REVIEW :: De Latex Cleansing Gel สูตรไม่มีน้ำมัน จะล้างได้สะอาดจริงหรือเปล่า

20 2
ฮัลโหลลล สวัสดีค่า ทุกคน วันนี้ข้าวจะมารีวิวคลีนซิ่งเจล ที่หลายๆคนอาจจะเคยเห็นหน้าเห็นตา เห็นรีวิว หรือเคยลองมาเรียบร้อยแล้ว จากแบรนด์ De Latex นะคะ
อันนี้คือตัว All-In-One Detoxifying Deep Cleansing Water Gel โดยตัวนี้เนี่ย ทางแบรนด์เขาเคลมมาว่าเป็นคลีนซิ่ง วอเตอร์ เจล ที่จะ

  • ลบเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด ไม่ทิ้งคราบ
  • ล้างสิ่งสกปรกล้ำลึกถึงรูขุมขน
  • ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งตึงหลังล้าง พร้อมรับการบำรุง
  • ไม่มีน้ำมัน ไม่อุดตัน ลดการเกิดสิว ช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ สาวๆผิวมันต้องชอบข้อนี้แน่นอนเลย 555
แถมยังเป็นสูตรอ่อนโยนพิเศษ สำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน ซัลเฟต แล้วก็สารที่แบบ สุ่มเสี่ยงต่อการแพ้ 7 อย่างอะ เคลมมาแน่นขนาดนี้ มาดูผลการใช้กันดีกว่าเนาะ ว่าเป็นยังไง
ให้ดูเนื้อของเขาก่อน เนื้อเขาเป็นเจลใสๆ ดึ๋งๆ อย่างนี้เลย เนื้อเขาตอนแรกมาเป็นเจลข้นๆ อยู่ตัวนะ แต่พอนวดวนๆแล้วก็จะมีความลื่นๆขึ้น ไม่ถึงกับแตกตัวเป็นน้ำนะ แต่เนื้อลื่น นวดง่าย ไม่หนืดผิว วิธีใช้ก็สุดแสนจะง่ายดายคล้ายออยล์ล้างเครื่องสำอาง นั่นก็คือนวดๆลงบนผิวแห้ง แล้วก็ล้างออก จบจ้า ไม่ต้องเอาสำลีมาถูหน้า แฮปปี้
.
ข้าวเป็นพวกชอบใช้ออยล์ล้างหน้ามากกกก (ก ไก่ล้านตัว) เพราะนอกจากจะขี้เกียจมาเช็ดๆแล้ว รู้สึกว่านวดๆ ละล้างไปเลยง่ายกว่า ไม่อยากเอาสำลีมาถูๆหน้ามากอีกด้วย
.
แต่มันเป็นคลีนซิ่งเจลใช่มะ ทุกคนคงจะอยากเห็นประสิทธิภาพการทำลายล้างของมันว่าจะขนาดไหน 555 เดี๋ยวข้าวจะลองให้ดู ทั้งบนมือ แล้วก็บนหน้าเลย
ไปดูเลยจ้าาา
ข้าวลองเอารองพื้นลงบนมือ แล้วก็เซ็ตด้วยแป้ง แล้วก็แป้งผสมรองพื้นด้วย แถมเอาเครื่องสำอางต่างๆมาวาดเป็นหน้า คือตอนแรกว่าจะเอามาสคาร่ามาปัดเป็นขนตา แต่ทำไม่ได้จริงๆ ทำได้เส้นเดียว 5555 แต่ทุกคนต้องจับตามองน้องมาสคาร่าเส้นเดียวนี้ไว้ให้ดีๆค่ะ
มาเริ่มการทดสอบโดยการป้ายคลีนซิ่งลงไปบนหน้าน้องงงง
หลังจากนวดๆไปสักพักนึงหน้าน้องก็จะเละๆประมาณนี้
นว้องงงงง 55555
ให้ดูหลังล้างชัดๆ ที่เห็นชัดๆเลยคือมาสคาร่า ยังติดแน่นอยู่นาจา พูดเลยว่าข้าวนวดแล้ว นวดอีก ก็ยังเอามาสคาร่าออกไม่ได้ แล้วก็ที่ถ่ายออกมามันไม่เห็นเท่าไหร่ แต่จริงๆอายไลเนอร์ก็เหลือให้เห็นบางๆด้วยนะ แต่พวกเครื่องสำอางอื่นๆ ออกดีเลย
ลองเช็ดซ้ำด้วย Cleaning Water จะเห็นว่ามีแค่มาสคาร่าที่หลุดออกมานะคะ เอาเป็นว่า การทำความสะอาด ทำได้ดีเลย เอาเครื่องสำอางที่ไม่ได้ทนทานกันน้ำสุดๆได้ออกเกือบหมด แต่ถ้าเป็นพวกกันน้ำอย่างมาสคาร่า หรืออายไลเนอร์ หรือลิปแมททนๆ ข้าวว่าต้องเช็ดด้วย Point Makeup Remover ก่อนนะ
มะ ทีนี้มาลองบนหน้ากันบ้าง ข้าวว่า ลองบนมือ ยังไงมันก็ไม่เหมือนลองบนหน้าอะเนอะ ซึ่งวันที่ถ่ายเนี่ย ข้าวก็แต่งหน้าออกไปข้างนอกทั้งวันเลย แบบ 10 ชม ได้ พอกลับมาเลย เอ้อออ ถ่ายรูปเก็บไว้เลยละกัน ปากก็เลยอาจจะไม่ค่อยเหลือแล้วอะเนอะ แก้มก็มีหลุดๆไปบ้าง คือไม่ได้เติมเลย 555
ล้างแล้วจะเห็นว่า ล้างตัวรองพื้น แป้ง สีแก้ม และอื่นๆได้สะอาดหมดจดเลยนะ
แต่เอาอายไลเนอร์กับมาสคาร่าไม่ค่อยออก แถม จากการที่ข้าวเอามันมานวดๆที่ตรงตา มันเลยแอบเข้าตาไปนิดนึง โอ้โหหหห เคืองตามากกกก มันไม่ได้แสบนะ แค่เคืองๆเหมือนมีอะไรอยู่ในตาตลอดเวลา ซึ่งเป็นความรู้สึกที่ข้าวไม่ชอบเท่าไหร่
อะ ให้ดูทั้งหน้าชัดๆ คือข้าวล้างไปครึ่งหน้าก่อน แล้วถ่ายรูปเก็บไว้ ซึ่งด้านที่ล้างก่อน ข้าวพยายามนวดตาอย่างละเอียดลออสุดๆ เพราะอายไลเนอร์มันไม่หลุด ผลคือ มันเข้าตา แล้วเคืองมวากกกกกก ทีนี้พอไปล้างอีกข้าง เลยไม่ได้ล้างเน้นตรงตาแล้ว กลัวเข้าตา แต่ก็ล้างนะ ไม่ใช่ไม่ล้าง แต่จะเห็นว่า ด้านที่ล้างทีหลัง อายไลเนอร์กับมาสคาร่าอยู่ค่อนข้างครบเลย
.
แถมด้านที่ล้างไปก่อน ตาแดงแล้วจ้า TT เคืองตาไม่ไหวแล้วจริงๆ เลยถ่ายมาแค่รูปเดียว 5555555 เพราะงั้น ถ้าจะใช้นะทุกคน อย่าให้เข้าตาเด็ดขาดดด จริงๆเท่าที่ข้าวเห็นรีวิวคนอื่นมา ก็ไม่มีใครเป็นอะไรนะ แต่ข้าวเคืองตาจริงๆ หรือตาข้าวเซนซิทีฟก็ไม่รู้ แต่ข้าวไม่กล้าเอาไปใช้กับตาอีกเลย 5555
.
แต่ แต่ แต่ !! ไม่ได้แปลว่านางไม่ดี นางดี๊ !!!
.
ถ้าไม่นับมาสคาร่ากับอายไลน์เนอร์ และลิปแมททนๆ นางเอาออกได้สบายมากจ้า ไม่ว่าจะแป้ง รองพื้น บลัชออน เขียนคิ้ว ต่างๆนาๆ แถมหลังล้าง ผิวไม่แห้งตึงด้วยนะ เป็นฟีลแบบ ไม่ได้ชุ่มชื่น แต่ก็ไม่แห้งตึงอะ ซึ่งมันโอเคเลย
มา ขอสรุปอีกรอบ สำหรับคลีนซิ่งเจลตัวนี้ ข้าวว่านางเหมาะกับวันสบายๆ แต่งหน้าไม่หนักมาก เอารองพื้นทั่วๆไปออกได้ดีเลย (แต่ถ้าทนระดับ Estee Double Wear ข้าวว่าอาจจะไม่ไหว แต่ยังไม่ได้ลองนะ) สำหรับพวกงานคิ้ว งานแก้มต่างๆก็เอาออกได้เช่นกัน แต่ตาแนะนำให้เช็ดก่อน
.
หลังล้างหน้าให้ฟีลที่โอเคเลย ไม่ได้แห้งผากกกก แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดว่าเติมความชุ่มชื่น ให้ฟีลกลางๆง่ะ คนที่ไม่ชอบคลีนซิ่งออย แพ้ออย ใช้ออยไม่ได้ แต่ก็ไม่อยากเช็ดหน้าด้วยคลีนซิ่งวอเตอร์ ควรลองเลยข่ะ น่าจะชอบตัวนี้เลย
.
เกือบลืมบอกราคา 555 ไซส์ 120g ราคา 390 บาทค่า
.
จบแย้ววววว สำหรับรีวิวนี้ ถ้าใครมีคำถามอะไร เม้นท์ถามด้านล่างได้เลยนะคะ
เจอกันกระทู้หน้าค่า บ้ายบายย :)


kaowkaow

kaowkaow

สวัสดีค่า เราชื่อข้าว เป็นผู้หญิงบ้าเครื่องสำอาง บ้าสกินแคร์ มีครีมเป็นล้านตัวอยู่ในกรุ ใช้ยันชาติหน้าก็ยังไม่หมด แต่ก็ยังจะซื้อต่ออยู่ได้ 555
ชอบรีวิว ชอบเม้า ชอบบอกต่อ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค้า ><

FULL PROFILE