รวมสุดยอดแชมพูใส 6 ยี่ห้อ ทั้งหอมทั้งดีมีอยู่จริง

13 7
มุงค่ะซิส มามุง!
กระทู้นี้เหมาะสำหรับสาวๆผมมันนะคะ ถ้ารู้ตัวว่าใช่ ปูเสื่อรอเลยค่า
  จขกท.ผมมันมากเด้อ ชนิดที่สระเช้า เหนอะเที่ยง หนึบเย็น เน้นมัน ผมคนหรือหนังหมูอิชั้นก็ไม่แน่ใจ คือมันชนิดที่โบกมือลาแชมพูครีมมี่ๆสีขุ่นๆครีมๆ ไปได้เลย เขวี้ยงทิ้งมาหลายขวดมากกก และพยายามไขว่คว้าแชมพูใสๆที่ใครต่อใครบอกว่าดีมาตลอด บอกได้เลยว่า แชมพูเต็มห้องน้ำ! ไม่มีที่วางอย่างอื่นเลยเด้ออออออ อะไรใครว่าดีอิชั้นก็ไปเสาะแสวงหาจ้า ยิ่งหลังๆมา หลายๆแบรนด์ก็ทำสูตรใสออกมาเต็มไปหมดเหมือนจะมาหลอกกินเงินกัน ถามว่าซื้อมั้ย.... ไม่เหลือ! 555555555555555555555555555555555555555เลยลองจับมารีวิวให้ชม จะได้รู้ตัวไหนดีจริง ตัวไหนจกตา
มาดูกันที่ชิ้นแรก
  Pantene PRO-V Micellar Shampoo ไมเซล่า ไมเซล่า ไมเซล่า! คุณพระ เห็นครั้งแรกรีบคว้าอย่างไว ปกติสาวๆเรามักจะได้ยินคำว่าไมเซล่าในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าเนาะ แต่นี่ค่ะ! นางมาอยู่ในแชมพู ว่ากันว่าช่วยทำความสะอาดเส้นผมอย่างล้ำลึกด้วยนวัตกรรมไมเซเล่านั่นเอง แถมมีวิตามินบี3ช่วยบำรุงหนังศีรษะอีกด้วย แต่ถ้าให้พูดถึงเรื่องราคาแรงไปหน่อย ตั้ง 199 บาท กับไซส์เล็กๆไม่ค่อยคุ้มเท่า T^T
ความรู้สึกหลังใช้ : ความมันลดลงบ้างเล็กน้อย แต่ส่วนตัวแอบจะมีรังแคเล็กๆเวลาใช้ติดต่อกัน   ทำให้ต้องใช้สลับๆกับตัวอื่นๆบ้าง ถ้าถามจริงๆก็เฉยๆนะ ถ้าผมไม่มันมากก็อาจจะใช้รอดก็ได้ แต่อิชั้นไม่รอดเจ้าค่ะ ทำให้ผมฟูขึ้นและผมแข็งด้วย เพราะตัวนี้ไม่มีซิลิโคน แถมยังหาซื้อยากอีก เอาไป 6/10 พอ
LUX Luminique damage repair 
พรีเมี่ยมเก่งงงง สำหรับลักซ์รุ่นนี้จะเป็นรุ่นนำเข้าจากญี่ปุ่นนะคะ นางเคลมตัวเองว่าไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน และมีส่วนผสมของกุหลาบและพีชมาชูโรงในเรื่องกลิ่นหอม และยังบอกด้วยว่าทำให้เส้นผมนุ่มลื่นราวกับเส้นไหม .. นี่! กล้าเคลมก็กล้าลอง  
ความรู้สึกหลังใช้ : แชมพูอย่างเดียวผมแอบแห้งไปหน่อย ปลายผมมันฟูๆ แล้วถ้าผมโดนลมนิดเดียวผมก็พันกันแล้ว สงสัยต้องใช้ครีมนวดด้วย แต่นะ ราคาแพงไป ไม่สู้ ลาก่อน
เอาไป 7/10 พอ  บรัยย์
Herbal Essence Volume White Grapefruit&Mosa Mint 
มาอีกนางที่เคลมตัวเองว่า 0% ทั้งซิลิโคน กลูเตน และสารแต่งสี ส่วนผสมเท่าที่อิชั้นพอจะจับใจความได้ก็มี ว่านหางจระเข้ และสาหร่ายทะเลน้ำลึก ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ มาช่วยบำรุงและทำให้เส้นผมมีวอลลุ่ม (ขออภัย ฉลากอิ๊งค์ล้วนๆ ข้าเจ้าไม่ค่อยถนัดเลยจ้าว)
ความรู้สึกหลังใช้ :  ผมไม่มัน มันน้อยลง ไม่หนึบ ไม่เหนอะ อันนี้อิชั้นผ่าน แต่กลิ่นนี่คือ แรกๆก็ดีนะ หอมฟรุ๊ตตี้ปีโป้ดี แต่ระหว่างวันมันเปรี้ยวไป เปรี้ยวแบบสวนส้มมากกกกกกก เปรี้ยวขนาดนี้แม่ไม่ว่าหรอหนูลูกก แต่คุณสมบัติใช้ได้ เพราะงั้นเอาไป 8.5/10
Sunsilk Natural Almond&Honey Anti-Breakage
แชมพูรุ่นล่าสุดของซันซิลที่เคลมเบอร์แรงว่าธรรมชาติมากๆ สูตรนี้มีส่วนผสมของน้ำมันอัลมอนด์กับน้ำผึ้ง ที่ช่วยทำให้ผมขาดหลุดร่วง หรือเปราะบาง แข็งแรงขึ้น และเป็นสูตรที่เข้มข้นที่สุดของรุ่นเลย อิชั้นก็เลยหน้ามืด กระเป๋าสั่น ใจสั่น  พาน้องนางกลับบ้าน 
ความรู้สึกหลังใช้ : แกกกกก มันดี มันดี มันอัศจรรย์ตรงที่ เข้มข้นสุด บำรุงหนักสุด ผมนุ่มสุด แข็งแรงสุด แต่ไม่หนักเลยเว้ย! ไม่มัน ไม่หนัก แถมผมไม่ร่วง เหมาะกับคนผมเสียหรือคนที่ชอบไดร์ผม หนีบผมสุดๆ แถมหอมแบบผู้ดี ละมุนละไม  เอ้อ แถมอะไรอีก แถมถูก แถมหาซื้อง่าย  ลูกสาวแม่มากๆถูกสุดในที่รีวิวมาแล้วเนี่ย คุ้มสุด มอบมง เอาไป 10/10
Dove Volume Nourishment
แบรนด์เคลมมาว่าช่วยให้ผมมีวอลลุ่มมากถึง95%  ด้วยเทคโนโลยีเติมออกซิเจนให้เส้นผม เลยทำให้เส้นผมพลิ้วสลวย  เอ้ออออออ  อลังไปอีก  เหมือนนาซ่ามาช่วยค้นคว้าวิจัย  555555555555 
ความรู้สึกหลังใช้ : หอมมมมมมม หอมแบบสะอาดๆ ใครที่ชอบกลิ่นสะอาดๆน่าจะชอบเลย ในเรื่องของวอลลุ่มทำได้ดี ผมไม่ลีบแบน แต่อิชั้นว่ามันเหมือนไม่ได้บำรุงอะไรให้เส้นผมเลย ถ้าใช้แชมพูเดี่ยวๆก็มีแอบจะแห้งๆ เลยขอหักนิดหน่อย เอาไป 9/10 พอ
Sunsilk Natural Sakura&Raspberry Shine&soft
ซันซิลอีกตัว ที่นอกจากจะเคลมว่าเป็นธรรมชาติมากๆแล้วนั้น  ที่ต้องสอยกลับมาเพราะนางเคลมว่านาง กัน! ยู! วี! ได้! กันยูวีได้!  บอกเลยว่าตั้งแต่เกิดมาอิชั้นก็เพิ่งเคยเห็นเจ้าค่ะ 5555555 ด้วยความตกตะลึงในคุณสมบัติข้อนี้เลยทำให้ต้องสอยน้องนางมาลอง แถมส่วนผสมยังเป็นซากุระจากแดนปลาดิบอีกต่างหาก   เจแปนนิสเลิฟเวอร์อย่างอิชั้นเลยพลาดไม่ได้จริงๆ 
ความรู้สึกหลังใช้ :  กลิ่นคือหอมมมมมม โอ้ยยย ซันซิลรุ่นนี้ทำกลิ่นดีจริง ยอมใจ แต่ความเข้มข้นในเรื่องการบำรุงเส้นผม อิชั้นว่าน้อยกว่าตัวฮันนี่หน่อยนึง เหมาะสำหรับวันสบายๆ เน้นผมพริ้วๆ เงาๆ เริ่ดๆ ออกทะเลเกร๋ๆ เพราะนาง กัน! ยู! วี! ได้! 555555555 อย่าลืม นางกันยูวีได้ เพราะงั้นควรมีติดบ้านเผื่อวันที่เรามั่นใจว่าจะแจอแดดจัดๆ เราจะรอด และผมเราจะเริ่ดค่ะ เคนะซิส เอาไป 10/10 อีกเช่นกัน เจ้ยอมใจ
ก่อนจะเชื่อรีวิวที่เจ้บอกไป  มาดูสภาพผมจขกท.กันก่อน  ว่ามันจริงหรือจกตา
สระผมตอนเช้า ถ่ายรูปตอนบ่ายสามโมงเอ๊งงงงงงงงงงงงง ... 5555TT55555
  มาดูกันว่าหลังจากสระเสร็จ เป่าแห้ง จะยังเหลืออะไรอยู่บนเส้นผมของอิชั้นอยู่บ้าง ขายของเก่งก็ช่วงนี้ ของจริง ไม่มโน ไม่จกตา พิมพ์สาธุ99ก่อนเปิดชม
  ลองมาจำแนกตามเกณฑ์ต่างๆที่ตั้งเอง ให้เอง นักเลงพอ ตารางคะแนน เติม 40 ไปเลย อันนี้เป็นความพอใจส่วนตัวเด้อ บางคนอาจจะรู้สึกว่า เอ้ .. ฉันใช้แบรนด์นี้ ดีกว่าที่จขกท.รีวิว ก็ต้องขออภัยเด้อ
สาแก่ใจคุณท่านกันหรือไม่เจ้าคะ 5555555555 อย่างน้อยอิชั้นก็เป็นหนึ่งคนที่อยากให้กำลังใจสาวๆในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ใช่ ที่ใช้แล้วชอบ กันต่อไปนะคะ 
ส่วนตัวอิชั้น เจอแล้วเจ้าค่ะ 
รีวิวเองไม่มโน ยกเว้นถ้าทีมงานซันซิลมาเจอ จะใจดีมีเมตตา อิชั้นก็น้อมรับเจ้าค่ะ
กราบบบบบบบบ ^^


ornsuphatt

ornsuphatt

FULL PROFILE