Intense Matte ลิปสติกสุดแซ่บ 3 สีใหม่ Nudestix

21 5
แซ่บไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับแบรนด์เครื่องสำอาง Nudestix ที่ออกลิปสติกสีใหม่ รุ่น Intense matte สีแดงอิฐๆ 3 สี และ โทนนู้ดชมพูใสๆ รุ่น Limited!

ถ้าใครยังไม่รู้จัดแบรนด์นี้ เราจะเล่าให้ฟังค่ะ ความเด่นคือใช้งานง่าย ลิปสติกแท่งเดียวแต่งได้ทั้ง ปาก ตา และแก้ม แพคเกจทุกตัวของแบรนด์นี้จะมาในรูปแบบ Stix โทนสีดำเรียบๆ ทั้ง Foundation , Lipstick และ Blush

ความน่าสนใจของแบรนด์นี้คือ CEO นั้นก็คือ Jenny Frankel คุณแม่ , Ally และ Taylor ลูกสาวที่อายุแค่ 16 /19 ปีเท่านั้น ถือว่าอายุน้อย และเจ๋งมากๆ ที่ทำแบรนด์ออกได้ปังขนาดนี้ Nudestik เป็นแบรนด์เล็กๆ แต่โตเร็วแบบก้าวกระโดด จนได้วางขายใน Sephora ทั่วโลก!! คิดดูสิคะ ของนางต้องเริ่ดแค่ไหนกันนะ!
Intense matte ลิปสติกใหม่มี 3 เฉดสี แซ่บๆ คือสี icon / vintage / retro เนื้อดี ทาแล้วสวยแพงมากกกกก เป็นลิปสติกที่ทาได้ทั้ง ปาก แก้ม ตา จะทาไล่สีแบบออมเบร หรือตาเต็มปากก็สวยค่ะ ราคา 902 บาท!
และลิปสติก 3 สีใหม่ ที่กำลังวางขาย ความเริ่ดของตัวนี้ก็คือ นางเป็น size mini จ้าาาา มาเป็น Set ในกล่องที่มี 3 สีนี้ โทนนู้ดๆ ชมพู ใสๆ ใช้ได้ทุกวัยเลยค่ะ จะเอามาทาแก้มก็น่ารัก หรือทาตาให้ดูมีประกายๆ ก็สวยยยย ราคาต่อกล่องแค่ 902 บาท!! ซึ่งราคาเท่ากับแบบแท่งปรกติ 1 แท่ง คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ววววว
ไอเท็มอื่นๆ อย่าง Nudies All Over Face ที่ใช้ได้ทั้ง 2 ด้าน ด้านนึงเป็นเนื้อผลิตภัณฑ์ มีทั้ง รองพื้น บลัชออน ไฮไลท์ ส่วนอีกด้าน เป็นหัวแปรงที่ถอดทำความสะอาดได้ ถือว่าเป็นไอเท็มตัวเด็ดของแบรนด์นี้ ที่น่าลองมากๆ

ใครกำลังส่องแบรนด์ Nudestix อยู่ ว่าควรสอยมาเล่นสักแท่งดีมั้ย ตอบให้เลยว่าควรค่ะ นางดีย์! แต่ถ้าใครอยากลองไปปาดเล่นกันก่อน ก็พุ่งไปเลยที่เคาน์เตอร์ Nudestix ในร้าน Sephora เลยจ้าา 


natiprada

natiprada

FULL PROFILE