รวมเด็ด ordinary

17 2
    สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน กลับมาอีกแล้ว วันนี้จะมาเมาส์  ordinary ทุกคนคงรู้จักกันใช่ไหมคะกับมาร์สแดงตัวดัง เราก็เป็นอีกคนที่เป็นสาวกแบรนด์นี้มานานมาก วันนี้ก็เลยจะมาแนะนำตัวอีกที่น่าสนใจจากประสปการ์เราโดยตรงเลย
    มาที่ตัวแรกกันเลยจร้า ordinary hyaluronic acid 2 + b5 ตัวนี้ทางแบรนด์เครมว่าช่วยลดริ้วรอย ช่วยเติมน้ำให้ผิวดูอิ่มน้ำสุขภาพ เป็นไฮยาลูโรนิกเข้มข้น เราใช้มาเข้าขวดที่2แล้ว เป็นคนผิวแห้งใช้ตัวนี้แล้วรู้เรื่องเลยผิวลดความแห้งลงไปเยอะเลย ผิวชุ่มชื้นขึ้น มีวิตามินบี5ด้วยนะ แนะนำใครผิวแห้งแบบเราควรมีเลย
❤️❤️เนื้อเซรั่มใสมีความหนืดนิดหน่อย ซึมเข้าผิวง่ายมาก
  มาที่ตัวที่2กันเลยจร้า ตัวนี้เด็ดสุดต้องมีเลย เป็นตัวsignature ของแบรนด์เลย Niacinamide 10% + Zinc 1% ขนาด30ml ตัวนี้ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ช่วนลดรอยดำรอยแดง แต่สำหรับเรานะรูขุมขนนี้ไม่เท่าไร แต่รอยดำรอยแดงหรือรอยสิวหายเร็วกว่าปกติจริง
 ❤️❤️ข้อควรระวังนะคะ ตัวนี้ห้ามใช้กับตัววิตซีเด็ดขาด ทางแบรนด์บอกไว้ค่ะ ราคาพรีปกติ280-300 นิดๆค่ะ
    Ordinary Vitamin C Suspension 23%+ HA Spheres 2% 30ml วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสทธิภาพซึ่งช่วยให้ผิวดีขึ้นใสขึ้น ใช้ได้ทั้งเช้าเย็น ตัวนี้ก้ดีนะแต่ติดตรงที่เนื้อมันสากๆเหมือนมีผงอะไรสักอย่าง แนะนำให้ผสมกับครีมอะไรก็ได้ที่เราใช้ทุกวัน
❌❌ข้อห้ามไม่ควรใช้คู่กับตัว ninacinnamild นะคะ
ราคาพรี300นิดๆค่ะ

   มาที่ตัวสุดท้าย ตัวนี้เด็ดเลยเราคอนเฟริมเลย The Ordinary High Coverage Foundation Formula SPF 15 เป็นรองพื้นเนื้อไม่หนักหน้าเลย แต่ติดดีมากปกปิดได้เนียนกริป คุมมันทำได้ดีเลยสำหรับเรานะ มีมันบ้างนิดหน่อยไม่ได้แย่ เค้ามีสีให้เลือกเยอะมาก เราสามารถเลือกรองพื้นตามโทนสีผิวของเราด้วย เบอร์รองพื้นจะมีตัวภาษาอังกฤษบอกหลังตัวเลข เช่น y =yellow undertone หรือ r= red undertone เราว่ามันเลือกง่ายมากขึ้น เราเลือกมา2สี เข้มกว่าผิวจะเอามาผสมกับรองพื้นเกาหลี นางไม่แพงเลย เราซื้อมา280฿เองถูกมาก ผิวคนไทยเราแนะนำเลือกy ดีกว่า เราเลือกพลาด3.3n เข้มไปมาก เข้มแบบสาวผิวสีเลย ??? ส่วน3.1y เข้มกว่าสีผิวเราไปหน่อย nc43,44สีนี้น่าจะพอดีกับผิวนะ
ตัวนี้แนะนำเลย ใครงบไม่เยอะนักเรียนนักศึกษาก็ใช้ได้ราคาไม่แพงเลย
จริงๆมีอีกหลายตัวเลยที่ใช้ดี แต่มันหมดแล้วกำลังสั่งมาตุน ??? แนะนำวิธีการซื้อ เผื่อใครสนใจไม่รู้จะพรียังไง แนะนำ cult beauty เราสั่งจากเว็บนี้เลย มันจะมีโค๊ดส่งฟรี เลขพัสดุติดตามได้ตลอด แถมส่งemsด้วยนะ แต่ระวังภาษีกันด้วยนะสาวๆ อย่าช๊อปเพลินล่ะ อีกวิธีนึงใครไปเกาหลีแนะนำนางมีช๊อปที่เกาหลี ซึ่งไม่แพงเลย  

??แต่อีกไม่นานนางอาจจะมาเปิดที่ไทยเร้วๆนี้ก้ได้นะได้ข่าวว่า ทำการตลาดกับเอสเต้อยู่  วันนี้ลาไปแค่นี้นะคะ บะบายค่ะ จุ๊ฟ??


mymeow

mymeow

제이름은 픈라리 입니다
나는 한국을 좋아요
방가워요

FULL PROFILE