ตัวช่วยผิวขาวแบบเร่งด่วน ZEEN Perfect Whitening DD Body Cream ของดีที่ต้องมีติดตัวไว้

16 2

สวัสดีค่า พบกับอะดิ๋วอิ๋ว อีกแล้ว

วันนี้ทางเรามีของเล่นใหม่มานำเสนออีกแล้ว ด้วยความดีช่วงนี้ไปออกงานค่อนข้างบ่อย ทั้งงานกลางวัน งานกลางคืน เราก็มีความแต่งหน้าสวยแน่นเนียนเวอร์มาเลย เรื่องหน้าไม่ต้องห่วง แต่ผิวตัวนี่สิ่ ยังไม่เนียนใสเป็นที่พอใจเท่าที่ควร เลยต้องหาตัวช่วยกันหน่อย

จำได้ว่าสมัยเรียนตอนไปงานบายเนียร์ เคยทาครีมปรับสภาพผิวที่ตัว แล้วแบบชอบมาก มันดีมาก แต่จำยี่ห้อไม่ได้แล้ว นี่ก็พยายามตามหาว่าเอ้อ จะมีตัวไหนดีบ้าง

จนกระทั่ง ไปเจอของแบรนด์นึงมา รีวิวเยอะแยะมากมาย ทางเราก็สนใจค่ะ จะเอาาาาาา 5555

ZEEN Perfect Whitening DD Body Cream SPF15 PA++ คือตัวที่เราติดใจและชอบมากอยู่ตอนนี้
ซีนเพอร์เฟค ไวท์เทนนิ่ง ดีดีบอดี้ครีม ตัวนี้เค้าเป็นบอดี้โลชั่นที่เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ แถมยังช่วยบำรุงผิว และปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังจากทาเลย แต่ไม่โป๊ะ
ตัวนี้ไม่จำเป็นต้องทาไปงานกลางคืนอย่างเดียวนะ สามารถใช้ทาเป็นครีมบำรุงผิวตอนกลางวันได้ด้วย เค้าสามารถทำหน้าที่ปกป้องผิวเราจากแสงแดดได้ด้วย  เพราะเค้ามีค่า SPF 15 PA++ เลยค่ะ

เห็นรูปถ่ายกับแอปเปิ้ลแบบนี้ แน่นอนว่าเค้ามีส่วนประกอบสำคัญเป็นสารสกัดจาก Stem cell ของผลแอปเปิ้ลเด้อออ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีชั้นสูงของประเทศสวิซเซอแลนด์เลยนะ นอกจากนี้ยังมีวิตามินอี แล้วก็น้ำดอกกุหลาบด้วย ที่จะทำให้ผิวของเรานุ่ม ชุ่มชื้น ดูอ่อนกว่าวัยนั่นเองง


เอาจริงๆ เค้าก็คือครีมบำรุงผิวนี่แหล่ะ แต่แค่มีความพิเศษคือเป็นดีดีด้วยนั่นเอง

ปกติเราจะเห็น DD ที่ใช้สำหรับทาหน้าใช่มะ ให้จะเอามาทาตัวก็ไม่ได้เหมาะสมกับคุณสมบัติของเค้าเท่าไหร่นัก แต่ DD ทาตัวนี่พูดตรงๆก็ไม่ค่อยเห็นนะ ส่วนมากเป็น BB แบบพอกๆมะ เราเคยใช้แล้วรู้สึกเนื้อมันไม่ละเอียดเท่าไหร่ไม่ค่อยชอบ มาติดใจตัวซีนนี่แหล่ะ รู้สึกว่าเค้าจะเป็น DD แอปเปิ้ลออร่าเจ้าแรกเลยที่เนื้อละเอียด เกลี่ยง่าย


เค้ามีทั้งหมด 2 สูตรนะคะ

หลอดเขียว - สำหรับคนผิวขาว

หลอดสีชมพู – สำหรับคนผิวสีธรรมดาถึงผิวสองสี

แต่ทางเราเลือกสีเขียวมา 55555 แต่ถึงแม้เราจะผิวออกน้ำผึ้งๆ มันก็ไม่วอกเด้ออออ

เนื้อครีมเค้าเป็นสีขาวเลย มีความเข้นข้นมาก แต่เกลี่ยง่ายสุด เพราะเนื้อเค้าค่อนข้างละเอียดเลย  สามารถทาได้เหมือนทาโลชั่นทั่วๆไปเลยค่ะ ไม่เหนียว ทาแล้วสบายผิวดีด้วยค่ะ

จากภาพ อิ๋วทาให้ดูแค่บริเวณแขน จะเห็นเลยว่า เนื้อเค้าบางมากๆ เกลี่ยง่าย ไม่ติดขนเลย เค้าปรับผิวให้ดูสว่างขึ้นจริงๆ แต่ว่าไม่ได้ดูขาวโป๊ะหลอกตาอ่ะ ชอบมาก มันดูขาวขึ้น 1 – 2 ระดับ (แล้วแต่ว่าทาหนาขนาดไหน) ถ้าไม่สังเกตดูแทบไม่ออกเลยเลยโบกดีดีมา ดูเป็นธรรมชาติสุด เหมือนผิวขาวมาแต่กำเนิด 5555

ที่ชอบกว่านั้นคือ มันไม่ติดเสื้ออ่ะ ไม่เลอะเป็นคราบขาว คือโอเคมาก ไม่โป๊ะ เพราะว่าถ้าเราไปออกงาน แล้วมีคราบดีดีติดอยู่ที่เสื้อ คงอายมากอ่ะ นี่ไม่มีเลย ดีงามมม 

เค้ากันน้ำ กันเหงื่อด้วยนะคะ ไม่ต้องกลัวว่า ถ้าเหงื่อออกแล้วจะมีคราบไหลเยิ้มเป็นนมเลย เหตุการณ์นั้นจะไม่เกิดขึ้นค่ะ นี่พิสูจน์แล้ว ไปวัดมา ร้อนมากก ไม่มีคราบหลุดออกมาเลยจ้า ดีมาก

นี่อิ๋วเทสการกันน้ำ ไม่มีเป็นคราบไหลออกมาเลย เอาผ้าซับก็ยังคงติดผิวอยู่ เพราะฉะนั้น หลังจากใช้แล้ว คืนนั้นก็อาจจะต้องอาบน้ำใช้ใยบวบขัยผิวกันนิดนึง เพื่อล้างเจ้าดีดีตัวนี้ออกนะคะ



ก่อนจะจากกันไป ขอสรุปหน่อยว่าทำไมถึงควรไปตำตาม

เหตุผลข้อแรกๆเลยคือ เค้าเป็นดีดีครีมที่ทาแล้วทำให้เราผิวขาวขึ้นโดยไม่ดูหลอกตาอ่ะ ที่สำคัญคือไม่เลอะเสื้อผ้าค่ะ มันเป็นการเสริมบุคลิกเราได้เลยนะ เสื้อผ้าไม่มีคราบเลอะของการพอกตัวอ่ะ แล้วก็นอกจากนี้แล้วเราชอบกลิ่น กลิ่นเค้าหอมแบบแอปเปิ้ลมาก ไม่ได้มีความเคมีที่จะทาแล้วอี๋ๆ สามารถใช้เป็น Everyday ได้เลย เพราะเค้ามีกันแดดในตัวด้วย แล้วก็กันน้ำกันเหงื่อ ไม่ต้องกลัวว่าแดดร้อนๆ แล้วจะไหลเป็นทาง 

สำหรับคนขาวอาจจะไม่มีปัญหาอะไร แต่สำหรับคนผิวสองสี อาจจะคิดมากนิดนึงว่ามันจะเทามั้ย บอกเลยว่า ตัวนี้ผ่าน!! ทาแล้วไม่มีความเทา ความเขียวเกิดขึ้น เราเป็นคนผิวน้ำผึ้งๆ ยังทาสีเขียวได้อยู่ โดยที่ไม่รู้สึกหลอกตา จะให้ผิวที่ดูขาวขึ้น แต่ถ้าใครกลัวว่าจะรอดมั้ย ลองไปดูสีชมพูก็ได้นะ เนื้อเค้าจะเป็นเบจๆ เข้าได้กับผิวแทนๆแน่นอน นี่ก็ว่าจะไปซื้อสีชมพูมาเพิ่ม เห็นเค้าบอกว่า ถ้าใช้ต่อเนื่องผิวก็จะกระจ่างใสขึ้นด้วย โดยที่ไม่ใช่แค่การเคลือบผิวด้านนอกด้วยนะ นี่ก็จะพิสูจน์เหมือนกัน ขอไปตุนเพิ่มก่อน กลัวหมด 5555



หาซื้อไม่ยากเลยด้วย ตัวนี้เค้าเป็นสูตรใหม่ เหมือนจะยังมีขายเฉพาะออนไลน์นะ ใครสายออนไลน์ก็จัดไป 5555 เดี๋ยวเราก็จะสั่งเพิ่มเช่นกัน 

ใครเคยใช้แล้ว หรือตามไปตำมาใช้ ชอบหรือไม่ชอบยังไง เล่าให้ฟังด้วยน้า อยากรู้ว่ามีคนชอบเหมือนเราป่าว 55


วันนี้ขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่ะ


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE