รีวิว AMI cc powder sunscreen cream SPF45

12 2
เชื่อว่าการแต่งหน้าของสาวๆนั้นเต็มไปด้วยขั้นตอนต่างๆทั้งลงครีมกันแดด เมคอัพเบส ไพร์เมอร์ รองพื้นหรือ cc creamบางวันเรามีเวลาพอก็จะลงได้หลายขั้นตอนแต่ถ้าบางวันต้องรีบนี่สิอาจต้องรีบลงหรือลงไม่ครบ หากมีตัวช่วยดีๆที่ช่วยลดขั้นตอนแต่ได้บำรุงทุกอย่างลองเป็นตัวนี้เลย ด้วยตัวเราเองใช้ครีมตัวนี้อยู่จึงอยากจะมาบอกต่อทุกๆคนก็คือ AMI cc powder sunscreen cream SPF45 กระปุกนี้เองที่รวบรวมทุกขั้นตอนไว้ให้เรา เป็นครีมแดดที่มีไพร์เมอร์ที่จะทำให้เครื่องสำอางค์ติดทนนาน มีSPFปกป้องแสงแดดที่สำคัญมีรองพื้นซึ่งจะช่วยให้ความปกปิดผิวอย่างเรียบเนียน

หลังจากการใช้สิ่งที่ทำให้เราเซอร์ไพรส์กับครีมกันแดดตัวนี้คือพอทาไปแล้วเกลี่ยให้เนียนครีมจะเซตตัวเป็นเนื้อแป้งและแมตซ์กับผิวทันทีเลยซึ่งเป็นส่วนที่ชอบมากเพราะเราเป็นคนหน้ามันเหงื่ออกง่ายบางครั้งที่ทากันแดดอีกตัวหน้าก็จะมันมาก แต่ครีมตัวนี้คือดีรู้สึกได้ถึงผิวแมทซ์และบางเบาไม่หนักผิว ได้ผิวหน้าที่เนียนแบบธรรมชาติให้การปกปิดในระดับปานกลาง ไม่ทิ้งความมัน ความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย ปรับสีผิวให้ขาวมาในระดับนึงแต่ไม่วอกไม่ลอยเป็นการปรับผิวอย่างเป็นธรรมชาติให้ลุคผิวสวยเปล่งปลั่ง แถมยังมีกลิ่นหอมอีกด้วยทากันแดดก็สามารถลงแป้งต่อด้วยเมคอัพต่างๆได้เลย เป็นลุคที่ผิวหน้าสวยแบบEveryday look ช่วยลดขั้นตอนลงไปได้เยอะเลยแม้วันไหนที่เราต้องเร่งรีบก็ไม่กลัวเพราะมีครีมกันแดดที่ดีอย่าง AMI cc powder sunscreen cream SPF45 ตอนนี้กลายเป็นครีมตัวโปรดไปแล้ว

อยากบอกต่อกับทุกคนเลยนะ ด้วยผลลัพธ์ที่น่าประทับใจขนาดนี้ไม่มีใว้ในกรุเครื่องสำอางไม่ได้แล้วนะ มองหาครีมกันแดดที่เป็นได้มากกว่าครีมกันแดดลองใช้AMI cc powder sunscreen creamกันสิ อาจจะเป็นครีมตัวโปรดแบบเราก็ได้นะ


kanitt08

kanitt08

สวัสดีค้าบบ เราชื่อโบว์นะ ชอบการแต่งหน้าแม้จะยังไม่ค่อยคล่อง55555 อยากแชร์ทริคในการดูแลผิวหน้าผิวต่างๆนาๆอิอิบวกกับเครื่องสำอางที่น่าสนใจด้วย

FULL PROFILE