ผิวแห้งหลบไป เพราะพี่ eucerin มาช่วยแล้วว >3<

15 2
สวัสดีค่ะทุคนกลับมาพบน้ำฝนคนเดิมๆๆๆอีกแล้วนะคะ หลังจากที่ห่างหายไปนานก็จะมีเพื่อนๆของฝนบางคนชอบเข้ามาถามว่า"พี่คะ? หนูใช้โลชั่นยี่ห้อนี้ผิวกลับแห้งกว่าเดิมอีกค่ะ ทำยังไงดีคะ? พี่คะ ผิวหนูแห้งมากๆกว่าปกติ หนูควรทำยังไงดีค่ะ?? อยากจะบอกว่าใครที่มีผิวแห้งมากๆ+++ ไม่ต้องกังวลนะคะเพราะวันนี้ฝนมีตัวช่วยค่ะ เพราะฉะนั้นอย่ามัวรอช้าไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ ^^
สำหรับใครที่ผิวแห้งมากๆๆๆๆ ฝนขอแนะนำชุดนี้เลยค่ะ Eucerin pH5 ซึ่งทุกคนก็รู้อยู่แล้วนะคะ ว่าตระกูล Eucerin เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีมากแค่ไหน และโด่งดั่งมากทั้งเรื่องสกินแคร์ การรักษานู่นนี่นั่น เอาเป็นว่ามันดีมากๆจริงๆค่ะ วันนี้ฝนเลยมาขอแนะนำสองตัวนี้ค่ะ เปนแบบโลชั่นและเจลอาบน้ำจ้าา
ขอแนะนำตัวนี้ก่อนนะคะ Eucerin pH5 Hydro serum reduces skin sensitivity (ชื่ออาจยาวไปหน่อยค่ะ) สำหรับคนผิวธรรมดายาวไปจนถึงคนผิวแห้ง ส่วนใครที่สงสัยว่า"พี่คะ? หนูมีผิวแห้งและผิวแพ้ง่ายใช้ได้มั้ยคะ?" ใช้ได้แน่นอนค่ะ เพราะตัวนี้ไม่มีสารอันตรายต่อผิวแน่นอนค่ะ ส่วนเนื้อโลชั่นเข้มข้น แต่ไม่หนืด ทาเกลี่ยบนผิวได้ง่าย มีสีขาวขุ่น มีส่วนผสมของน้ำหอม(แค่นิดเดียวค่ะ) แต่ให้กลิ่นหอมจางๆไม่ฉุ่น  ซึมซาบเร็วช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื่นยาวนานมากๆค่ะ เพราะฉะนั้นคนผิวแพ้ง่าย Don't worry ได้เลยนะคะ 
มาต่อกับเจลอาบน้ำกันนะคะ ซึ่งชื่อบนขวดมันก็บอกอยู่แล้วว่าเหมะสำหรับผิวแห้งมากๆๆๆ ซึ่งใครที่มีผิวแห้งแบบมากกกกกก ไม่ต้องกังวลนะคะ ด้วยความที่ตัวนี้มันเป็นเนื้อเจลๆผสมกับเนื้อน้ำมันๆ หลังจากที่เราลองใช้อาบแล้วคือผิวมันนุ่มและลื่นจริงๆด้วยความที่เรานอนห้องแอร์ผิวมันก็แห้งอยู่แล้วเนอะ แต่หลังจากที่ลองใช้ตัวนี้มันไม่แห้งเว้ยทุกคน ขอย้ำ!!! มันไม่แห้งจริงๆ รู้ได้ยังไงว่าผิวไม่แห้ง ผิวของฝนเป็นผิวแพ้ง่ายจากโรคภูมิแพ้ เพราะถ้าเมื่อไหร่ผิวฝนแห้งมากๆจะเกิดอาการคัน ผื่นแดง เหมือนลมพิษเลยค่ะ แต่พอใช้ตัวนี้และนอนตากแอร์ตากพัดลม คือมันไม่รู้สึกว่าผิวเราแห้งเลยค่ะ มันดีจริงๆ อันนี้คอนเฟิร์ม ส่วนเรื่องกลิ่นสำหรับฝน.....แย่มากค่ะ ? คือมันเหมือนกลิ่นยาๆหน่อยอ่ะค่ะ แต่สำหรับฝนถือสโลแกนที่ว่า หวานเป็นลม ขมเป็นยา เพราะฉะนั้นฝนเลยให้ผ่านก็แล้วกันค่ะ ???
สุดท้ายนี้ก็อยากจะฝากไว้ด้วยนะคะ การที่เราผิวแห้งมันไม่เกี่ยวว่าใช้ยี่ห้อนั้นยี่ห้อนี่จะช่วยเราได้ตลอดค่ะ อยากหายผิวแห้งสำหรับฝนมันเป็นไปไม่ได้ค่ะ แต่ถ้าไม่อยากผิวแห้งบ่อยๆอันนี้พอช่วยได้ค่ะ คือการดื่มน้ำสำหรับฝนช่วยได้เยอะมาก ส่วนที่บอกว่าดื่มน้ำ 6-8 แก้วสำหรับฝนมันไม่จริงเลยค่ะ นี่ยกเป็นขวดดื่มเลยค่ะ ??? วันนึงฝนดื่มสองขวดค่ะ เพราะด้วยความที่เรามีโรคประจำตัวคือโรคภูมิแพ้ เพราะฉะนั้นเราต้องดื่มน้ำเยอะๆกันนะคะ ผิวแห้งมากๆๆหรือแห้งเฉยๆก็ต้องดื่มน้ำนะคะ ดื่มน้ำแล้วทำให้ผิวสวยค่ะ หน้าไม่เหี่ยวย่น อันนี้เรื่องจริงค่ะ 


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE