ใช้อะไรล้างแปรงแต่งหน้า!! ล้างแปรง ล้างพัฟคูชั่น สะอาดเวอร์!

15 1
วันนี้แยมจะมาแนะนำน้ำยาล้างแปรงเครื่องสำอางของ Daiso นะคะ แยมซื้อมาขวดละ 60 บาทเท่านั้น ซึ่งมันมีขายที่ร้าน Daiso ทุกสาขานะคะ มันถูกและคุ้มมากๆ ขวดขนาดแค่ประมาณฝ่ามือ แต่ใช้ได้หลายครั้งเลยทีเดียวค่ะ
แยมจะสาธิตการล้างให้ดูนะคะ จะได้เห็นประสิทธิภาพของน้ำยาตัวนี้ว่าเจ๋งขนาดไหนค่ะ โดยอุปกรณ์ที่ใช้ก็มีแค่ แปรงและฟองแต่งหน้าที่ใช้แล้ว น้ำสะอาด น้ำยาล้างแปรงเครื่องสำอางDaiso และถ้วยพลาสติกค่ะ
เริ่มแรกเราก็เทน้ำสะอาดลงไปในถ้วยนะคะ แต่เทไม่ต้องเยอะมากค่ะ จะได้ไม่เปลืองน้ำยา
จากนั้นเราก็บีบน้ำยาลงไปนะคะ กะๆเอาได้เลยค่ะ ไม่ให้เยอะหรือน้อยไป ซึ่งถ้าดูผ่านๆจะเห็นว่าน้ำในถ้วยมันยังใสนะคะ แต่ถ้าดูใกล้ๆจะเห็นความหนืดของน้ำยานิดนึงค่ะ
จากนั้นเราก็เอาแปรงและฟองน้ำที่เราจะล้าง ลงไปคนเลยนะคะ คนไปเรื่อยๆจนเห็นว่ามีสีหลุดออกมา หรือจนกว่าแปรงและฟองน้ำดูสะอาดขึ้นค่ะ
ถ้าย้อนกลับไปดู จะเห็นว่าฟองน้ำของแยมถูกปกคลุมด้วยสีเนื้อของรองพื้นเลยนะคะ แต่พอล้างแล้ว (ตอนล้างฟองน้ำอาจต้องบีบนิดนึงนะคะ ให้มันบีบสีออกมาค่ะ) มันสะอาดมากเลยค่ะ กลับมาเป็นสีเหลืองเหมือนเดิมแล้วค่า เย่!
นี่คือน้ำที่แยมใช้ล้างเมื่อกี๊นะคะ เปลี่ยนสีขนาดนี้เลย จากน้ำสีใสๆค่ะ คือมันดีมาก แยมล้างแปรงกับฟองน้ำรวม 6 ชิ้นในน้ำเดียว ทุกชิ้นก็ยังสะอาดมากเลยนะคะ แต่แยมก็แนะนำให้ล้างประมาณ 2-3 น้ำค่ะ เพื่อให้คราบที่ตัวแปรงแต่งหน้าแต่ละอันออกไปให้หมด สะอาดหมดจด ไม่มีเชื้อโรคหลงเหลือนะคะ
ถ้าใครมีน้ำยาล้างแปรงเครื่องสำอางตัวอื่นๆแนะนำ ก็อย่าลืมมาเม้นต์บอกกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่า


happyyammy

happyyammy

สวัสดีค่ะ ชื่อแยมนะคะ มีช่อง Youtube ชื่อว่า Happy Yammy Story ค่ะ แยมชอบเรื่องการดูแลผิว การแต่งหน้า แต่งแต่งตัวมากค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกคนนะคะ :)

FULL PROFILE