ครีม BB ที่ถูกและดีจนอยากบอกต่อ

16 2
   Linawayreview มาอีกแล้นนนน ฮ่าาา พอดีลินได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์บีบีครีมตัวใหม่ ของแบรนด์ ashley แล้วรู้สึกว่านางใช้ดีนะ ราคาเป็นมิตรมากด้วย เดี๋ยวตามมาดูกันเลยค่ะว่านางมีดีอะไรบ้าง
Ashley BB cream splendid concealing/brightening
นางเป็นบีบีครีมที่มาในขวดแก้วแบบรองพื้น ขวดไม่กะโหลกกะลานะ แก้วแบบขุ่นเนื้อหนา มีน้ำหนัก ทำให้ผลิตภัณฑ์ดูแพงและน่าใช้ เป็นหัวปั๊ม มีฝาปิด ใช้งานง่ายค่ะ
     ซูมให้ดูชัดๆนะคะ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย เนื้อครีมตอนกดออกมาดูข้นๆ แต่พอทาแล้วกลับลื่นและสบายผิว แต่จะมีคราบตรงแผลสิวนะคะ พวกผิวแห้งที่กำลังจะลอกก็เป็นคราบเกาะอยู่ค่ะ แล้วอีกอย่างคือ ถ้าใครขนเยอะแบบลินคือขนคิ้ว ไรผมเยอะ มันจะมีครีมไปติดตามแนวขนบ้าง ต้องเกลี่ยดีๆค่ะ ทา 1 ชั้นจะได้ผิวที่ดูนวลเนียนสมูทมากขึ้นค่ะ สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้นแต่ยังไม่ปกปิดมาก ดูผิวสวยขึ้นเฉยๆ
     มาถึงจุดสุดท้ายแล้วค่ะ ที่ลินบอกว่านางมีดีอยู่ตรงนี้จ้า นี่คือสภาพผิวที่ผ่านไป 8 ชม. ไม่มีการเติมเครื่องสำอางค์ใดๆทั้งสิ้น อยู่ในร้านหมูกะทะ แถมต้องไปย่างบาร์บีคิวหน้าเตาที่ร้อนมากๆ แต่นางไม่เยิ้มเลยจ้า นางคุมมันดีมาก ยังรู้สึกสบายผิวสุด คือหน้ามันเพิ่มนะ แต่นางกลับทำได้ดีกว่ารองพื้นแพงๆบางตัวอะ ไม่เป็นคราบนะ แต่รอยสิว สะเก็ดแผลนี่ไปแล้วจ้า น้องไม่อยู่ปิดให้ 5555 รอยแบบนี้คอลซีลเลอร์ตัวเทพก็ยังยากเด้ออ 
   ต้องขอชื่นชมทางแบรนด์นะคะ ที่ผลิตสินค้ามีคุณภาพในราคานักเรียนนักศึกษา เด็กใช้ได้ผู้ใหญ่ใช้ดีแบบนี้ มีทั้งหมด 5 เฉดสีนะคะ ลองไปเทสหรือหาข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสีที่มีได้นะคะ ราคาเพียงแค่ 289 บาทเท่านั้น  งูยยยย ดีงามมมอะ^^


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE