ตาวิ้งค์เวอร์ ด้วยอายส์ไลเนอร์สุดฟรุ้งฟริ้ง

17 4
ฮัลโหลลลลล มาแล้ว มาอีกแล้ว วันนี้มีไอเท็มใหม่อยากมาเล่าให้ฟัง เหมาะกับคนรักความฟรุ้งฟริ้ง อิอิ นี่เลย อายส์ไลเนอร์ที่จะทำให้ดวงตาของเราวิ้งค์ น่ารักสุดๆไปเลย
มิสทีนจ้าวเดิม เพิ่มเติมคืออะไรใหม่ๆมาตลอด นี่คือ MISTINE Fairy Dolly Shimmer Liquid Liner อายส์ไลเนอร์ผสมกลิตเตอร์ละเอียด ให้ตาวิ้งค์วับ เป็นประกาย ทาได้ทั้งตาบนและล่าง ทาเดี่ยวๆหรือทาทับสีดำก็เริ่ด
หัวพู่กันเรียวเล็ก ไม่บาดตา สามารถกรีดอายส์ได้เส้นเรียวเล็ก และมีกลิตเตอร์ติดมาทุกอณู ด้วยหัวแปรงที่เล็กแบบนี้ เขียนหัวตาได้สบาย
สวอชสีให้ดูก่อนแบบทาเดี่ยวๆ มีทั้งหมด 3 สี 01 สีดำประกายมุก / 02 สีชมพูประกายมุก / 03 สีทองประกายมุก มีความเล่นแสงสวยงามมาก
ลองสวอชทับอายส์ไลเนอร์สีดำก็จะยิ่งเห็นประกายสีชัดเจนยิ่งขึ้น เห็นมะกลิตเตอร์ละเอียดเล็กวิบวับมาก เล่นแสงส่องประกายวิบวับสวยดี
ลองทาจริงที่ตา เริ่มที่ 01 สีกำประกายมุก ทาเดี่ยวๆก็วิบวับอยู่ ดูเลื่อมๆ ออกเนื้อฟิล์ม ไม่ร่วงเป็นผง อยากให้เห็นประกายก็ต้องจุ่มแล้วควานเอาส่วนที่มีกลิตเตอร์มาแปะๆทับ
ทา 02 สีชมพูประกายมุกแล้วชอบมาก สีนี้ดูเป็นสาวเกาหลีสุดๆ ชมพูมุกๆ นี่ถ้าเอามาทาตาล่างคงดูตาโตแบ๊วๆไปอีก นี่เป็นสีที่นิคแนะนำมากๆ
เอาเบอร์ 03 สีทองประกายมุกมาทาตาล่าง สีนี้จะเห็นกลิตเตอร์เป็นเกล็ดๆชัดสุด สีนี้เอามาแปะๆที่เปลือกตาก็เก๋นะ
ราคา 129 บาท ก็คุ้มค่า แห้งไวดี ถ้าไม่เอามือไปถูก็ไม่หลุด กลิตเตอร์ไม่ร่วง ติดทนพอประมาณ สีสวยน่ารัก ใครชอบสายแบ๊ว สายฟรุ้งฟริ้งลองเอามาเล่นดู

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE