Organic Balm: ไอเทมปลุกความสดใสให้เรียวปากสวย

38 5
“When you invest on your skincare, You have no need to wear heavy make up. Just tinted organic Balm on your lips is always a good to go ? “
#จงลงทุนกับSkincare มากกว่าเครื่องสำอางสีๆ เพราะเมื่อผิวดี ก็ไม่ต้องแต่งอะไรมาก แค่ลิปบาล์มมีสีนิดหน่อยก็โอเค”
#ซึ่งมันจริงมากนะ หากเราเลือกลงทุนกับสิ่งที่ดีกับผิว ส่งผลให้ผิวเราสุขภาพดี เราก็ไม่จำเป็นต้องประโคมอะไรมากมาย เพราะ Make Up จะแค่ enhance ความสวยจากธรรมชาติของเราจริงๆ เท่านั้น

เลยเป็นที่มาของ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ที่เนตอยากมารีวิว เผื่อเพื่อนๆ จะอยากลองเริ่มผลิตภัณฑ์ Organic เพื่อผิวดีๆ ซักตัวนะคะ ?นั้นก็คือ >> “NEW BACK TO BALM!” จาก Minorskins ค่ะ

ตัวนี้เป็น Organic Balm ที่มี Design ผลิตภัณฑ์ออกมาแบบสาย Minimal ไม่แพ้แบรนด์ต่างชาติแพงๆ เลย น่าสนับสนุนมากๆ นะ เนตพอเห็นแบรนด์นี้ไม่ลองก็คงไม่ได้ พอลองแล้ว ไม่แนะนำก็คงไม่ได้เนอะ ฮ่า ๆ 
#Concept ของ Minorskins ตัวนี้คือ  “NEW BACK TO BALM” ค่ะ
คล้ายๆ กลับมาสู่อะไรที่เรียบง่าย เป็นธรรมชาติ และ #สามารถใช้ได้ในหลายๆส่วนของผิว ที่มีความแห้งกร้าน ไม่ว่าจะเป็นริมฝีปาก เล็บ ข้อศอก หัวเข่า อะไรแบบนี้ได้หมดเลย ?

#ซึ่งส่วนผสมของMinorskins ตัวนี้เป็น Organic 100% เลยค่ะ โดยสามารถดูสัญลักษณ์การรับรองของส่วนผสมที่ได้รับการรับรองจาก USDA, ECO CERT และ Australian Certified Organic ค่ะ ทำให้เราสบายใจว่า Minor skins Balm ที่เราใช้เนี่ย ส่วนผสมจากธรรมชาติ และยังได้มาตรฐาน Organic ด้วย ^^
#ส่วนผสมเด่น ของตัวนี้คือ สารสกัด Organic Rose Hip Oil (USDA certification) ที่เรารู้กันอยู่แล้วว่าเป็นสารสกัดตัวโปรดของเนต และคาดว่าเป็นตัวโปรดของหลายๆ คนด้วย เพราะมันอุดมไปด้วย Vitamin ACE ที่เป็น antioxidants บำรุงผิวที่ดีแถม Rose Hip Oil ยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี หากใช้บนริมฝีปาก ก็จะช่วยให้ริมฝีปากไม่แห้งลอก นุ่มชุ่มชื่นขึ้น ดูริมฝีปากอิ่มฟู ดูเด็กลงเลยล่ะ ทาก่อนทาลิปอื่นๆ ก็ work นะคะ ^^

ส่วนผสม Organic อื่นๆ ที่ให้ความชุ่มชื้น และเก็บกักความชุ่มชื้นก็ไม่แพ้กันนะ ไม่ว่าจะเป็น Cold Pressed Olive Oil, Almond seed oil, Sunflower Seed oil, Shea Butter Bee wax และ Vitamin E ค่ะ

มีทั้งหมด 3 สี
RUBY ค่ะ จะอมแดงนิดๆ เนตว่าเอาทาแก้มได้ด้วยนะ แต่อาจจะเหนอะๆ แก้มนิดหน่อย แต่ดูแก้มฉ่ำๆ ดีนะ ^^

Vanilla นี่ทาได้ทุกจุดเลยค่ะ ริมฝีปาก ข้อศอก จุดแห้งกร้าน จมูกเล็บ

Coffee ทาได้ทุกจุดแบบ Vanilla ค่ะ แต่อาจจะมีกลิ่นกาแฟด้วย ใครชอบกาแฟน่าจะชอบเลยนะ ไม่ต้องกังวลนะคะ ไม่มีสีน้ำตาลอะไรค่ะ ป้ายออกมาก็มองไม่เห็นค่ะ

#MyThoughts about Organic Balm:
เนตว่ามันเป็นทางเลือกที่ดีนะ สำหรับคนที่มองหา Balm ส่วนผสมธรรมชาติที่สามารถใช้ได้ตามจุดต่างๆ ได้ทุกวัน เพราะหากคุณเป็นผิวระคายเคืองง่าย การใช้ผลิตภัณฑ์ส่วนผสมจากธรรมชาติก็ช่วยลดความเสี่ยงจากการระคายเคืองสารเคมีอื่นๆ ที่ไม่จำเป็น ได้นะคะ ที่สำคัญ Minor Skins Blam ไม่มีพาราเบน | ไม่มีน้ำหอม |ไม่มี Petroleum jelly |ไม่มีการทดลองในสัตว์ ค่ะ

#MyComment :
เนตลองใช้แล้วน้าาาา >>> ชอบบบบ มันเอาอยู่กับริมฝีปากแห้งๆ ของเนตได้จริงค่ะ เนตชอบใช้สี Ruby นะ จะอมแดงๆ ดูสุขภาพดี น้อยแต่มาก 555 เนตจะบอกว่าการที่เราบำรุงริมฝีปากด้วยสารสกัดที่ดีแบบนี้ ก็จะช่วยลดปัญหาปากแห้ง ปัญหาคล้ำ หรือริ้วรอยที่ริมฝีปากได้นะ ส่วนกลิ่น Vanilla นี้ไม่มีสีนะ ดังนั้นนอกจากจะทาริมฝีปากได้อยู่แล้ว ก็สามารถเอาทาข้อศอก จมูกเล็บ หรือจริงๆ เนตเอาทามือเลย 5555 มันโอเคมากๆ เนตคือไม่ชอบมือแห้งๆ ตลับเล็กๆ นี้ ก็เอาอยู่นะ ส่วนกลิ่น Coffee ก็เอาไว้ทาอร่อยๆ ได้  
ส่วนตัวที่เนตชอบอีกคือ packaging minimal เก๋ๆ ถ่ายรูปสวย ลง Ig ก็สวย อันนี้ไม่ค่อยเกี่ยวกับการรีวิว แต่เนตว่าการมี packaging ดี เป็นอะไรที่ทำให้เราอยากหยิบมาใช้บ่อยๆ อวดให้ชาวโลกรู้ 55555 ที่สำคัญมันปลื้มนะ ที่จะบอกว่า “อ๋อ แบรนด์คนไทยค่ะ ”


ปิดท้ายด้วยการอวดสีลิป Ruby ที่เนตทาทั้งแก้ม และริมฝีปาก เป็นสีที่เนตชอบมาก ๆ ใน 3 สีที่เค้ามีค่ะ ^___^

เนตตี้


Nettybeautylife

Nettybeautylife

สวัสดีค่า ชื่อ เนตตี้นะคะ อายุก็ปาไป 30+++แล้ว แต่ก็ชอบเครื่องสำอางและ skincare มากๆ พึ่งมาเล่น Jeban ก็ 2018 แล้ว หวังว่าจะได้ up review บ่อยๆ นะ 555

FULL PROFILE