โชว์ใต้วงแขนได้แบบมั่นใจ จะใส่เสื้อแบบไหนก็ไม่กลัว! ด้วย Vaseline Whitening Dry Serum ลดเหงื่อระงับกลิ่นกาย

34 15
ปัญหาอะไรที่ทำให้สาวๆ ไม่กล้าใส่เสื้อแขนกุด สายเดี่ยว หรือเสื้อที่ต้องโชว์ใต้วงแขนกันบ้างจ๊ะ ถ้าให้ทาย.. สิ่งแรกที่สาวๆ กังวลก็คงจะเป็นน้องจั๊กดำ มีผิวไม่เรียบเนียน แล้วก็อับชื้นใช่มั้ยคะ?

ใครที่มีปัญหาแบบนี้อยู่ บอกเลยว่ามาถูกทางแล้วจ้า! เพราะวันนี้เรามีไอเท็มเด็ดมาแนะนำกันกับ Vaseline Whitening Dry Serum เซรั่มลดเหงื่อ และกำจัดกลิ่นใต้วงแขนที่มีจุดเด่นตรงเป็นสูตรแห้งเร็ว!! พร้อมมีสารช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก
เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเห็นโฆษณา หรือเคยเห็นน้องหลอดชมพูนี้ที่ตามห้างกันมาบ้างแล้วแหละ แต่รู้มั้ยจ๊ะ! ว่าในนั้นอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่สำคัญเพียบ

ทั้งคอลลาเจน และวิตามิน B3 ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยฟื้นฟูผิวจากการโกน หรือการถอน สาวๆ คนไหนที่กังวลเรื่องน้องจั๊กดำก็หายกังวลได้เลยค่ะ
เรื่องการระงับกลิ่น และเหงื่อบอกเลยว่าเริ่ดไม่แพ้กัน เพราะเค้าช่วยระงับกลิ่นกายได้นานถึง 48 ชั่วโมงค่า ส่วนใครที่กังวลเรื่องเป็นคราบต่างๆ ก็ไม่ต้องห่วงจ้า ดูชื่อเค้าสิคะ Dry Serum เนื้อตัวนี้บางเบา แห้งไว ซึมได้ทันที และขอบอกเลยว่าแห้ง และซึมได้เร็วกว่าโรลออนที่เราใช้อยู่ในปัจจุบันแน่นอนค่าา

และด้วยคุณสมบัติ แห้งไว ซึมซาบเร็วของ Dry Serum ตัวนี้ หลังจากทาเสร็จก็ให้ผลลัพธ์ที่แห้งสนิท ไม่ทิ้งคราบ เห็นได้จากบนกระดาษซับมัน ซึ่งถ้าเป็นน้องจั๊กของเรา ก็คงไม่มีปัญหาให้กังวลใจเลยสักนิด

นอกจากคุณสมบัติจะแน่นแล้ว เค้ายังมีสูตรต่างๆ ให้เลือกใช้กันถึง 4 สูตรตามปัญหากังวลใจต่างๆ เลยจ้า ไม่ว่าจะเป็น ...

  • สูตร Ultra Whitening สีชมพู
    มีคอลลาเจน และวิตามิน B3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
  • สูตร White and Dry สีฟ้า
    มีคอลลาเจน และวิตามิน E ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และสดชื่น
  • สูตร White and Smooth สีม่วง
    มีส่วนผสมของคอลลาเจน และโอเมก้า 6 ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและกระจ่างใส
  • สูตร White and Repair สีเขียว
    สูตรสุดท้ายนี้มีส่วนผสมของมัลติวิตามิน และคอลลาเจน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยฟื้นบำรุงผิวที่เสียให้กลับมาดีอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

เห็นมั้ยคะ ว่ามีให้เลือกเยอะมาก หลายสูตรหลายปัญหาเลย สาวๆ คนไหนที่กังวลเรื่องอะไรอยู่ ก็อย่าลืมไปหา Vaseline Whitening Dry Serum สูตรที่ต้องการมาแก้ปัญหากันนะจ๊ะ

เค้ามี 2 ขนาดให้เลือกซื้อคือ 30 ml. ราคา 69 บาท และ 50 ml. ราคา 119 บาท หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค่าชั้นนำทุกสาขาค่า รีบไปหามาใช้กันนะจ๊ะทุกคน น้องจั๊กของเราจะได้กระจ่างใส ไร้เหงื่อ ใส่เสื้อโชว์แขนได้แบบไม่อายใครค่าา