รีวิว 2 ครีมกันแดดทาหน้าเมคอัพเบส ช่วยให้หน้าเนียน ตัวไหนดียี่ห้อไหนเป๊ะกว่ากัน!

9 4
สาวๆ ยุคนี้ ใครๆ ก็อยากมีหน้าเนียนกันทั้งนั้น แต่จะรักษาหน้าให้เนียนได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ก็ต้องพึ่งการแต่งหน้าไปก่อน แต่กว่าจะมานั่งลงไพร์เมอร์ รองพื้น กว่าจะแต่งเสร็จเสียเวลาไปเกือบชั่วโมง มองหาตัวช่วยให้หน้าเนียนมาน๊านนาน ล่าสุดก็แอบได้ยินมาว่าแค่ใช้ครีมกันแดดแค่ตัวเดียวก็ทำให้หน้าเนียนได้แล้ว ไม่ต้องเสียเวลาหลายขั้นตอน เพราะมีกันแดดทาหน้า ที่ใช้แทนเมคอัพเบสได้เลย แถมหน้าดูสว่างขึ้นแต่ไม่ลอย เราก็ไปตามหาสิจ๊ะ งานนี้ก็ได้มา 2 ตัว จะจริงหรือมั่ว ชัวร์หรือเปล่า เรามาลองดูกันเลยว่า สองตัวที่เราซื้อมา อย่าง Nivea Sun Protect & White Instant Aura Serum SPF50+ PA+++ กับ Biore UV Bright Face Milk SPF50+ PA+++ เห็นเป็นสีชมพูน่ารักๆ แบบนี้ กันแดดยี่ห้อไหนจะช่วยปรับให้หน้าเนียนมากขึ้นกว่ากัน
Nivea Sun Protect & White Instant Aura Serum SPF50+ PA+++
จุดเด่น
ตัวนี้เค้าบอกว่าเป็นกันแดดทาหน้า ที่มีส่วนผสมของพิงค์ ไพรม์เมอร์ ทาแล้วช่วยให้ผิวดูออร่าขึ้น 1 เบอร์ แต่งหน้าได้เรียบเนียนขึ้น แล้วก็ยังมีคุณสมบัติดีงามอีกหลายข้อเลยคือ
•  Double UV Protection ปกป้องเต็มที่ด้วย SPF50+ และ PA+++ ปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB สาเหตุหนึ่งของผิวคล้ำเสีย ฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย
•  Aura Booster & Vitamin E ช่วยให้ผิวดูขาวออร่ากระจ่างใสในทันที ด้วย Aura Booster สูตรเฉพาะจากนีเวีย ซัน และคงความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Vitamin E
•  Licorice Extract สารสกัดจากธรรมชาติ ฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส
•  Perfect Make-up Preparation เนื้อครีมสีชมพูอ่อน บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้รวดเร็ว เหมาะกับทุกสภาพผิวแต่งหน้า ดูกลมกลืนเป็นธรรมชาติ หน้าไม่ขาวลอย ใช้เป็นรองพื้นก่อนแต่งหน้าได้
ลักษณะของเนื้อครีม
เนื้อครีมกันแดดทาหน้าตัวนี้สีน่ารักฝุดๆ เป็นสีชมพูอ่อนๆ เนื้อครีมเนื้อเซรั่มไม่ข้น ไม่เหลว กำลังดี เกลี่ยง่ายเลย แห้งไว ซึมเร็วมาก แล้วก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยตามสไตล์นีเวียเค้าแหละ
ผลลัพธ์หลังทาบนหน้า
  ทาแล้วรู้สึกบางเบา สบายผิวเลย ผิวหน้าสว่างขึ้นเล็กน้อย แต่ไม่ลอยไม่โบ๊ะ แล้วก็ช่วยให้แต่งหน้าได้ติดมากขึ้น ลงรองพื้นลงแป้งง่ายและเนียนขึ้น ไม่เป็นคราบ เนื้อของกันแดดทาหน้า จะเป็นเนื้อจะชุ่มชื้นหน่อยๆ เวลาทาช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นระดับนึ่งด้วย แต่ไม่ถึงกับเหนอะผิวหรือมันวาวอยู่บนผิวเกินไป โดนใจสาวหน้าแห้งแบบเราอยู่นะ
Biore UV Bright Face Milk SPF50+ PA+++
จุดเด่น
ตัวนี้จุดเด่นของเค้าเลยก็คือจะเป็นครีมกันแดดทาหน้าที่เป็นโลชั่นน้ำนม เป็นเมคอัพเบสและไพร์เมอร์ ช่วยปรับผิวให้ดูขาวอมชมพู ปกปิดรูขุมขน กันแดดติดทนนานยิ่งขึ้น เมคอัพไม่ไหลเยิ้ม แล้วก็ช่วย
ปกป้องรังสียูวี (UV Protection)
•  Ultra Protection ปกป้องผิวจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVB ด้วย SPF50+ PA+++ ผิวดูไม่คล้ำ ป้องกันจุดด่างดำ ฝ้า กระ และริ้วรอยก่อนวัย
สูตรกันน้ำ และเหงื่อ (Water Resistant)
•  กันน้ำและเหงื่อ กันแดดติดทน ให้การปกป้องผิวต่อเนื่องยาวนานยิ่งขึ้น
•  ไม่เป็นคราบระหว่างวัน แม้เหงื่อออก
•  ไม่มีน้ำหอม
ลักษณะของเนื้อครีม
  ครีมกันแดดทาหน้าตัวอันนี้เนื้อครีมเป็นสีชมพูอ่อนๆ เหมือนกันเลยยย แต่เนื้อค่อนข้างเหลวเลยค่ะ เทแล้วออกมาเยอะตลอด เนื้อครีมเหลว แต่เกลี่ยง่ายและซึมง่ายดี แอบติดกลิ่นแอลกอฮอล์แรงนิดนึงนะคะ
ผลลัพธ์หลังทาบนหน้า
  ตัวนี้ทาแล้วก็บางเบาหน้าดีค่ะ เพราะเนื้อครีมค่อนข้างเหลว ทาแล้วหน้าเหมือนจะขาวขึ้นนิดนึงนะคะ แต่ไม่ได้เห็นชัดเท่าของนีเวียหน้าไม่ลอย แล้วก็รู้สึกว่าไม่ได้ช่วยเรื่องความเนียนอะไร แถมแอบมันนิดนึง เราเป็นคนหน้ามัน ผ่านไปครึ่งวันหน้าก็มันแล้ว
สรุปคะแนน
การจากการที่ได้ลองใช้มาทั้งหมด เราขอให้คะแนนตามนี้เลยนะคะ
  ขอสรุปกันเลยค่ะ คือส่วนตัวเราชอบของนีเวียมากกว่า ทั้งเนื้อครีม กลิ่น แล้วก็ความขาวเนียนด้วย ทาแล้วหน้าไม่ลอย ไม่เป็นคราบเลยเวลาที่แต่งหน้าทับ ส่วนเนื้อครีมของนีเวียเราว่า ถึงจะไม่เหลวเท่าแต่เกลี่ยง่าย เพราะด้วยเป็นเนื้อเซรั่มเลยซึมเข้าผิวง่ายดี ส่วนของบีโอเรค่อนข้างเหลวไปหน่อยจนมันเลอะเทอะ กลิ่นแอลกอฮอล์ค่อนข้างแรงสำหรับเราด้วยแต่เรื่องของความปรับให้หน้าเนียน เราว่าของนีเวียพอลงแล้วช่วยหน้าขาวเนียนชัดกว่าของบีโอเรเยอะเลย แต่งหน้าติดดี งานนี้ขอเทใจให้นีเวียไปจ้า 
  ส่วนสาวๆ คนไหนอยากแต่งหน้าง่ายและหน้าเนียนขึ้น แบบประหยัดเวลาเราแนะนำไปลองซื้อกันแดดทาหน้า มาใช้ตามเราได้เลยจ้า  ไว้มีตัวไหนเด็ดอีกจะมารีวิวให้ดูกันใหม่นะคะ บะบายยย


melling

melling

FULL PROFILE