All New Jeju Orchid สกินแคร์ป้องกันริ้วรอยที่วัยรุ่นต้องลอง!

22 3
ในที่สุด innisfree ก็ปล่อยไลน์ Jeju Orchid มาครบเซ็ตแล้ว!!! ใครที่เป็นแฟนสกินแคร์สีม่วงก็จะรู้ดีว่าไลน์นี้มันดีงามแค่ไหน All New Jeju Orchid ?☘ สกินแคร์ที่มีสารสกัดการดอกกล้วยไม้ที่ปลูกบนเกาะเชจู มีทั้งไอเท็มเก่าที่ปรับสูตรใหม่ และ ไอเท็มตัวใหม่ที่ปล่อยมาหลายชิ้น ทั้ง มาสก์แผ่น , Sleeping Mask , Enriched Cream สำหรับ 3 สภาพผิว แห้ง มัน และ ผสม

All New Jeju Orchid เป็นไลน์ที่เหมาะกับ "สาวอายุเลข 2 ต้นๆ" ที่กำลังจะมีริ้วรอย เพราะนางจะช่วยเรื่องป้องกันการเกิดริ้วรอยระยะแรกเริ่ม , ลดความตึงเครียดของผิว และ ช่วยฟื้นฟูให้ผิวดูเด้งขึ้น
มาสก์แผ่น ที่มีเนื้อครีมชุ่มทั้งแผ่น ช่วยเรื่องการยกกระชับผิว แผ่นมาสก์หนามาก และ ความพิเศษ คือ มีแผ่นประกลบให้เนื้อครีมอยู่ในเนื้อมาสก์ทั้งสองด้าน เวลาหยิบออกจากซอง จะไม่มีครีมบำรุงเหลืออยู่เลย มาสก์ตัวนี้เหมาะกับวันที่เราต้องใช้หน้า โชว์ผิว และวันที่ต้องการผิวเด้งๆ เช่น ไปถ่ายแบบ ไปเดท หรือวันที่ผิวเหนื่อยๆ ก็บำรุงผิวกันแบบจัดเต็มได้เลย
Enriched cream mask ราคา 210 บาท 

ไอเท็มที่เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลามาสก์หน้า บอกเลยว่าตัวนี้น่าสนใจมากๆ  Sleeping Mask ที่ช่วยฟื้นฟูผิวเวลานอน แค่ทาก่อนนอนตื่นเช้ามาผิวจะกระชับและเรียบเนียนขี้น เพราะมีส่วนผสมของน้ำมันที่สกัดจากดอกลาเวนเดอร์ช่วยเคลือบผิวเราไว้ด้วยค่าา
sleeping mask  ราคา 680 บาท
Orchid fluid ขวดนี้เหมาะกับสาวๆ ที่ขี้เกียจ หรือไม่มีเวลาทาครีมหลายขึ้นตอนสุดๆ เพราะว่าตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวแบบเร่งด่วน เติมความชุ่มชิ้น และ ช่วยให้ผิวกระชับเร็ว ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เหมาะกับการบำรุงผิวตอนเช้า ก่อนไปเรียนหรือไปทำงาน ทาตัวเดียวจบ แถมไม่เหนียวเนอะหน่ะ สบายผิวด้วย เริ่ดมากกก
Orchid fluid ราคา 820 บาท

ไอเท็มเด็ดที่สุด ฮ็อตที่สุดของไลน์นี้คือ Jeju orchid enriched cream ที่พัฒนาและปรับสูตรให้ดีขึ้นเรื่อยๆ มาตั้งแต่ปี 2014 และตอนนี้มีให้เลือกถึง 3 สภาพผิว คือ ผิวมัน ผิวผสม และ ผิวแห้ง พูดเลยว่าเอาใจผู้หญิงสุดๆ

Enriched Cream ช่วยเรื่องการต่อต้านริ้วรอย มีสารต้านอนุมูลอิสระอันที่สกัดกจากล้วยไม้เชจู บำรุงผิวให้แข็งแรงจากภายใน แก้ปัญหาผิวขาดความยืดหยุ่น ริ้วรอยแห่งวัย แก้ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวขาดสารอาหาร มาครบจัดเต็มมากๆ

Enriched Cream ราคา 1,130 บาท
สาวๆ คนไหนที่อยากลองง ก็ไปเทส ไปปาดดูก่อนที่ช็อป innisfree ทุกสาขานะคะ มีของเค้าทุกตัว แถมช่วงเปิดตัวยังมีโปรโมชั่นแถมไซต์เล็กให้ด้วย คุ้มสุดๆ ไปเลยค่าาา 


natiprada

natiprada

FULL PROFILE