Collectionใหม่ จากแบรนด์สกินแคร์เกาหลีสุดชิค! Village11Factory

23 1
แบรนด์สกินแคร์เกาหลีสุด Geek สไตล์ห้องแล็บวิทยาศาสตร์ Village11Factory ที่เพิ่งเข้าไทยได้ไม่กี่เดือน ก็มีไอเท็มใหม่น่าลองมาให้สาวๆ ได้กรี๊ดอีกแล้ว! นั่นก็คือไลน์ Collagen ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนตุลา เป็นไลน์ที่เน้นเรื่องช่วยให้ผิวดูเด้ง อิ่มน้ำ ท้ายกระทู้มีไอเท็มมาสก์ที่เราอยากแนะนำคือ มาสก์มือ-เท้า จะมีอะไรน่าโดนสำหรับแบรนด์นี้บ้างไปดูกันค่าาา
ไอเท็มเด็ดในบรรดาของใหม่ที่เข้าไทยคือตัว Collagen ค่ะ ช่วยเรื่องผิวกระชับ เด้งดึ๋งๆ ริ้วรอยตื้นขึ้น ตอนไทยทั้งหมด 3 ตัว คือ  Eye Cream , Serum , Cream ค่ะ ราคาก็ไม่แรงถ้าเทียบกับปริมาณ พูดเลยว่าคุ้มสุดๆ

Collagen Ampoule ราคา 1,095 บาท เซรั่มเนื้อเข้มข้น ที่ช่วยเรื่องเติมเต็มให้ผิวแลดูกระชับ เปล่งปลั่ง ริ้วรอยจึงแลดูจางลง ตัวนี้ซึมเร็วมาก ไม่เหนียวเนอะหน่ะ เป็น Dropper เวลาใช้ก็ไม่เลอะเทอะด้วยค่ะ

Collagen Cream ราคา 1,095 บาท ครีมสูตรเข้มข้นที่มีสารสกัดจากเลม่อนเวอร์บีน่า และไฮโดรไลซ์คอลลาเจน แค่ส่วนผสมก็เริ่ดขนาดนี้แล้ว ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มกระชับ ผิวโทรมๆ นอนดึกต้องลองโบกตัวนี้สักคืน รู้เรื่อง!

Blue Chamomile ไลน์สกินแคร์ไซส์บึ้ม!มากับแพคเกจสีฟ้าสุดน่ารัก ที่ช่วยเรื่องเติมความชุ่มชื้นแต่ยังสบายผิว ถ้าซื้อมาใช้คือคุ้มมาก! มี 2 ชิ้นคือ Toner กับ Cream ที่เป็นเหมือนเนื้อเจล ซึมไวมาก

Blue Chamomile Toner ราคา 895 บาท โทนเนอร์ ที่เช็ดได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัว ก็แหมมาขวดซะใหญ่ขนาดนี้อะเนอะ โทนเนอร์ตัวนี้เหมาะผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วยนะคะ ใช้เหมือนโทนเนอร์ทั่วไปเลยค่ะ ใช้คู่กับสำลีเช็ดให้ทั่วหน้าก่อนทาครีมบำรุง

Blue Chamomile Cream ราคา 995 บาท ครีมบำรุงกระปุกบึ้มที่แพคเกจเป็นฝาเปิด เนื้อเป็นเหมือนเจลๆ ใช้แค่นิดเดียวก็ทาได้ทั้งหน้าและคอ ตัวนี้ช่วยเรื่องเติมน้ำให้ผิว
ไอเท็มอีกชิ้นที่น่าสนใจคือมาสก์มือและเท้า เพราะเป็นมาสก์ที่มีอุปกรณ์ครบ ทำเองได้ที่บ้าน ไม่เลอะเทอะ แถมมือนุ่มมากกกก  แถมแพคเกจซองยังน่าใช้ เป็นสีขาวดำ ลายจุด ลายเส้นสุดฮิป

Relax-day Hand Mask & Foot Mask ราคา 150 บาท 
มาสก์บำรุงมือ ที่ให้ความชุ่มชื้นเพราะตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำมัน3 ชนิด โจโจ้บา ดอกทานตะวัน และดอกคำฝอย สาวๆ คนไหนที่มีปัญหามือเหี่ยว เท้าแห้งแตกต้องลงตัวนี้เลย กลิ่นก็หอมอ่อนๆ ดีงามมาก

สาวๆ คนไหนอยากลองก็พุ่งไปได้ที่ Shop Village11Factory ทั้งสาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ และสาขาสยามพารากอน เลยค่ะ ของมีวางขายครบทุกชิ้นเลย!

ก่อนไปอยากถามสาวๆ จีบันว่ามีไอเท็มชิ้นไหนของแบรนด์นี้ ที่เคยลอง หรือ เป็นไอเท็มชิ้นที่ชอบ แปะมารีวิวกันได้เลยนะคะ เผื่อไปสอยตามบ้าง อิอิ


natiprada

natiprada

FULL PROFILE