ล้างหน้าสดด้วย Smooth E Babyface Gel อ่อนโยนมาก ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ สูตร Extra Sensitive

10 1
สวัสดีค่ะ วันนี้แยมมีอะไรมาบอกแหละ ^^ เพื่อนๆที่กำลังมองหาเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่าย แยมแนะนำ Smooth E Babyface Gel เลยค่ะ เพราะมันอ่อนโยนเวอร์!!! แค่ตัวเนื้อเจลและกลิ่นก็รู้แล้วว่ามันเหมาะกับผิวบอบบางค่ะ อิๆ

เอาจริงๆหลอดนี้ซื้อมาไว้นานแล้ว ตอนแรกก็ไม่กล้าใช้ค่ะ เพราะกลัวแพ้! แต่...โฟมล้างหน้าที่เคยใช้มันหมดค่ะ :P เลยเอาวะ ลองใช้ดู...พอใช้แล้ว รู้งี้ใช้ตั้งแต่วันแรกที่ซื้อละ #ไม่ได้โม้

แยมอยากจะบอกว่า คนที่มีผิวแพ้ง่าย ควรใช้เจลล้างหน้านะคะ คือไม่ควรใช้เป็นครีมหรือโฟม ที่มีเนื้อเหนียวๆแน่นๆค่ะ เพราะมันสามารถไปอุดตันได้ ตัวนี้แยมใช้มาประมาณเกือบ 2 อาทิตย์แล้ว ไม่แพ้เลยค่ะ
อย่างที่บอกไปว่าตัวนี้เป็นสูตรสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ คือมันไม่มีฟองหรือสารประจุไฟฟ้าที่จะทำให้เกิดสิวเลยค่ะ แถมยังล้างหน้าได้สะอาดหมดจดในครั้งเดียว ซึ่งราคาอยู่ที่หลอดละ 255 บาท ขนาด 99ml ใช้ดี ใช้นาน ใช้แล้วไม่เป็นสิวค่า
จะเห็นได้เลยนะคะว่าตัวเจลมีสีใสมาก กลิ่นก็หอมคล้ายๆแป้ง ไม่ฉุนเลยค่ะ ส่วนผสมหลักก็มีวิตามิน E ที่ช่วยบำรุงผิว แถมยังเป็น Anti-oxidant ที่ช่วยเสริมความแข็งแรง ทำให้ผิวกระจ่างใส และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้หน้าไม่แห้งตึงด้วยค่ะ
ก่อนล้างหน้าก็ล้างเครื่องสำอางออกก่อนนะคะ เผื่อใครสงสัยว่าแยมใช้อะไรเช็ดเครื่องสำอาง แยมใช้ของ Maybelline สำหรับส่วนตาและปาก เพราะมันไม่แสบตาเลยค่ะ และใช้ของ Garnier สำหรับผิวหน้าทั่วหน้าเลยค่ะ เพราะใช้เท่าไรก็ไม่แพ้ แถมยังเช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดด้วยค่ะ
สำหรับวิธีล้างหน้านะคะ เราก็บีบเจลใส่มือ ถูเจลให้ทั่วมือ แล้วก็เอามาลูบที่หน้าค่ะ เวลาลูบนะคะให้ลูบตามแนวขนค่ะ คือลูบจากตรงกลางออกข้างแก้ม ส่วนตรงแนวจมูก ก็ลูบลงค่ะ การล้างหน้าแบบนี้จะช่วยให้ล้างหน้าได้สะอาดมากขึ้นนะคะ โดยระหว่างที่ล้าง แยมไม่รู้สึกแสบตาเลยค่ะ
และแม้ตัวเจลมันจะดูลื่นๆ แต่พอล้างน้ำแล้ว รู้สึกสะอาดหมดจดเลย ซึ่งหลังจากล้างหน้าเสร็จ แยมจะชอบใช้ทิชชู่เช็ดหน้า เพราะมันก็สะอาดดี และช่วยให้เราไม่ต้องเปลี่ยนผ้าขนหนูบ่อยด้วยค่ะ
สำหรับตัวนี้แยมให้เต็ม 10 เลยนะคะ เพราะหาซื้อง่าย ราคาไม่แพง ใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ ขอบคุณที่ติดตามรีวิวนี้นะคะ ถ้าเพื่อนๆชอบ ก็อย่าลืมติดตามรีวิวอื่นๆของแยมด้วยน้า ^-^


happyyammy

happyyammy

สวัสดีค่ะ ชื่อแยมนะคะ มีช่อง Youtube ชื่อว่า Happy Yammy Story ค่ะ แยมชอบเรื่องการดูแลผิว การแต่งหน้า แต่งแต่งตัวมากค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกคนนะคะ :)

FULL PROFILE