ไขความลับแห่งความอ่อนเยาว์ของผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย ULTIMA II

20 1
สวัสดีค่ะทุกคน นี่ก็ผ่านมาจะครบหนึ่งเดือนแล้วกับการไปร่วมเปิดประสบการณ์ไขความลับแห่งความอ่อนเยาว์ของผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย ULTIMA II แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางค์ชื่อดังจาก New York ที่นิคได้ไปร่วมงานมา
โดยงานนี้เป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์ของ ULTIMA II Procollagen Extream สกินแคร์ที่เปี่ยมด้วยนาโนโมเลกุลคอลลาเจนขนาดเล็กที่สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก เพื่อให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย โดยทีมค้นคว้าของแบรนด์ที่ได้วิจัยและพัฒนาเี่ยวกับคอลลาเจนจนได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญทั่วโลกว่า อัลติม่าทู คือแบรนด์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคอลลาเจนอย่างแท้จริง
ULTIMA II มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาของผิวได้ทุกช่วงวัย มีทั้งกลุ่มสกินแคร์ที่โดดเด่นด้วยส่วนผสม SIGNATURE COLLAGEN และกลุ่มผลิตภัณฑ์ MAKE UP คุณภาพสูงทั้งรองพื้น แป้ง ลิป มาสคาร่า อายส์แชโดว์ เมคอัพรีมูฟ และอื่นๆอีกมากมาย
ซึ่งนิคก็ได้มีโอกาสได้รับผลิตภัณฑ์กลับมาใช้ ตัวที่นิคได้มาคือ ULTIMA II PROCOLLAGEN EXTREAM NIGHT CREAM ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืน ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวในยามที่เราหลับ เพื่อผิวที่อ่อนเยาว์ ริ้วรอยดูลดเลือน รู้สึกได้ถึงความนุ่ม ชุ่มชื้น เปล่งปลั่งอย่างอ่อนเยาว์ค่ะ
ต้องบอกก่อนว่าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Procollagen Extream นี้ประกอบด้วยคอลลาเจน 3 ชนิด ได้แก่

  1. โปรคอลลาเจน / ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน
  2. โซลูเบิลคอลลาเจน
  3. ซักซินิล อเทโลคอลลาเจน
ซึ่งมีคุณสมบัติที่โดดเด่นคือ สามารถละลายน้ำได้ และเป็นโมเลกุลขนาดเล็กที่สามารถซึมซาบได้อย่างล้ำลึก สามารถเข้าถึงเมทริกซ์ที่อยู่นอกเซลล์ เพื่อให้เซลล์สามารถอุ้มน้ำ และคงความชุ่มชื้นไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
เนื้อครีมเป็นสีชมพูอ่อนๆ มีกลิ่นหอม สัมผัสยืดหยุ่น เข้มข้น นิคลองดูส่วนผสมแล้วก็มีตัวที่นิคสนใจคือ Aluminum Starch Octenylsuccinate ซึ่งมีคุณสมบัติในการดูดซับความมัน และ Isododecane เป็น Emollient ที่มีน้ำหนักเบาพิเศษ ไม่อุดตันรูขุมขน ทำให้ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว เหมาะสำหรับใช้แทนน้ำมันในสูตร oil-free ที่ต้องการความเบาเป็นพิเศษ และป้องกันความรู้สึกเหนอะหนะบนผิว (อ้างอิงจาก https://www.myskinrecipes.com) ซึ่งทั้งสองตัวเป็นตัวที่ทำให้หน้าไม่มัน เพราะฉะนั้นดูแล้วคนผิวมันใช้ได้ ไม่สร้างภาระให้ผิว
แล้วก็พอทาแล้วจะสังเกตว่าเค้ามีความเข้มข้นมาก ต้องนวดๆวนๆเป็นพิเศษเพื่อให้ครีมซึมลงผิวได้อย่างหมดจด อันนี้สำหรับนิคคิดว่าเป็นข้อดี เพราะด้วยความที่เค้าเข้มข้น เราจึงใช้ในปริมาณไม่มากก็เพียงพอต่อการบำรุงในครั้งนึงแล้ว
วิธีใช้ ใช้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอเป็นประจำก่อนนอน ล้างหน้าให้สะอาด ตักครีมในปริมาณเพียงพอ แต้มที่หน้าผาก แก้มสองข้าง จมูก และคาง จากนั้นลูบไล้นวดวนให้ครีมซึมลงสู่ผิวให้หมดจด แล้วก็นอนได้
หลังจากที่ได้ใช้มาต่อเนื่องจะหนึ่งเดือนละ ขอบอกความรู้สึกกับผลการใช้ว่า ประทับใจในเรื่องของการช่วยเติมเต็มผิวให้ยืดหยุ่น ชุ่มชื้น ทาก่อนนอนตื่นมาล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าก็รู้สึกว่าหน้านุ่มขึ้นมาก รู้สึกว่าร่องริ้วรอยต่างๆดูตื้นขึ้น เหมือนผิวอิ่มฟูขึ้น สรุปคือเห็นผลที่สุดก็เรื่องของความคืนความยืดหยุ่นให้ผิวนี่แหละ ก็คอลลาเจนดีๆทั้งนั้น เลยเห็นผลเรื่องความยืดหยุ่นที่สุด ชุ่มชื้นดีด้วย เหมาะกับวัยสามสิบบวกที่ผิวเริ่มไม่กระชับมากๆ นิคใช้มาจะเดือนนึงสังเกตได้เลยว่าผิวกลับมากระชับ ละเอียด และยืดหยุ่นนุ่มเด้งดีขึ้น เวลากดผิวบนใบหน้าเมื่อก่อนผิวจะบุ๋มลงไปคืนตัวช้า แต่ตอนนี้ กดผิวแล้วเด้งกลับมา คืนความอ่อนเยว์ให้ผิวจริงๆค่ะ

นิคขอแนะนำอีกอย่างว่าหากใครใช้สกินแคร์ตัวอื่นก่อนหรือใช้หลายๆตัวก่อนนอน เวลาทาครีม ก่อนจะทา ULTIMA II PROCOLLAGEN EXTREAM NIGHT CREAM ตัวนี้ ควรเว้นระยะห่างจากการทาครีมตัวแรกสักหน่อย เพื่อให้ครีมตัวแรกซึมลงบนผิวให้หมดก่อนค่อยลงตัวนี้ และขอแนะนำให้ลงครีม ULTIMA II PROCOLLAGEN EXTREAM NIGHT CREAM นี้ในปริมาณที่พอเหมาะ และนวดวนให้ครีมซึมลงผิวให้หมด ตื่นมาหน้าจะนุ่ม ฟินมากค่ะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ
คำเตือน ก่อนใช้ครีมอะไรควรมีการตรวจสอบอาการแพ้ก่อนทุกครั้ง เพราะผิวคนเราไม่เหมือนกัน และควรดูส่วนผสมของครีมด้วยนะคะ 


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE