ยกทัพคลีนซิ่งจาก Cathy Doll จะปังหรือจะพังมาดูกัน

9 2

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน สาวๆแบบเรา  ต้องแต่งหน้ากันทุกวันถูกไหมคะ แล้วเมคอัพที่อยู่บนใบหน้าของเรา ถ้าไม่ทำความสะอาดให้ดีล่ะก็ สิวผด สิวอุดตันมันจะถามหาเด้อ ดังนั้นสิ่งสำคัญสำหรับคนแต่งหน้าจัดเต็มแบบเรานอกจากเมคอัพและสกินแคร์ดีๆแล้ว ก็หนีไม่พ้นตัวคลีนซิ่งที่ช่วยทำความสะอาดเมคอัพนี่แหละค่ะที่ขาดไม่ได้! วันนี้เราเลยจะมา รีวิวตัวผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งของ Cathy Doll ยกเซ็ต หลังจากใช้จนเปลี่ยนเซ็ตใหม่ไปแล้วเรียบร้อย 555555555 ซึ่งเราลองมาละ ผลลัพธ์คือออกมาดีกว่าที่คิดเด้อ จะเป็นไงเดี๋ยวเรามาดูรีวิวกันเลยค่า

Cathy Doll All In 1 Cleansing Essence

ตัวแรกเป็นคลีนซิ่งวอเตอร์ Cathy Doll All In 1 Cleansing Essence ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนผิวหน้าค่อนข้างมัน เลยเลือกคลีนซิ่งแบบวอเตอร์แทนแบบออยล์ตามสภาพผิว ทางแบรนด์เค้าเคลมว่าปราศจากสารระคายเคือง โนแอลกอฮอล์ พาราเบนไรงี้ เป็นน้ำเอสเซนต์ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นหลังจากเช็ดทำความสะอาด


ว่าแล้วเราก็มาเริ่มทดสอบกันเลยจ้า เมคอัพที่เราใช้ก็มี ลิปสติก อายไลน์เนอร์เนื้อลิควิด แล้วก็คอนซีลเลอร์ค่ะ

รอบแรกคอนซีลเลอร์หายเกลี้ยงค่ะ ส่วนอายไลน์เนอร์และลิปยังคงอยู่ T-T  ส่วนรอบ 2 เริ่มจางลงไปบ้างแล้ว

รอบที่ 3 สะอาดเกลี้ยงเด้อ สำหรับเราถ้าจะให้เคลียร์จริงๆ ต้องเช็ด 3 รอบค่ะ แนะนำว่าควรแปะสำลีทิ้งไว้ซักพัก ตรงจุดที่เป็นเมคอัพล้างออกยาก แล้วค่อยๆเช็ดออก จะได้ผลดีมากๆ

ถือว่าโอเคในระดับนึงเลย ชอบตรงที่ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบนพวกนี้ เพราะส่วนตัวใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีแอลกอฮอล์แล้วสิวผดขึ้นเต็มเลยค่ะ T-T ดังนั้นเลี่ยงได้ก็อยากเลี่ยง ต้องเลือกตัวที่อ่อนโยนต่อผิวมากที่สุด ส่วนเรื่องความชุ่มชื่นยังไม่ช่วยมากเท่าไหร่ แค่เช็ดเครื่องสำอางเกลี้ยง ถนอมผิวเราก็โอเคแล้วค่า 


นอกจากขวดใหญ่แล้วเค้าก็มีขวดเล็กสำหรับพกพา แถมมีสำลีแผ่นและคอตตอนบัดด้วยยย จิ๋วกะทัดรัดมาก เราซื้อไว้ใช้พกตอนเดินทางงี้ กันตายได้ดีเลย สองตัวนี้เราไปตำมาจากวัตสันค่ะ

Cathy Doll Micellar Cleansing Water Make Up Wipes

มาต่อกันที่ตัวที่สอง Cathy Doll Micellar Cleansing Water Make Up Wipes บอกเลยว่าเราเลิฟมาก ขึ้นแท่นลูกรักตัวใหม่ของเราเป็นที่เรียบร้อย 555555555

ในส่วนของตัวแผ่นเช็ดเครื่องสำอาง คือแผ่นใหญ่ นุ่มมากค่ะ มีน้ำเอสเซนต์ชุ่มฉ่ำ เช็ดได้หลายทบ ที่สำคัญคือไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์และสารสีค่ะ เราทดสอบด้วยเครื่องสำอาง 3 ชนิดเหมือนเดิม

สำหรับแผ่นเช็ดเครื่องสำอางตัวนี้ รอบแรกก็ดีตาแตกมากก  เช็ดออกเกือบหมดเลย พอรอบ 2 คือเมคอัพหายเกลี้ยงจ้า แต่อันนี้เราแช่แผ่นทิ้งไว้ซักพักแล้วค่อยๆเช็ดออกนะ

เรื่องความชุ่มชื่น ช่วยได้มาก อาจจะเป็นเพราะมันมีน้ำเอสเซนต์ในแผ่นด้วย พอเช็ดแล้วหน้าก็ยังฉ่ำน้ำ ซึ่งเราว่ามันดีกับคนที่ผิวมันเพราะขาดน้ำแบบเรามากกกกกก รู้สึกหน้าสะอาด ไม่แห้ง 555555555

สรุปว่าส่วนตัวเราใช้แล้วชอบทั้งสองแบบ การใช้งานก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ถ้าวันไหนแต่งหน้าจัดๆก็จะโปะเจ้า Micellar Cleansing Water Make Up Wipes วันไหนเบาๆ ก็จัด Cathy Doll All In 1 Cleansing Essence คือราคามันดีต่อเงินในกระเป๋าเราด้วยแหละประเด็น 5555555 ใครสนใจก็ไปตำกันได้ เห็นว่ามีขายที่วัตสัน บิวเทรียม อีฟแอนด์บอยด้วย ส่วนที่อื่นๆ เราไม่ชัวร์นะคะ T - T

 

ก็จบไปแล้วสำหรับรีวิวเซ็ตคลีนซิ่งของ Cathy Doll ค่ะ แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ บ้ายบาย


hellob1997

hellob1997

FULL PROFILE