รีวิวจัดฟัน ออกแนวบ่นมากกว่าเด้อ

11 8
          เราจัดฟันมาเข้าปีที่ห้าแล้วค่ะ แต่รู้สึกว่าฟันมันหยุดเคลื่อนที่ไปตั้งแต่สองปีแรก ไปหาหมอทุกเดือนก็แค่เปลี่ยนยาง จนปีที่ห้านี้เรารู้สึกว่ามันคงไม่เข้าแล้ว ที่คิดแบบนี้เพราะมันนิ่งมาก จนถามหมอว่าใกล้เสร็จหรือยัง เป็นครั้งแรกของการถามหมอของเราเลย ?? ตลกเนอะจัดมาเกือบห้าปีคุยกับหมอแทบนับคำได้ สุดท้ายคุณหมอบอกว่า ใส่ไปอีกเดือนเดี๋ยวได้ถอดละ คือถ้าไม่ตัดสินใจถามนี่ก็จะไม่ถอดใช่มั้ยอะ แต่จุดพีคคือเราคิดว่ามันยังไม่เข้าอะ แบบเราดูรีวิวคนอื่นดูเพื่อน เราคิดว่าจัดเสร็จแล้วมันไม่ควรจะเป็นสภาพนี้ หรือฟันเรามันได้แค่นี้จริงๆ จัดทั้งทีเราก็อยากให้มันเป๊ะๆเนาะ 
สำหรับเราถ้าให้ความพึงพอใจเต็มห้า เราให้แค่ 1 คือมันแค่เรียบ แต่ก็เรียบไม่สุดยิ่งด้านข้างยิ่งรู้เลยว่ามันยังเหยินอยู่เหยินมากด้วย คือห้าปีเปลี่ยนยางทุกเดือนมันก็หลายหมื่น คนอื่นอาจจะจัดฟันมีราคาที่แน่นอน สำหรับเราคือไม่ จ่ายไปเรื่อยๆทุกเดือน  ทำไปท้อไป 
ขออภัยสำหรับคนผ่านเข้ามาอ่าน รูปอาจทุเรศไปนิดหน่อย ก็ไม่หน่อยนะ55  ตั้งกระทู้มาเพื่อบ่นจริงๆเราก็อยากจัดออกมาแล้วสวยเด้อ บางคนนี่จัดมาเปลี่ยนโลกเลย เพื่อนก็ได้แต่ปลอบว่าเออมึงได้แค่นี้แหละฟันมึง ทำบุญมาแค่นี้ เดี๋ยวนะกูจัดฟันเกี่ยวไรกับทำบุญอีผี มันช้ำใจ ห้าปีที่รอคอยอยากจะมีโมเม้นสวยสักครั้งหนึ่ง บุญบาปเด้อ ปวดจิตปวดใจ
รูปอาจจะไม่ค่อยชัดเพราะ เราปรับย่อรูปให้มันอัพง่ายๆ จะบอกว่ายิ้มมาปากก็จะเบี้ยวๆ มันไม่สวยไง
โวยวายใครได้มั่ง อยากงอแง ฮือๆ...


Sutimon M

Sutimon M

FULL PROFILE