รวมน้ำยาบ้วนปากตัวท็อป แก้ปัญหากลิ่นปาก หอมชื่นใจ นางช่วยได้จริงๆ

11 1

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ชาวจีบัน ห่างหายจากการรีวิวไปนานมว๊ากกกกก วันนี้เรากลับมาอีกครั้งพร้อมกับเรื่องที่มีสาระ ฮ่าๆ คือวันนี้เราจะมารีวิวน้ำยาบ้วนปากเว้ย เพราะส่วนตัวนี่เป็นคนบ้าบ้วนปากมาก แบบไม่บ้วนแล้วรู้สึกไม่มั่นใจอ่ะ =_= ที่บ้านก็เลยเต็มไปด้วยน้ำยาบ้วนปาก แต่วันนี้ที่เลือกมารีวิวนี่มีแต่ตัวท็อป รับรองว่าใช้ดีแน่นอนจ้า มีตัวไหนบ้างไปดูกันเลยย

Listerine Zero

มาเริ่มกันด้วยน้ำยาบ้วนปากที่ทุกบ้านต้องมีอย่าง Listerine Zero กันดีกว่า ใครที่ชอบน้ำยาบ้วนปากแบบซาบซ่าถึงใจ ต้องเทใจให้ตัวแม่น้ำยาบ้วนปากอย่าง Listerine แน่เลย เพราะนางเผ็ด สดชื่นถึงใจสุดๆ บ้วนแล้วรับรองไร้ปัญหากลิ่นปาก จะมีแต่กลิ่นเมนทอลมาแทนที่ แต่ถึงจะซาบซ่าขนาดไหน นางก็อ่อนโยนปราศจากแอลกอฮอล์ 0% นะจ๊ะ แถมบ้วนแล้วยังรู้สึกรสหวานๆ อีกด้วย ต้องระวังอย่าเผลอกลืนล่ะ ไม่งั้นล่ะงานเข้าเลย

ดอกบัวคู่ มังคุดเกลือ

ถ้าพูดถึงแบรนด์ ดอกบัวคู่ ทุกคนก็จะคิดถึงเรื่องสมุนไพรใช่มั้ยล่ะ ใช่แล้ว! น้ำยาบ้วนปากก็เหมือนกัน เรานี่สะดุดตาตั้งแต่เห็นแพ็กเกจจิ้งเลย นางดูแตกต่าง ดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แถมพวกสมุนไพรที่อยู่ในส่วนผสมของน้ำยาบ้วนปากก็น่าใช้อีกต่างหาก เลยตำเลยจ้า จะบอกว่าเวลาใช้จริงมันก็ไม่ได้รู้สึกสมุนไพรอะไรขนาดนั้นนะ สิ่งที่รู้ได้ก็คือความเค็มของเกลือ 5555555 ไม่แสบปากนะอันนี้ พ่อเรานี่เลิฟขวดนี้มากเลอ

Skynlab Premium Fresh Mint Mouthwash

เราไปเจอเจ้าน้ำยาบ้วนปากของ Skynlab ที่เซฟดรักมา สิ่งที่ชอบเลยคือแพ็กเกจจิ้ง แบบมันดีมากอ่ะ เห็นแล้วหลง 5555555 ดูน่าใช้ ราคาก็แอบแรงอยู่นะ แต่พออ่านส่วนผสมของเขาแล้วก็ต้องยอมแหละ ทั้งน้ำแร่จากภูเขาไฟฟูจิ เปปเปอร์มินต์ น้ำมันหอมระเหย แล้วก็สเปียร์มินต์ แถมยังปราศจากแอลกอฮอล์ 0% และสารกันเสียอีกต่างหาก ประมาณว่า ครบครัน พร้อมเพรียงมาก มาเต็มขนาดนี้ก็ต้องซื้อมาลองสิคะ 55555 เอ้ออ ลองแล้วมันดีย์อ่ะ แบบไม่แสบปาก สดชื่น แต่ก็ไม่เท่าของ Listerine นะ แต่มันก็เฟรชพอสมควร สิ่งที่ชอบที่สุดก็คือ ความหอม แบบหอมมิ้นต์มากกก กลิ่นนี่มาเต็มจ้า บอกได้เลยว่าตอนนี้ Premium Fresh Mint Mouthwash ของ Skynlab เป็นน้ำยาบ้วนปากที่เราเลิฟมากอ่ะ กดไลค์ให้เลอ

Colgate Plax

นี่แหละเป็นน้ำยาบ้วนปากที่ได้ใจเราที่สุด ขอเสียงปรบมือให้ Colgate Plax หน่อยจ้า เย้ๆๆๆๆ นางเป็นน้ำยาบ้วนปากที่อ่อนโยนมากก แบบสูตรแอลกอฮอล์ 0% แถมยังสดชื่นมากๆ อีกด้วย พูดได้เลยว่า เด็กใช้ได้ผู้ใหญ่ใช้ดี แถมราคาไม่แรงด้วยนะตัวเธอออ คุ้มค่าคุ้มปริมาณจ้า ถือว่า Colgate ทำน้ำยาบ้วนปากออกมาแก้มือให้ยาสีฟันนะเนี่ย เพราะยาสีฟันของนางใช้ไม่ดี ฮ่าๆๆๆ

Systema Mouthwash Japanese Cherry Blossom

เป็นน้ำยาบ้วนปากที่อยู่ที่บ้านเรามานานมากกกกๆ แบบตอนนั้นมันมีแต่ขวดใหญ่ขายไง คุ้มค่าจริงอะไรจริง แถมยังกลิ่นซากุระด้วยนะ เออดี แบบหอมไม่เหมือนใครดี แต่ค่อนข้างเผ็ดอยู่นะ แต่ก็ไม่ถึงขนาด Listerine นะ แต่เจ้า Systema Mouthwash Japanese Cherry Blossom มันจะไม่หวานเท่า บ้วนแล้วก็สดชื่นอยู่ สดชื่นแบบแปลกๆ เพราะมันกลิ่นซากุระ 55555555555

เอาเป็นว่าสรุปสั้นๆ เลยนะ ถ้าใครไม่ใช่สายแข็งก็ควรใช้น้ำยาบ้วนปากแบบอ่อนโยนอย่าง ดอกบัวคู่ Skynlab แล้วก็ Colgate แต่ถ้าใครเป็นแบบสายแข็ง แสบปากไม่เป็นไร ขอสะใจไว้ก่อนก็จัด Listerine  กับ Systema เลยจ้า แต่เราเป็นผู้เดินทางสายกลาง แบบได้หมดถ้าสดชื่น 55555555555 จบแล้วจ้าสำหรับการรีวิวน้ำยาบ้วนปากตัวท็อปของเรา ของเพื่อนๆ ใช้อะไรกันบ้าง ถ้าใช้แล้วดีก็มาแชร์กันได้นะ วันนี้ไปละ บายจ้า


timeless_pecka

timeless_pecka

I LIKE TO MADE EVERYTHING TO ME LOOKED A LITTLE BEAUTY GIRL.(lol)

- MAKEUP
- MADE COSMETIC ABOUT BASIC SKIN CARE AND MAKEUP SOMETHING LIKE THAT .
-HOW TO
-REVIEW

THANK YOU.

FULL PROFILE