[เปิดกล่องลองเลย] มาล้างหน้าอย่างอ่อนโยนด้วย Oxe'Cure Facial Liquid Cleanser

21 2

เฮลโหล สวัสดีค่ะทุกคน ซินเด้แสนซนคนเดิมกลับมาอีกครั้ง คราวนี้มาพร้อมกับของใหม่กรุบกรุบ เป็นคลีนเซอร์ที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายเป็นสิวอะไรทำนองนี้ หลายคนอาจไม่คุ้นเคยกับตัวนี้ แต่จะไปคุ้นกับเจ้าผลิตภัณฑ์รักษาสิวอันโด่งดังของแบรนด์ Oxe'Cure (อ่านว่า อ๊อกซี่เคียว) เป็นบอดี้สเปรย์รักษาสิว ซึ่งก่อนหน้านี้ฮิตมาก เห็นหลายคนรีวิวรักษาสิวที่หลังได้ผลดี นี่ก็อยากลองเหมือนกัน 555

โดยวันนี้ที่ซินจะมาเปิดลองและรีวิวให้เพื่อนๆชมเป็น Oxe'Cure Facial Liquid Cleanser สำหรับทำความสะอาดผิวหน้า ส่วนจะดีไม่ดีอย่างไรตามซินมาด้านล่างนี้เลยค่ะ



OXE'CURE FACIAL LIQUID CLEANSER

พิกัด   ร้านขายยาทั่วไป, Boots, Watson และช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ เช่น Konvy

ราคา   35 มล. 95 บาท  75 มล. 185  /ตอนนี้วัตสันจัดโปรไปส่องดูได้ อิอิ

คุณสมบัติ   ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าชนิดเหลว สามารถขจัดและควบคุมความมันโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ซึ่งตัวนี้มีส่วนประกอบสำคัญจากผิวของรังผึ้งที่มีประโยชน์ทางการแพทย์ อาทิ ยับยั้งการอักเสบ บรรเทาอาการปวดบวมของแผล สำหรับคนเป็นสิวอักเสบที่หลังแนะนำให้ลองใช้ตัวนี้ดู ที่สำคัญก็คือเขาไม่ได้ใส่น้ำมันลงไปเป็นส่วนประกอบ



เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นแบบใสๆ มีลักษณะเหลวมากกว่าความข้นๆหนืดๆ ดมแล้วมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เสียดจมูก กลิ่นจะคล้ายกับสบู่เด็ก



วิธีการใช้ก็เหมือนกับคลีนเซอร์ตัวอื่นๆเลย ก็คือล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าหนึ่งรอบก่อนชโลมอ๊อกซี่เคียวลงไป เนื้อสัมผัสของเขาจะลื่นๆและไม่ค่อยมีฟอง จากภาพคือลูบๆถูๆต้องนานแล้วมีฟองออกมาได้แค่นี้จริงๆ ฮ่า  ถ้าเพื่อนๆคนใดสนใจอ่านเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีฟองก็เลื่อนลงไปอ่านได้ที่ด้านล่างสุดเบย เย้ (*3*)v



สารภาพเลยว่าคนผิวแห้งอย่างซินทำการดองหน้าไว้แบบยาวๆ ไปซักผ้าเอย เดินเยอะๆเอย ออกไปช้อปที่ตลาดเอย เพื่อสะสมความมันบนผิวให้ได้มากที่สุดก่อนมาทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ก็อาจจะมีความมันบนใบหน้าได้ไม่เท่าคนผิวมันจริงๆ แต่ก็อยากลองว่าภายในการล้างหนเดียวจะทำให้ผิวหายมันแค่ไหน ผลปรากฎว่าเขาดึงความมันออกจากผิวไปได้ค่อนข้างเยอะเลยและหลังล้างก็รู้สึกได้ฟีลสะอาดกำลังดี แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าหน้าตึงแต่อย่างใด


สรุปผลการใช้ Oxe'Cure Facial Liquid Cleanser

  • เป็นลิควิดคลีนเซอร์เนื้อเหลวชนิดฟองน้อย ลดความมัน โดยหลังใช้ไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึง ผิวแห้งอย่างเราหรือผิวผสมใช้ดีเลย ดึงความมันออกมาแบบพอดีๆ
  • ฟีลลิ่งหลังใช้เป็นความรู้สึกสะอาดที่สบายผิว ทั้งกลิ่นหอมอ่อนๆและประสิทธิภาพการดึงความมันทำให้ผิวหลังล้างมีความเฟรชแบบยังคงความชุ่มชื่นไว้ได้อยู่
  • จากการอ่านส่วนผสมเบื้องตนเหมาะกับผิวบอบบาง-แพ้ง่ายใช้ได้ ไม่มีน้ำมัน ไม่มีสารชำระล้าง ทว่าอาจต้องลองเทสต์ตรงข้อพับก่อนเพราะแต่ละคนแพ้ไม่เหมือนกัน
  • ใช้คู่กับการรักษาสิวได้ เขาจะทิ้งความชุ่มชื่นที่เป็นเกราะปกป้องผิวเอาไว้ มีคุณสมบัติคล้ายคลีนเซอร์ยี่ห้อดังที่เด่นในการใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์รักษาสิวอื่นๆ 
  • ในมือของซินเป็นขวดเล็ก 35 ml เป็นไซส์ที่กำลังพกพาสะดวก ฝาเป็นแบบเกลียวหมุน พกพาสะดวก ไม่ต้องกังวลเรื่องหกเลอะเปื้อนกระเป๋า


จริงๆอ๊อกซี่เคียวตัวนี้ก็อยู่ในกลุ่มของเวชสำอางอยู่ คนไหนที่ชอบใช้คลีนเซอร์เวชสำอางอย่างเช่น แอคเน่เอด เซตาฟิล ฟิสิโอเจล หรือสมูทอีสูตรที่ไม่มีฟองอยู่แล้ว สามารถใช้ Oxe'Cure แทนกันได้เลย รวมถึงผิวแพ้ง่าย-มีแนวโน้มเป็นสิวง่ายก็อยากแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่อยู่ในกลุ่มนี้ซึ่งจะอ่อนโยนกว่า ดีกว่าในช่วงที่เรากำลังพยายามฟื้นฟูรักษาผิวอยู่นั่นเองค่ะ

สำหรับเนื้อหาทั้งหมดก็มีเพียงเท่านี้ หวังว่ารีวิวจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ ขอบคุณทุกคนและทุกกำลังใจที่แวะเข้ามาหากันในกระทู้น้า แล้วพบกันใหม่ในคอนเทนต์ถัดไป สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ


       เม้ามอยวันละนิด With Cindie                           

จะสังเกตได้ว่าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่เขาทำมาเพื่อผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิว เขาจะไม่ค่อยมีฟอง ซึ่งที่อ่านมาก็เป็นเพราะว่าสารที่เกี่ยวข้องกับการทำให้เกิดฟองส่วนมากจะเป็นสารที่มีความเป็นด่าง-เป็นสบู่ที่ลดแรงตึงผิวมากเกินไป มักทำให้ผิวเกิดความแห้งผาก บาลานซ์ของผิวเสีย เกิดริ้วรอยก่อนวัย และอาจทำให้แบคทีเรียเจริญเติบโตได้ดีขึ้นบนผิวที่แห้งตึง




Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE