ใช้มาครึ่งทางละ กับ L’OCCITANE IMMORTELLE RESET RESET NUIT HUILE-EN-SERUM

39 11

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ฤกษ์งามยามดีได้เวลาอัปเดทผลการใช้ L’OCCITANE IMMORTELLE RESET RESET NUIT HUILE-EN-SERUM ตัวใหม่ที่สอยมา ใช้ไปได้ครึ่งขวดละ มาดูซิมีอะไรดี 

หลายคนคงผ่านตามาล้างแล้วล่ะ กับ L’OCCITANE IMMORTELLE RESET RESET NUIT HUILE-EN-SERUM ตัวนี้ เค้าออกใหม่ เป็น Immortelle Reset Oil-in-Serum ที่สรรพคุณเคลมมาว่า ให้คุณได้ผิวที่แลดูอ่อนเยาว์ และสดใสเสมือนได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ให้ริ้วรอยร่องตื้นดูเต็มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พร้อมเผยผิวอิ่มเอิบ รีเซ็ตผิวให้กระจ่างใส เปล่งประกายออร่าในทุกๆวัน ว้าวมั้ย? 

คราวนี้มาในแบบที่ไม่เคยเห็น คือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่มี 2 เนื้อสัมผัสในขวดเดียวกัน เพื่อให้เซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างไรที่ติ คือมันจะมีไอ้เม็ดๆบับเบิ้ล ซึ่งคือ Ecapsulate Technology หรือ ฟองแคปซูลสีเหลืองทองกว่า 3,000 ฟอง ที่ข้างในบรรจุน้ำมันหอมระเหยจากดอกอิมมอคแตลไว้ มีสรรพคุณช่วยชะลอริ้วรอยและความร่วงโรยของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ เซรั่มเนื้อใสแต่พลังบำรุงเต็มประสิทธิภาพ สกัดจาก 2 พลังธรรมชาติจากดอก Marjoram ช่วยกระตุ้นผิว และดอก Acmella Oleracea ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นในทันที 

เมื่อกดเซรั่มออกมาก็จะมีเจ้าเม็ดเหลืองๆนี่ออกมาด้วยทุกครั้ง นิคจะขอพูดถึงสัมผัสก่อนนะ คือนิคเคยใช้ L’OCCITANE DIVINE YOUTH FACE OIL มาก่อน ซึ่งถ้าใครเคยใช้ตัวนั้นก็จะบอกได้เลยว่าตัวนั้นสัมผัสมันจะเป็นออยส์เลย เหนอะหนะหน่อยๆแล้วค่อยซึม แต่พอมาถึงเจ้าสูตรใหม่นี้คือเค้าเอาไอ้ออยส์จากดอกอิมมอคแตลมาใส่ไว้ในแคปซูล ก็ไอ้เม็ดสีเหลืองๆนั่นแหละ แล้วทีนี้ผลคือ เนื้อสัมผัสของตัวนี้มันก็เลยไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ และซึมไวกว่าไง 

คือพอเรานวดๆวนๆเจ้าเม็ดสีเหลืองนั่นจะแตกตัวออกเป็นออยส์มาผสมกับเซรั่มเนื้อใส ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงขึ้นเป็นสองเท่า และได้สัมผัสที่เบาสบายกว่าเป็นเท่าตัว แถมกลิ่นก็หอมผ่อนคลายมากๆอีกด้วย ใช้ก่อนนอนได้แบบไม่ต้องรอเซรั่มซึม คือทาปุ๊บนอนปั๊บได้ทันที

เวลาใช้ก็ใช้แค่สองปั๊มก็เพียงพอแล้ว ตัวนี้นิคว่าเค้าใช้ได้ทุกสภาพผิวนะ คือมันไม่มัน ไม่แห้ง คนหน้ามันใช้ได้ คนหน้าแห้งใช้ดี เหมือนเค้าช่วยปรับสมดุลให้กับผิวด้วย 

ต้องบอกว่ารักมาก เพราะเค้าทำได้อย่างที่เคลม คือทาแค่หนึ่งคืนก็รู้สึกเหมือนผิวได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ไม่โทรม ผิวกลับมาเฟรชเร็วขึ้น ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันตาเห็น นี่ก็ใช้มาครึ่งขวดละ สังเกตได้ถึงความเปลี่ยนแปลงคือ ผิวอิ่มขึ้น นุ่มชุ่มชื้นยาวนานขึ้น ไม่แห้งเหี่ยวง่าย และผิวละเอียดขึ้น ชอบสัมผัสที่ไม่มันไม่เหนียวเหนอะหนะและซึมลงผิวได้อย่างหมดจด กลิ่นหอมทาก่อนนอนผ่อนคลายมาก ผิวดูแข็งแรงขึ้น ชอบค่ะ 

สรุป 

  • ชอบที่ไม่มัน ไม่เหนอะหนะ

  • ชอบที่กลิ่นหอมผ่อนคลายมากๆ

  • ชอบที่ใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นยิ่งช่วยเสริมประสิทธิภาพให้เริ่ด(นี่ใช้คู่กับเฟริสแคร์เซรั่มแล้วมันยิ่งเริ่ด ยิ่งปัง)

  • ชอบที่สุดคือ พิสูจน์แล้วว่าทาก่อนนอนแล้วตื่นมาหน้าไม่โทรม ผิวไม่ล้า ตื่นมาสดชื่น ผิวเฟรชสุด สามารถฟื้นฟูผิวได้เร็ว

ซื้อต่อมั้ย ซื้อแน่นอน ราคาขวดละ 2450 แต่ว่าใช้ได้นานและคุ้มค่ากับการลงทุน เพราะผิวแข็งแรงขึ้นจริงๆ เหมาะกับคนอายุเกิน 20 ด้วยนะ เพราะตัวนี้เค้าช่วยเติมเต็มร่องผิวให้อิ่มขึ้นด้วย ก็ดูหน้านิคสิ 555 อิ่มมั้ยล่ะ


ขอบคุณที่รับชมค่ะ



Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE