รีวิวเครื่องสำอางยูสตาร์กับนุ้งสโนว์ไวท์ ✨ Disney Princess x USTAR ✨ Snow White and The Seven Dwarfs | chubbydiaryth

31 9
        สวัสดีค่ะทุกคน บุ๋มมาอีกละเด้อ วันนี้จะมารีวิวสิ่งที่มีความน่ารักมากกกก ก ไก่ ล้านตัว ก็คือ เครื่องสำอางคอลเลกชั่นใหม่ของยูสตาร์นั่นเอง ท๊าดาาาา   Disney Princess x USTAR Snow White and The Seven Dwarfs คือนางออกมาหลายสิ่งมาก ทั้งพาเลทคิ้ว แป้ง บลัชออน ลิปรูปแบบต่าง ๆ มาสคาร่า อายไลน์เนอร์ คือ เยอะมากกก ตามซื้อตามสอยกันไม่หวาดไม่ไหวกันเลยทีเดียว
        น้องงงง จำเป็นต้องน่ารักขนาดนี้มั๊ยยย เพื่อเป็นการไม่เสียเวลามากไปกว่านี้ เดี๋ยวเราไปดูที่ตัวแรกกันเล๊ยยยยย

Ustar Pretty Pro Eyebrow Palette /  159 บาท

        พาเลทตาแบบฝุ่น ออกมา 2 โทนสี 01 น้ำตาลธรรมชาติ  02   น้ำตาลเข้ม สีค่อนข้างชัดเลย   เนื้อนุ่มปาดง่าย  มีแปรงเล็ก ๆ มีหัว 2 ด้าน ด้านแข็งและด้านนุ่ม เขียนออกมาแล้วได้คิ้วที่ฟุ้ง ๆ ดูเป็นธรรมชาติดี  ที่สำคัญคือน้องติดทนเลย  กันน้ำได้ประมาณนึง โดยรวมคือดี  โดยเฉพาะ #02 สีดีงาม เหมาะสำหรับสาวผมน้ำตาลเข้ม – ผมดำ ทาละดูไม่โบ๊ะไม่ปลิง แนะนำ ๆ


Ustar Wonder Magic Mascara & Black Liner  / 199 บาท

     มาที่ตัวนี้กันบ้าง  2 in 1 ไปอีก มีทั้งอายไลน์เนอร์และมาสคาร่าในแท่งเดียวเลย  อายไลน์เนอร์เนื้อฟิล์มสีดำสนิท  หัวแปรงกำลังพอดีไม่อ่อนหรือแข็งเกินไป เขียนง่ายได้เส้นสวยคม ติดทน กันน้ำกันเหงื่อเริ่ด (ดูการทดสอบประสิทธิภาพการกันน้ำของ คสอ ต่าง ๆ ได้ที่วีดีโอท้ายบทความเลยจ้า ) ส่วนมาสคาร่า ปัดง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน  ปัดละได้ขนตาที่ดูเป็นธรรมชาติ  ตาดูหวานขึ้น ระหว่างวันติดทนดี  กันน้ำได้ประมาณนึงจ้า


Ustar Aura Matte Compact Foundation SPF25 PA++  / 199 บาท

          เป็นแป้งผสมรองพื้นที่มีความน่ารักกกกก  แพ็กเกจดีงาม มีลายปั๊มรูปแอปเปิ้ลคิวท์ ๆ แป้ง มี 2 สี 2 เบอร์  #P1 จะออกโทนขาวชมู  #B1 จะเป็นโทนขาวเหลือง ทาละได้ผิวแมท ๆ สบายผิว  ไม่หนาเกิน ปกปิดได้กลาง ๆ ค่อนข้างไปทางดี คุมมันกลาง ๆ   ระหว่างวันติดทนค่อนข้างดีเลย   กันเหงื่อได้ดี กันน้ำได้ประมาณนึง บุ๋มใช้ #B1 ในการทาจ้า พอดีกะสีผิวเป๊ะ!!

Ustar Fairy's Blush Powder   / 159 บาท

        ในบรรดา คสอ ทั้งหมด บุ๋มหวีดบลัชออนตัวนี้มากกกก น้องน่ารักง่ะ  เล็ก ๆ ดีแพ็กเกจก็คิวท์ ๆ มีลายปั๊มรูปแอปเปิ้ลเหมือนกัน   สีส้มชมพูพีชไม่พอ มีชิมเมอร์ทอง ๆ ด้วย แงงง ชอบง่ะ  ทาแค่แก้มคงไม่พอแล้วล่ะ  ทางเราเลยเอามาทาตาด้วย  ก็รอดอยู่เด้อ  ตัวนี้ติดทนค่อนข้างดีเลย  อยู่รอดทั้งวัน อาจจะมีจางลงบ้าง แต่ยังเห็นสีที่แก้มอยู่จ้า ( ปล. สีแน่น สีชัดมาก เวลาปัดแก้ม เบามือนิสนึงเด้อออ)
        มาต่อกันที่ลิปสติกแบบต่าง ๆ กันจ้า มี 3 เนื้อ 3 แบบ เริ่มกันที่น้อง ๆ เหล่านี้เลยยย
        หน้าตาน้องเหมือนกัน  แต่เนื้อไม่ได้เหมือนกันทั้งหมดน้า  เค้าจะแบ่งเป็นลิปมอยซ์เจอร์บำรุงปาก 1 แท่ง ลิปสี 3 แท่งจ้า



Ustar Romance Ultra Rich Moisture Lip  / 159 บาท

        ลิปบาล์มบำรุง มีสีชมพูอ่อน ๆ ระเรื่อๆ กลิ่นหอมนัว ๆ ธรรมชาติ ๆ มีความมันวาวประมาณนึง ไม่หนักหรือหนึบเกิน ทาละปากนุ่มชุ่มชื่นดีจ้า

Ustar Romance Ultra Rich Lipstick  /  159 บาท

        ลิปสติกเนื้อกื่งแมท บางเบา แต่ไม่แห้งเกิน ทาละได้สีที่เรียบเนียน ปากไม่ตกร่อง ให้สีค่อนข้างแน่นชัด ปาด 2 – 3 ครั้งสามารถปิดสีปาดเดิมได้มิดเลย   ติดทนกลาง ๆ ค่อนข้างไปทางดี   แต่ละสีที่ทำออกมาคือน่ารักกก สายหวาน แนะนำเป็น #02 ส่วนสายเผ็ช สายแช่บ แนะนำเป็น #03 เลยจ้า


Ustar Pretty Flower Lip Ink  /  159 บาท

     มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้ว กับลิปจิ้มจุ่ม ที่มีความอ้วนกลมน่ารักปุ๊กปิ๊ก   ตัวนี้เนื้อคล้ายกับลิปแมทยูสตาร์รุ่นก่อน ๆ เลย คือเนื้อบางเบา แต่สีแน่นชัด ปาด 1 – 2 ครั้ง ก็ปิดสีปากเดิมได้มิดเลย ที่สำคัญคือระหว่างวันมีความติดทน กันน้ำได้ดีเวอร์ เวลากินก็มีหลุดแค่ด้านในนิดหน่อยเท่านั้นเองงงง ทางเรามีความชอบ #03 มากกก
    เรื่องความติดทน  บุ๋มก็ได้เล่าแจกแจงเป็นรายตัวไปแล้ว  แต่มาแปะภาพเพิ่มเติมให้จ้า  อันนี้คือหลังแต่งหน้าไปแล้ว 14 ชั่วโมง ส่วนลิปทาประมาณ 4 ชั่วโมงค่ะ เมคอัพโดยรวมยังอยู่ คิ้วอยู่ อายไลน์เนอร์มาสคาร่าคืออยูครบ   บลัชสีจางลงบ้าง  แป้งมีหลุดบ้างเล็กน้อยบริเวณจมูก โดยรวมก็ยังโอเคอยู่น้า (หน้าอาจจะบวม ๆ หน่อย เพราะเพิ่งตื่นนอนจ้า555)
เดี๋ยวเรามาลองเติมแป้งกันซักหน่อยว่าจะรอดรึเปล่า????
         บุ๋มซับหน้าด้วยกระดาษซับมัน 1 แผ่น แล้วลองเติมแป้งตามไป ผลก็ตามนี้เลย แป้งตัวนี้สามารถใช้เติมระหว่างวันได้  ไม่เป็นคราบ   เติมละไม่ดูแปลก ไม่ดูโบ๊ะเกินจ้า   ผ่าน ๆ  โดยรวมแล้วทำออกมาได้ดีทุกตัวเลย แพ็กเกจดีงามแข็งแรง แต่ราคาไม่แรง หาซื้อง่าย   เพื่อน ๆ คนไหนอยากดูรีวิวแบบเต็ม ๆ ดูได้ที่วีดีโอด้านล่างเลยน้า  วันนี้บุ๋มต้องไปแล้ว ไว้เจอกันบทความหน้าจ้า  สวัสดีคส่ะ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE