จับน้ำนมมามาส์กผิวให้กระจ่างใสเหมือนทาครีม! ด้วยมาส์กน้ำนมจาก Pond’s

32 7
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้มีของใหม่มาแนะนำอีกแล้ว บอกเลยว่าดีงามตั้งแต่แพ็กเกจไปยันคุณสมบัติ และที่สำคัญคือ ถูกและดี ราคาน่ารักฟรุ้งฟริ้งมากๆ 

แค่เห็นแพ็กเกจก็กรี๊ดในความคิ้วท์กันแล้วใช่มั้ยละ เจ้ามาส์กซองพาสเทลนี้ เค้าชื่อว่า Pond’s White Beauty Instabright Tone Up Milk Mask รือว่ามาส์กน้ำนมน้องใหม่จากพอนดส์ ที่มีคุณสมบัติพิเศษคือมาส์กแล้วก็จะช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น เหมือนกับได้ทาโทนอัพครีมมา แต่ที่จริงคือหน้าสดนะจ๊ะเธอ!
โดยมีให้เลือกถึง 3 สูตร นั่นก็คือ...

  • Pond’s White Beauty Instabright Tone Up Milk Mask Plankton  ซองสีฟ้า
    สำหรับผิวแห้งขาดความชุ่มชื่นต้องสูตรนี้เลย  เพราะเค้ามีส่วนผสมของแพลงก์ตอน และน้ำนมฝรั่งเศส 10 เท่าที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวเหมือนเอาน้ำนมสาดหน้า ช่วยให้ผิวนุ่มเด้ง อิ่มน้ำ สุขภาพดีคิ้วท์ๆ ค่ะ
  • Pond’s White Beauty Instabright Tone Up Milk Mask Vit-C ซองชมพู  
    คนอดนอนที่ต้องการผิวกระจ่างใสฟังทางนี้ ไปตุนสิ่งนี้มาทำตอนปั่นงานด่วนค่ะ เอ่อ หรือจะตอนดูซีรีส์หรือเล่นเกมส์ก็ได้ไม่ติด! 5555 เพราะสูตรนี้มีส่วนผสมของน้ำนจากฝรั่งเศสและวิตามินซีถึง 40 เท่า ช่วยให้หน้าหมองๆ จากการนอนไม่พอ กลับมาไบรท์ทันใจ เจ้านายจับไม่ได้ว่าอดนอนค่าา

  • Pond’s White Beauty Instabright Tone Up Milk Mask Honey ซองเหลือง  
    สายฉ่ำ สายโกลว์ สายงานผิว ต้องสูตรนี้เลยมี เพราะเค้ามีส่วนผสมของน้ำผึ้งบริสุทธิ์แน่นๆ และน้ำนมเข้มข้น ช่วยปลอบประโลมผิวให้เรียบเนียนนุ่มละมุนโกลว สุขภาพดี มีออร่าเหมือนสาวเกาหลีอันยองค่าาา
ไม่ใช่แค่คุณสมบัติการบำรุงของเค้าที่แน่นนะ ตัวแผ่นมาส์ก และการใช้งานของเค้าก็เริ่ด แผ่นมาส์กเหนียวนุ่ม ใช้ง่าย เกาะหน้าแน่นมากกก แถมยังรู้สึกสบายผิวระหว่างมาส์กอีกด้วยจ้าา
บอกความดีของนางกันขนาดนี้แล้ว ยังจะไม่ใช้ได้เหรอคะ ต้องรีบไปซื้อมาไว้ติดบ้านกันแล้วจ้า ไปค่ะ ร้านค้าชั้นนะและห้างสรรพสินค้าใกล้บ้าน มีแน่นอน! เอ้าา ลุยยย จัดไป เวรี่กู้ดชัวร์