รีวิวเจลล้างหน้าป้องกันการเกิดสิวใช้ดีอยากแนะนำค่ะ!

15 1

 สวัสดีค่ะ ปุ๋มนะคะ อยากมาแนะนำ คลีนเซอร์ล้างหน้า ที่ช่วยรักษาสิวได้ด้วย พอดีลองใช้ละรู้สึกสิว ที่จะเป็นตอนรอบเดือนมันยุบไวดี ค่ะ อยากมาแนะนำสาวๆกัน ตัวนี้มีชื่อว่า Oxe’cure acne oil control cleanser จ้า

เป็นคล้ายๆเจลล้างหน้าสีใสๆ แต่ตัวนี้จะเหลวหน่อย หลังล้างผิวไม่แห้งเกินด้วยค่ะ พอล้างจะรู้สึกสบายผิวสดชื่นดีค่ะตัวนี้สามารถล้างได้ทั้งหน้า และถ้าใครเป็นสิวที่หลัง ก้ใช้ได้นะคะ

ตัวนี้เขาจัดว่าเป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิว หน้ามัน มีเนื้อสีใสๆแบบนี้ค่ะ ขวดมี2ขนาด มี35 ml 95บาท และ75ml 185บาท ค่ะ ปุ๋มซื้อแบบ ขนาดเล็กมาทดลองก่อน ใช้แล้วชอบค่ะ คุณสมบัติ ที่สาวๆหนุ่มๆตามหาเลยค่ะ คือช่วยรักษาสิวอักเสบ ฆ่าเชื้อแบคทีเรียสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวค่ะใหม่ บรรเทาอาการคันตามผิวหนังได้ด้วย

​มารีวิวเท่านี้ ใคร ชอบไปหาซื้อมาลองดูกันได้นะคะ ราคาและคุณสมบัติ​เขามาเหนือจริงๆ เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวผิวบาง ผิวแพ้ง่ายมากเลยค่ะ แล้วยิ่งปุ๋มเป็นคนที่ต้องแต่งหน้าเยอะๆจัดๆอยู่แล้วด้วย สิวถามหาตลอดตอนนี้ไม่กังวลแล้วค้า   ^^


Poommachill.

Poommachill.

สวัสดีค้า สาวๆปุ๋มเจ้าของเพจ พื้นที่รีวิวนะคะ สาวๆที่ชอบอ่านรีวิว ไปกดถูกใจเพจกันได้เลยนะค้า อะไรดีๆเรามาแชร์กันนะค้า ^^

FULL PROFILE