รักษาสิวยังไงดีนะ #ฉบับ papapinkyy

12 2

สวัสดีค่าทุกคน เราเชื่อว่าหลายๆคนมีปัญหาเรื่องสิวให้หนักใจกันเป็นประจำใช่ไหมคะ?? 

สำหรับตัวพิงค์จะมีปัญหาเรื่อง สิวผด หน้ามัน รูขุมขนกว้าง และเป็นสิวที่หลังค่ะ 


วันนี้พิงค์เลยจะขอแนะนำผลิตภัณฑ์รักษาสิว พระเอกของพิงค์เองค่ะ “Oxe’Cure Sulfur Soap”  ซึ่งสบู่ตัวนี้ หลังจากที่พิงค์ได้ลองใช้แล้วรู้สึกว่ามันเวิร์คมาก เพราะมีส่วนประกอบจาก ซัลเฟอร์ มีสรรพคุณในการทำให้ผิวที่เสียของเราเนี่ย หลุดลอกออกมาเป็นขี้ไคลได้ง่ายขึ้น เพื่อให้เซลล์ผิวได้สร้างผิวใหม่ที่สุขภาพดี นุ่ม ชุ่มชื้น และลดการอักเสบของผิวแพ้ง่ายให้ดีขึ้น และไม่ใช่แค่ผิวกายนะคะ เพราะเค้าอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ทำความสะอาดผิวหน้าได้อีกด้วย

มาพูดถึงประสบการณ์การใช้งานครั้งแรกนะคะ : ]
กลิ่นนี้ค่อนข้างจะเป็นกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ เลยในความรู้สึกพิงค์ รูปทรงสบู่จับถนัดมือมากกกก ที่สำคัญเป็นสบู่ที่ไม่ค่อยมีฟองด้วยนะ ซึ่งส่วนตัวพิงค์ชอบมากที่ฟองน้อยเพราะทำความสะอาดง่าย55555
ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วยนะหลังจากล้างฟองสบู่แล้ว และรู้สึกว่ามันสะอาดมากๆๆ คือที่คอพิงค์จะมีความมันค่อนข้างเยอะ บางทีใช้สบู่ทั่วไปต้องฟอก  2-3ครั้งถึงจะรู้สึกสะอาดแต่พอใช้เจ้าตัวนี้แล้วครั้งเดียวเอาอยู่เลยย  

มาต่อกันที่ skincare ที่พิงค์ใช้ตอนนี้คู่กับเจ้าสบู่ Oxe’Cure Sulfur Soap

1.    Martian mattifying melting water-gel toner-Sunday riley ตัวนี้คือตัวโปรดในช่วงนี้ที่ใช้เลยค่ะ เป็นโทนเนอร์ที่เปลี่ยนจากเนื้อเจลเป็นน้ำ ช่วยในเรื่องหน้ามันและสิวโดยเฉพาะ
2.  ครีมกันแดด ไอเทมสุดสำคัญต่อผิวหน้า พิงค์ใช้เป็น Eucerin sun dry touch spf 60+ ตัวนี้เป็น exclusive to hospital นะคะ ตัวนี้คือเหมาะสำหรับคนผิวมันและเป็นสิวโดยโดยเฉพาะเลยนะ
ไว้ครั้งหน้าพิงค์มีไอเทมรักษาสิวจะเอามาแชร์อีกนะคะ❤️❤️
ปล.พิงค์ใช้แล้วไม่แพ้นะคะ
ปล.2 อย่าลืมเลี่ยงความเสี่ยงต่างๆที่ทำให้เกิดปัญหาสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่ายเหล่านี้ในชีวิตประจำวันของเราด้วยล่ะเพราะการแก้ปัญหาที่ดีที่สุดคือการไม่ทำให้ปัญหานั้นเกิดขึ้นมาและบานปลายจนแก้ไขยากนั่นเอง ขอบคุณค่า  


Papapinkyy

Papapinkyy

จิตใจฝักใฝ่อยู่กับเครื่องสำอาง

FULL PROFILE