[Review] COSLUXE Browsup Gel Eyebrowns Pencil

18 4
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมไปเจอไอเท็มสำหรับคิ้วดีๆในร้าน 7-11 มาค่ะ เป็นแบรนด์ที่เอมได้ยินชื่อเสียงมานาน ส่วนตัวยังไม่เคยได้ทดลองใช้ แต่ว่า ณ ตอนนี้เขาได้เข้ามาอยู่ใน 7-11 แล้ว จะไม่ลองสักหน่อยก็คงจะต้องพลาดมากแน่ๆค่ะ
COSLUXE Browsup Gel Eyebrowns Pencil
เปิดมิติใหม่แห่งวงการเครื่องสำอางด้วยดินสอเขียนคิ้ว รุ่นล่าสุดในรูปแบบ "ดินสอเนื้อเจลอัดแท่งหัวเล็กที่สุด" พัฒนาสูตรให้ "มีเม็ดสีที่เข้มข้นชัดเจน เนื้อเนียนเรียบ" ง่ายต่อการเขียนเพื่อคิ้วที่มีเส้นคมกริบไร้ที่ติ และนวัตกรรมการออกแบบแพคเกจแบบ AIRTIGHT ONE-WAT DISPENSER ที่ช่วยให้ผลิตภัณฑ์สะอาดปราศจากการปนเปื้อน อีกทั้งยังกันน้ำและติดทนยาวนานถึง 18 ชั่วโมง

เรื่องของเรื่องก็คือดินสอเขียนคิ้วของเอมหมดค่ะทุกคน เอมก็เลยต้องรีบไป 7-11 เพื่อหาซื้อดินสอเขียนคิ้วที่จะพอประทังชีวิตไปได้ก่อน แต่ๆๆ ทุกคนคะ เอมกลับเจอสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคิ้วในร้าน 7-11ค่ะ  ประกาศดังๆ ณ ที่นี้เลยนะคะว่าคนที่ไม่มีคิ้ว คิ้วหลุดลอกง่ายหรือคิ้วไหลเยิ้มระหว่างวัน ถ้าคุณได้ใช้ COSLUXE Browsup Gel Eyebrowns Pencil ปัญหาต่างๆเหล่านั้นจะไม่เกิดกับคุณแน่นอนค่ะ
ผลิตภัณฑ์จะมาในลักษณะ 2 ด้านค่ะ ด้านนึงเป็นแปรงเอาไว้เบลนสีคิ้วให้ดูเนียนๆไม่เป็นก้อน ดังในรูปเลยค่ะ
อีกด้านนึงจะเป็นเนื้อผลิตภัณฑ์ค่ะ ซึ่งย้ำกันชัดๆตรงนี้เลยนะคะว่า น้องเขาหมุนขึ้นได้อย่างเดียวเท่านั้น หมุนลงไม่ได้นะคะ ดังนั้นทางที่ดี ค่อยๆหมุนผลิตภัณฑ์ออกมาจากแท่งทีละนิดจะปลอดภัยกว่าค่ะ
นี่คือสีของดินสอเขียนคิ้วที่เอมได้ลองสวอชลงบนหลังมือให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ สีดีมาก ชัดเจน กลมกลืนกับสีผมได้ดี ต้องการเข้มๆก็เพิ่มได้ ต้องการอ่อนก็ได้ แท่งเดียวเอนกประสงค์ใช้ได้หลายลุคเลยค่ะ
นี่คือปริมาณที่เอมแนะนำให้ทุกคนหมุนออกมาจากแท่งนะคะ แค่นี้ก็พอค่ะเขียนได้ง่ายไม่หักแน่นอน พอกุดก็ค่อยๆหมุนขึ้นมาใหม่ได้ค่ะ
ลองเอารูปคิ้วที่สวอชมาลองฉีดน้ำแล้วปาดไปมาดูก็ไม่มีไหลหรือเยิ้มออกมาเลยนะคะ สีติดแน่นจริงๆค่ะ แบบนี้ฝนจะตก หน้าจะมันเยิ้มแค่ไหน แต่เอมเชื่อมั่นแน่ๆว่าคิ้วของเอมจะต้องไม่หลุดแน่นอน
สำหรับใครที่กำลังมองหาดินสอเขียนคิ้วอันใหม่ เอมอยากจะแนะนำ COSLUXE Browsup Gel Eyebrowns Pencil ไว้เป็นอีกนึงตัวเลือกของคุณดูนะคะ เพราะหาซื้อได้ง่ายมีจำหน่ายที่ร้าน 7-11 ราคาก็แค่เพียง 159 บาท เขียนตอนเช้าติดทนยันเย็นเลยจ้า อยากมีคิ้วสวยๆต้อง COSLUXE Browsup Gel Eyebrowns Pencil เท่านั้นนะคะ

วันนี้ก็มารีวิวให้ได้รับชมกันเพียงเท่านี้ค่ะ
ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE