ONNIE REVIEW | It's 3 Minutes SoYoung ครีมปิดผมขาว เสกความดำได้ใน 3นาที

12 2
เลี้ยงผมขาวมารอไว้เพื่อการรีวิวนี้โดยเฉพาะเลยฮะ พลีชีพมาก  จัดมารีวิวให้ดูทั้งเวอร์ชั่น "อปป้า" และ "ออนนี"  เชิญมามุงพร้อมกันได้เลยฮะ

ใครเจอปัญหาแบบนี้ตามออนนีไปสอยมาใช้นะ  SoYoUNG คุณภาพนางดีมากกกก ใช้แล้วจะดูโซยังได้ใน 3นาทีเลยจ้า ^^
โซยัง เฮอร์เบิล สปีด คัลเลอร์ เป็นครีมเร่งสปีดปิดผมขาว สะดวก รวดเร็ว ทันใจใน 3 นาที ใช้ง่ายไม่ต้องเข้าร้านเลยค่ะ  ผลิตภัณฑ์เค้าเป็นเนื้อครีมมิติใหม่ของการปิดผมขาวด้วยสารสกัดธรรมชาติที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีเกาหลี 100% โดยการใช้เทคนิคผลักสีในระดับนาโน ทำให้เม็ดสีแทรกซึมเข้าไปในผมได้ดี ทำให้ได้สีชัด สวย ใช้เวลาในการทำน้อยและไม่มีเคมีรุนแรงทำร้ายผม ไม่มีแอมโมเนีย กลิ่นไม่ฉุน ไม่เลอะเทอะเลยอันนี้จริงมากค่ะ ตอนใช้มักจะมีแอบเลอะตามกรอบหน้า ถ้าเป็นครีมอื่นติดไปเถอะกว่าจะออก แต่ SoYoUNG คือดีงาม ล้างออกได้ไม่ติดหน้า พื้นห้องน้ำก็ล้างง่ายด้วยดีงาม
แบรนด์เค้าเน้นเรื่องการบำรุงเส้นผมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติไม่ใช้สารเคมีที่รุนแรง ให้สีผมสวย เป็นประกาย และบำรุงให้ผมนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งเสีย สารสกัดจากธรรมชาติหลัก 3ตัว ก็จะมี
- สาหร่ายทะเล (Algae) อุดมด้วยแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการฟื้นฟูเส้นผมให้มีสุขภาพดี เงางาม มีน้ำหนัก
- อาร์กานออยล์ (Argan Oil) บำรุงล้ำลึกด้วยน้ำมันบริสุทธิ์จาก เมล็ดอาร์กานที่เข้มข้นด้วยวิตามินอี และสารอาหารจำเป็นสำหรับเส้นผม ช่วยให้เส้นผมนุ่มชุ่มชื่น ป้องกันผมไม่ให้แห้งเสีย ชี้ฟู หรือกระด้างหลังการใช้
- โสมเกาหลี (Ginseng Root Extract) ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตช่วยล้างสารพิษ และป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผมด้วยค่ะ

โซยัง มี 4 สี ให้เลือก  สีดํา สีน้ำตาล สีน้ำตาลเข้ม แล้วก็สีมะฮอกกานี  วันนี้เราจะรีวิวสีดำกันนะคะ คุณภาพและเนื้อผลิตภัณฑ์ทั้งของอปป้ากับและออนนีเหมือนกันนะคะ เค้าต่างกันแค่รูปลักษณ์แพคเกจเท่านั้นค่ะ แบบ..ผู้ชายเค้าก็อยากมีอะไรเป็นของตัวเองบ้างอะไรเงี๊ยะ ^^

อุปกรณ์ภายในซอง : ครีม 1 ซอง บีบออกมาจะเห็นเนื้อครีม 2ส่วน ผสมให้เข้ากันก่อนชโลม / ถุงมือ 1 คู่  / คู่มือ รายละเอียด มีพิมพ์ไว้ที่แพคเกจเรียบร้อยค่ะ
วิธีการใช้งานก็ง่ายๆ อย่างอปป้าเค้าผมสั้นอยู่แล้ว ซองนึงก็เอาอยู่ เคสผมสั้นง่ายมาก ใส่ถุงมือแล้วก็บีบครีมลงฝ่ามือ ผสมเนื้อครีม 2ส่วนให้เข้ากันปุ๊บ ก็ชโลมให้ทั่วเส้นผมได้เลย  ซองเดียวเอาอยู่จ้ะ นวดวนไป ครบ 3นาทีเช็คได้เลย สีติดแล้วจริงๆ ล้างออกก็ง่าย ที่สำคัญเส้นผมยังคงความนุ่มไม่แห้งแข็งเลยค่ะ ใครไม่มีคนช่วยก็ทำเองได้ง่ายๆ เลย สะดวกดีมากๆ ไม่ต้องเข้าร้านก็ประหยัดไปอีกกก..

►  ส่วนผมยาวหน่อยแบบออนนีก็บีบครีมใส่ถ้วยผสมก่อน แล้วก็คนเนื้อครีมทั้ง 2 ส่วนให้เข้ากัน ส่วนตัวจะชอบทำผมสีดำอยู่แล้วเลยยิ่งง่ายเข้าไปใหญ่ค่ะ เน้นลงที่ส่วนโคนเป็นหลัก ผมไม่หนามาก 2ซองก็เอาอยู่ค่ะ จะใช้แปรงหรือไม่ใช้แปรงก็ได้นะคะแล้วแต่สะดวกเลย  แต่ผมของออนนีจะติดสีค่อนข้างยากหน่อยเลยแอบทิ้งไว้ 5-6นาที จับเวลาครบปุ๊บ!! ก็รีบไปล้างออกแล้วสระผมด้วยแชมพูและลงครีมนวดตามปกติได้เลยไม่ต้องกลัวสีหลุด ผลลัพธ์คือกลบผมขาวได้เรียบกริ๊บมาก!!! ผมยังคงความนุ่มไม่แห้งกระด้างเลย กลิ่นไม่ฉุนแสบจมูก ไม่แสบหนังศีรษะด้วย นอกจากการันตีเรื่องความสะดวกแล้ว อีกเรื่องที่ทึ่งมากและต้องยกนิ้วการันตีเลยก็คือเค้าใช้เวลาน้อยมากจริงๆ ค่ะ

เทคนิคที่สำคัญ คือ ต้องใช้ตอนผมแห้งเท่านั้นนะคะ ***
ถ้าผมเปียกหรือหมาดอาจจะทำให้สีติดน้อยหรือไม่ติดค่ะ  ถ้าใครที่ทำสีแล้วติดยากเค้าแนะนำให้ทิ้งไว้ซัก 5-6นาทีแบบที่ออนนีลองก็พอค่ะ ระยะเวลาก็อาจจะต่างกันไปเล็กน้อยขึ้นอยู่กับสภาพผมเดิมของแต่ละคนนะ เสร็จแล้วก็ลองเช็คดูค่ะ  ติดแน่นอนค่ะออนนีการันตีเองเลย ^^

ส่วนใครที่อยากลองสีแฟชั่น พวกสีน้ำตาล หรือสีมะฮอกกานี ก็ทิ้งไว้แค่ 3นาทีพอค่ะ ของเค้าติดเร็วขนาดนี้อย่าทิ้งไว้นาน เด๋วสีแฟชั่นจะเข้มไปไม่ถูกใจนะเออ
ใช้แล้วชอบมาก มี 100คะแนน ก็ให้ 100ไปเลยค่ะ
► ปิดผมขาวได้กริ๊บมากในเวลาที่เคลมไว้จริง ใช้เวลาน้อยมากที่สุดเท่าที่เคยใช้ครีมปิดผมขาวมาเลย
► กลิ่นไม่ฉุน ใช้งานได้ง่ายมากๆ  สามารถทำได้ด้วยตัวเองเลย ไม่ต้องพึ่งพาร้านเสริมสวย
► หลังใช้ล้างผมเสร็จเรียบร้อย ลงแชมพู ครีมนวดให้ตามปกติ ไม่ต้องกลัวสีหลุด ► ผมยังคงความนุ่ม ไม่แห้ง ไม่กระด้างเลย
► มีสีแฟชั่นให้เลือกใช้นอกเหนือจากสีดำด้วย ดี๊ดีย์

• ปริมาณ 30กรัม /ซอง  ราคาดีเวอร์อ่ะแค่ร้อยนิดๆเอง

BEFORE /  AFTER  ปิดมิดแค่ไหน ถามใจดูจ้า
"언니 ออนนี รีวิว"