เคล็ดลับผิวนุ่มเนียนเหมือนสาวญี่ปุ่นด้วย Vaseline Japanese Limited Edition

29 5
ถ้าพูดถึงโลชั่นบำรุงผิวที่โด่งดัง แล้วก็ฮิตมาอย่างยาวนาน แน่นอนว่า Vaseline Lotion ต้องเป็นสิ่งที่หลายคนพูดถึงอยู่แล้วแหละ ก็แหม.. นี่มันของสามัญประจำบ้านนะคะคุณขา ทั้งถูก ทั้งดี และหาซื้อง่ายขนาดนี้ #ของมันต้องมี กันทุกบ้าน จริงมั้ยจ๊ะ!

อย่างที่บอกค่ะ ว่าตัวนี่เค้าฮิตมานานมากก Vaseline ก็เลยเอาใจสาวไทย ออก 3 ไอเท็มใหม่แสนลิมิเต็ต ที่หยิบเอาความเป็นญี่ปุ่นที่กำลังเป็นเทรนด์ฮิตในช่วงนี้มาใส่ในโลชั่นออกมาเป็น Vaseline Japanese Limited Edition 3 กลิ่นหอมๆ พร้อมขวดสวยๆ ที่ใช้แล้วก็นึกถึงบรรยากาศของประเทศญี่ปุ่นแน่นอน
ถึงขวดนี้จะเต็มไปด้วยส่วนผสมแน่นๆ จากญี่ปุ่น แต่เนื้อของเค้าก็ยังบางเบาเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราที่ร้อนแรงสุดๆ ไปเลยนะคะ ทาไปแล้วยังไงก็ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะแน่นอนค่ะ ส่วนเรื่องการบำรุงแต่ละสูตรเค้าก็มีคุณสมบัติที่ช่วยดูแลผิวเอาไว้พร้อมเลย ไม่ว่าจะเป็น...
  • สูตรสีชมพู ที่มีส่วนผสมของ ดอก Hana Camellia 
    หรือดอกซึบากิที่หลายคนเคยได้ยินชื่อกัน ตัวนี้เค้าจะมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสได้อย่างล้ำลึก พร้อมช่วยให้ชุ่มชื่น และโกลว์สวยได้อย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังมีกลิ่นหอมหวานๆ จากดอกไม้ติดตัวไปทั้งวันค่ะ
  • สูตรสีเหลือง ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากส้ม Yuzu
    สำหรับสาวๆ ที่ชอบความสดชื่น ทาตอนเช้าปลุกทั้งตัวเอง และผิวให้ตื่นไปด้วย สารสกัดจากส้ม Yuzu ที่มีวิตามินซีเข้มข้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสียแล้วออก ช่วยให้ผิวสดใส สดชื่น และชุ่มชื่นอย่างยาวนานค่ะ
  • สูตรสีเขียว ที่มีส่วนผสมจากน้ำมันฮิบะ 
    ขวดนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ผิวร่วงโรย และผิวไม่เรียบเนียน อยากจะปรับผิวให้กลับมากระชับเต่งตึง พร้อมช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ลดริ้วรอย ให้ผิวเรียบเนียนได้ยาวนานจ้า
สาวๆ คนไหนที่อยากผิวสวยนุ่มเนียนเหมือนสาวญี่ปุ่น ก็อย่าลืมไปหา Vaseline Japanese Limited Edition มาใช้เป็นครีมสามัญประจำบ้านกันนะจ๊ะ ผิวจะได้สุขภาพดี แล้วก็สดชื่นอย่างกับยกญี่ปุ่นมาไว้ที่บ้านในราคาประหยัด แถมยังไม่ต้องเหนื่อยตีตั๋วไปไกล พุ่งตัวไปที่ 7-11 หน้าซอย หรือซุปเปอร์มาเก็ตใกล้บ้าน ก็มีให้ช็อปกันแล้ววว ง่ายและสบายแบบนี้ จะรอทำไม ลุยเลยค่าาาาาาา