รีวิวแป้งมหัศจรรย์ Magic Volume Styling Powder ยกโคนผมให้พองสวย!!

16 3
สวัสดีค่า วันนี้เราจะมารีวิวตัวสเปรย์ฉีดผม Magic Volume Styling Powder ของ HIVE PROFESSIONAL ค่ะ แว๊บแรกที่เห็นคือแพ็กเกจก่อนเลยจ้า แพ็กเกจมันน่ารักอ่ะ ขวดเล็กๆ และมีรูสเปรย์ที่ไม่เหมือนใคร ปกติสเปรย์ทั่วไปจะเป็นแบบให้กดฉีดได้เลย แต่ตัวนี้ต้องผลักฝาขึ้นมาแล้วค่อยฉีดจ้า แปลกแต่เจ๋งค่ะ
นี่คือรูปขวดสเปรย์ค่ะ ตัวนี้เค้าบอกว่าเป็น แป้งมหัศจรรย์ O_O เพิ่มวอลลุ่ม ทำให้ผมพองนาน 24 ชม.!! พอเราอ่านสรรพคุณด้านหลังขวดเท่านั้นแหละ ตัดสินใจซื้อเลยจ้า 555 มาดูกันว่าเจ้าตัวนี้มันช่วยอะไรบ้าง 
  • เนื้อแป้งบางเบา ไม่เป็นคราบ 
  • สร้างลุคแมทและเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผม 
  • ควบคุมความมันบนหนังศีรษะ 
  • ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะหัว 
เรามาดูตัวฝาสเปรย์กันค่ะ อย่างที่บอกคือเราต้องบิดหัวฝามาด้านข้างเป็นแนวตั้งฉากขนานกับพื้น จะได้ฉีดถนัดค่ะ รูฝามันเล็กมากกกกก เหมือนท่ออะไรซักอย่าง 55 แต่เมื่อฉีดแล้ว ตัวสเปรย์จะออกมาจากรูนี้ค่ะ
ส่วนวิธีใช้ก็ง่ายมากค่ะ เพียงแค่เขย่าขวดสเปรย์เล็กน้อย จะบอกว่าตอนเขย่าขวดอ่ะมันเบามาก เหมือนไม่มีอะไรข้างใน! แต่จริงๆแล้วมันมีนะคะ 555 จากนั้นกดลงบนหัวปั๊ม ตัวแป้งก็จะออกมาค่ะ เวลากดเราสามารถกดลงบนผมหรือโคนผมได้เลยนะคะ แล้วเราก็ยีๆเพื่อจัดทรงผมตามสไตล์เราเลยค่ะ เป็นการจัดทรงผมที่ง่ายสุดๆ
เราจะให้ดูตัวเนื้อแป้งใกล้ๆเมื่อฉีดออกมาแล้วค่ะ เป็นแป้งผงสีขาว เนื้อเบาบางมาก แทบไม่มีกลิ่นค่ะ แต่เป็นแป้งมหัศจรรย์สมชื่อ เพราะเนื้อแค่นี้สามารถยกโคนและทำให้ผมเราดูพองได้แบบทันที นวัตกรรมสมัยนี้ล้ำมากๆเลยค่า

และสำหรับสาวๆที่มีกลิ่นเต่า!! ฟังไม่ผิดค่ะ กลิ่นเต่านี่แหล่ะค่ะ เราอยากจะบอกว่าเราลองพ่นใส่รักแร้เราแล้ว มันช่วยดับกลิ่นได้จ้า อึ้งกันไปเลยละสิ รับรองว่าแห้งสนิทตั้งแต่เช้ายันเย็น อุดกลิ่นอยู่ยิ่งกว่าเต่าเหยียบโลก! มี Magic Volume Styling Powder ตัวนี้ เอาอยู่ทั้งทรงผมทั้งกลิ่นเต่าเลยค่ะ 555

สำหรับสาวๆที่อยากได้นะคะ เราซื้อที่ BEAUTRIUM สาขาสยามค่ะ ราคาขวดละ 450 บาทค่ะ ราคาแอบแพง แต่พอลองใช้ดูแล้วรักเลยจ้า  ^^


bebell_js

bebell_js

FULL PROFILE