เขียนคิ้ว 2 สไตล์ ง่ายๆเหมือนมี Makeup Artist มาเขียนให้

23 4
สวัสดีค่ะทุกคน บล็อกนี้ใครอยากหัดเขียนคิ้วต้องอ่าน เพราะนิคจะมาบอกวิธีเขียนคิ้วง่ายๆสองสไตล์เลย อะ แต่ก่อนอื่น จะเขียนให้ดีทั้งที ดินสอเขียนคิ้วต้องดีนะตัวเธอ นิคเลยจะเขียนไปด้วย รีวิวไปด้วย กับดินสอเขียนคิ้วคู่จิ้นมือใหม่
ท้าดา ชื่อแบรนด์น่ารักอะ MOM&DAD Slim Brow Pencil ดินสอเขียนคิ้วแบบสลิ้ม สลิม มาในรูปแบบแท่งหมุนๆแบบออโต้ หมุนเข้าหมุนออกได้ มาพร้อมแปรงปัดคิ้วเรียวเล็กให้ปัดคิ้วได้ซอกซอนทุกเส้นขนคิ้ว ทีนี้คิ้วก็จะได้เรียงเส้นสวยเป็นธรรมชาติสุดๆไปเล้ยยย
ดูหัวนางซะก่อน เล็กมาก แต่เห็นเล็กๆอย่างนี้ นางไม่ได้หักง่ายนะจ๊ะ เนื้อนางยังนุ่มลื่น เขียนง่าย บังคับทิศทางได้ง่าย ไม่ฝืด คืองี้ เกริ่นก่อน เจ้าของแบรนด์นี้เค้าเป็นเมคอัพอาร์ททิส เค้าเลยใส่ใจทุกรายละเอียดว่าดินสอเขียนคิ้วแบบไหนที่มันใช้ง่าย ใช้ดี ใครๆก็ใช้ได้ ไม่ยุ่งยาก พกง่าย อะไรอย่างเนี้ย >_<
เจ้าของแบรนด์เค้าก็แบบอยากให้จบๆในแท่งเดียว คือไม่ต้องมานั่งจิ้มแบบเนื้อฝุ่น ไม่ต้องมากลัวว่าคิ้วจะปลิงแบบเนื้อเจล ไม่ต้องมานั่งเหลาแบบดินสอไม้ ไม่ต้องพกแปรงหลายๆด้าม ใช้แค่ MOM&DAD Slim Brow Pencil แท่งนี้แท่งเดียว งานคิ้วต้องเป๊ะ
มี 2 สี NO.1 GRAY และ NO.2 BROWN สีดำและน้ำตาลที่ใครๆก็ต้องใช้ จริงๆนิคก็แอบอยากให้เค้ามีสีมากกว่านี้น่าจะดี แต่ด้วยความที่เค้าเป็นดินสอไง ก็เลือกเอาค่ะ ระบายเบาๆโทนก็จะอ่อน ระบายทับก็จะได้โทนเข้ม เค้าระบายทับกันได้ เนื้อไม่เป็นก้อน และไม่ร่วงแบบเนื้อฝุ่น เนื้อเค้าไม่จับขนคิ้วด้วย
ก็ตามธรรมเนียมอะเนอะ แช่น้ำก๊อกดูสักสามนาที เปิดก๊อกเลเวลแรงสุด เอามือถูหนึ่งรอบ งานดีไม่มีหลุด นี่เหมือนสักคิ้วเบาๆ อิอิ แต่สีดำมีเฟดออกบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับอ่อนไปเลย พอแห้งแล้วก็กลับมาเป็นสีเทาๆ ก็โอเคนะ มาเขียนคิ้วกันดีกว่า
เป็นยังไงคะ ต้องดูคลิปนะ แล้วจะเห็นว่านางใช้ง่ายจริง เขียนง่ายจริง สีก็ไม่โป๊ะ และนิคก็ได้ทดสอบความกันน้ำในคลิปให้ดูด้วย นางก็ไม่มีไหลไม่มีเยิ้ม เห็นมะ!!
ใครดูในคลิปแล้วยังไม่ฟิน มาทางนี้ เริ่มที่สไตล์สาย ฝ คิ้วดำ คมเข้ม นิคใช้ MOM&DAD Slim Brow Pencil NO.1 GRAY ขั้นแรกก็วาดโครง เอาโก่งๆเข้าไว้ เฉียงขึ้นจากหัวคิ้วให้ได้เกือบ 45 องศา 555 แล้วหักลง วาดโครงเสร็จแล้วถมดำ คิ้วสไตล์สาย ฝ จะเส้นยาวๆเรียวๆเข้มๆโค้งๆ
สไตล์ที่ 2 นิคใช้ MOM&DAD Slim Brow Pencil NO.2 BROWN สีอ่อนกว่าผมจะทำให้หน้าดูอ่อนวัย คิ้วสไตล์เกาหลีต้องเส้นตรงๆ ความยาวพอดีตา ใช้แปรงเบลนให้อ่อนๆ เนี่ยใช้ดินสอสลิมแบบนี้เขียนคิ้วตรงเบอร์ไหนก็ง่าย
2 สไตล์ 2 สี เขียนคิ้วง่ายๆแค่มีดินสอเขียนคิ้วดีๆ ก็เหมือนมีเมคอัพอาร์ททิสมาเขียนคิ้วให้จริงๆนะเธอ มาๆ สรุป หัวเล็กเขียนง่าย แต่ไม่เปราะบาง ไม่หักง่าย ให้เส้นคมชัด ถมได้ไม่บาดคิ้ว เพราะเนื้อนุ่มลื่น แปรงโอเคมาก เล็กดี ปัดคิ้วได้เรียงเส้น ความติดทนเป็นเลิศ กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ส่วนใครที่หน้ามัน แนะนำให้ลงแป้งฝุ่นเซ็ทไว้ก็จะยิ่งโคตรทน (นิคลองเขียนแล้วไปนู่นไปนี่ ออกแดดเกือบทั้งวัน เค้าก็ยังติดทนอยู่) ที่อยากบอกเจ้าของแบรนด์คือ ทำสีเพิ่มนะคนดี เพราะดินสอเขียนคิ้วเธอมันเริ่ดมากเลย
อะ ไปเอามาใช้เถอะ ดีจริงไม่จกตา แท่งละร้อยกว่าบาท คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้ว ลองแล้วจะติดใจ เหมือนนิค อิอิ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE