban Decay Velvetizer แป้งซิลิโคนไว้อำพรางความชั่วร้าย

18 2

คิสรู้ คุณรู้ โลกรู้ กลับมาพบกันแบบสั้นๆ 911 กันนะคะ


คิสเอาของเล่นใหม่มาแนะนำค่ะ คงได้ทยอยทำเป็น one day one product กันเรื่อยๆนะ



สำหรับแป้งจาก UD ตัวนี้ออกมาตั้งแต่ช่วงกลางปี 2017 แต่คิสเพิ่งจะมีโอกาสถอยมาใช้งาน ตัวนี้เป็นแป้งไว้ให้เราทำ DIY ผสมให้รองพื้นเปลี่ยนเนื้อเป็น Velvet finish หรือเนื้อมูสได้ / แค่คิสเอาไว้ใช้เป็นแป้ง setting ใต้ตา อันนี้อ่านมาจากรีวิวสาวๆฝรั่งอีกทีว่าตัวนี้เอามาบัฟงานใต้ตาได้ดีเยี่ยม ลองใช้แล้วมันเนียนมากจริงๆเปรียบเทียบเหมือนเป็นซิลิโคนในรูปแบบผงค่ะ

ปาดแล้วเหมือนมันลงไป fill up บริเวณใต้ตาที่มี fine line& wrinkle ได้ดี เนื้อแป้งละเอียดแบบ...ต้องไปสัมผัสเอง แตะแล้วปาดนี่เหมือนละลายลงผิวไปเลย แต่...ต้องระวังเบสที่เราลงไว้ก่อนจะใช้ค่ะ บางตัวอาจจะขึ้นคราบได้

แนะนำให้ใช้แบบแทปๆด้วยแปรง ไม่ปาดลาก ราคาเหมือนจะสูง แต่คิสเทียบกับแป้งเซตติ้งใต้ตาหลายๆแบรนด์แล้ว ถือว่า moderate ค่ะ ตัวอื่นแพงกว่านี้ได้อีก(Becca, LM, MUFE) เผื่อเป็นทางเลือกสำหรับใครที่มีกามาวางไข่เป็นฝูงบนหน้าเหมือนคิสค่ะ

Shade: colorless

Size: 4 g. and 8 g.

Price: 650 thb for the travel size one

Where: Sephora and Urban Decay counter



....skim skim...


เท่าที่อ่านจากฟิทแบครวมๆแล้ว ใครที่ซื้อเพื่อเอามาผสมให้รองพื้นเปลี่ยนเนื้อ ส่วนใหญ่จะเฟลๆค่ะ อารมณ์โดนหลอก เพราะก็แค่ทำให้เนื้อจับตัวเป็นมูสมากขึ้น(เหมือนเอา talc มาผสมในรองพื้นมันก็ได้แบบนี้) แต่...ถ้าเอามาเซตติ้งและเริศเว่อร์

ส่วนเรื่องคุมมัน ส่วนตัวว่าไม่ใช่แป้งที่ตอบโจทย์เรื่องการคุมมันค่ะ แต่ไม่มันเพิ่มแน่นอน คุณสมบัติหลักๆคือการ fill ผิวในส่วนที่ imperfection  ทำให้ texture ผิวดูดีขั้น แต่ไม่เกี่ยวกับเม็ดสีผิว ไม่ได้ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ แต่ลับ ลวง พรางให้ผิวดูตื้นขึ้น ไม่ว่าริ้วรอยหรือรูขุมขนต่างๆบนผิวหน้า

ความน่าสนใจสำหรับคิส ยกให้ 10/10 ค่ะ รอคอยแป้งคุณสมบัติแบบนี้มานานแล้ว

Ingredient Lists

Silica, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Ethylhexyl Palmitate, Silica [Nano] / Silica, Isoceteth-10, Phenoxyethanol, Sodium Dehydroacetate, Sorbic Acid, Ascorbyl Palmitate. [+/- (May Contain): CI 77491, CI 77492, CI 77499 / Iron Oxides, CI 77891 / Titanium Dioxide, CI 77007 / Ultramarines, CI 77742 / Manganese Violet, Mica, CI 77163 / Bismuth Oxychloride ].

หมดแล้วค่ะ สั้นสะใจคิสจริงๆ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับสาวๆนะคะ


ไปละ กราบบบบ


^____^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE