รักแรกพบใน 10 วิ กับออยล์บำรุงผมจากโอปป้า ATS Stylemuse Reaction Oil

16 1

เกือบ ๆ จะ 10 ปีที่ผ่านมาเนี่ย คุณรู้มั้ยว่าผมผ่านอะไรมาบ้าง ผมต้องทนลำบากกับยัยคนเนี้ยมามากแค่ไหน มีหลายครั้งที่ผมอาจจะงอแงไปมากหน่อย  แต่ผมก็ยังคงอยู่เคียงบ่าเกยไหล่หล่อนมาเสมอ ถึงแม้หล่อนจะทำหน้าเหม็นบูด รังเกียจผมมากแค่ไหน แต่มาวันนี้เธอได้รู้แล้วว่าผมมีค่ากับหล่อน คงกำลังตกหลุมรักผมสินะ

ไม่ใช่ ๆ นะ ผมที่ว่าเนี่ยไม่ใช่ผู้ชายที่ไหนหรอกนะคะ แต่ที่กำลังจะพูดถึงก็คือเส้นผมอันนุ่มนวลของเรานี่ต่างหาก เมื่อก่อนก็ไม่ได้น่ารักแบบนี้หรอกนะ แต่พอมาเจอผลิตภัณฑ์จากฝั่งเกาหลี กลับต้องยอมเทใจให้ซะแล้ว

โอปป้าคนนี้ เอ้ยตัวนี้ มีกลิ่นสดชื่น นุ่ม เบาจากผลส้มแมนดาริน ที่เขาเคลมมาว่าส้มแมนดารินเนี่ยมีคุณสมบัติเรื่องความชุ่มชื้น ยืดหยุ่น และมีสารต้านอนุมูลอิสระด้วยประสิทธิภาพของวิตามินซี ซึ่งตัวนี้มาในรูปแบบออยล์สีส้มอ่อน ครั้งแรกที่หยดออยล์ลงบนฝ่ามือ ความรู้สึกก็เหมือนออยล์ทั่วไป นี่ก็กล้า ๆ กลัว ๆ อยู่หน่อย ๆ ว่ามันจะเหนอะหนะรึเปล่า ตบ ๆ กับมืออีกข้าง อ๊ะ! ก็ยังไม่ใช่

แต่พอได้ลองลูบลงกับปลายผม ความหอมสดชื่นจากส้มก็กระจายไปทั่วเส้นผมอย่างช้า ๆ ความชุ่มชื้นที่มีส่วนผสมของวิตามินอี ดอกคาเมลเลีย และน้ำมันอะโวคาโดที่อยู่ในเนื้อออยล์เริ่มทำหน้าที่มอบความเงา นุ่มนวลแก่เส้นผม ปลายผมชี้โด่เด่ แห้งฟูของเรามีน้ำหนักเหยียดตรงมากขึ้น ความมัน ความเหนียวในตอนแรกก็หายไปโดยใช้เวลาไม่นาน 

นอกจากนำมาใช้จัดทรงผม ผลิตภัณฑ์ยังเคลมมาอีกว่าช่วยป้องกันความร้อน แล้วยังสามารถผสมกับทรีทเม้นท์หรือผลิตภัณฑ์ทำผมอื่น ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผมได้อีกด้วย ไว้คราวหน้าถ้ามีโอกาส จะมาอัพเดทกันว่าโอปป้าขวดนี้จะบำรุงได้ดีอย่างที่ว่ารึเปล่านะคะ แต่สรุปจากการรีวิวครั้งแรกนี้เอาเป็นว่าทั้งความหอมและประสิทธิภาพของโอปป้าในครั้งแรกขอหลงรักหน่อยละกันนะ #ATS Stylemuse Reaction Oil
 เพื่อน ๆ ที่มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมในดวงใจ มาแนะนำ มาแชร์กันได้นะคะ สวัสดีค่ะ


Jullada

Jullada

FULL PROFILE