รีวิวคอนแทคเลนส์สีเทา + น้ำตาล ของ Kitty Kawaii

28 2
สวัสดีค่ะทุกคน ปิ่นมาโพสกระทู้ดึกๆดื่นๆตามเคย555 วันนี้จะมารีวิวคอนแทคเลนส์สีน้ำตาลกับสีเทาของแบรน Kitty Kawaii นะคะ ปิ่นเลือกมาทั้งหมด 7 คู่ด้วยกัน จะเป็นรุ่นมินิซะส่วนใหญ่เพราะจริงๆเป็นคนตาไม่ได้โตมากเวลาใส่ใหญ่เกินก็จะแอบดูหลอกนิดนึง ส่วนตัวเลยชอบใส่รุ่นเล็กมากกว่า มาดูกันเลยค่ะว่ารุ่นที่ปิ่นเลือกมาจะเป็นยังไงบ้าง :)

เริ่มกันด้วยคู่แรกรุ่น Mini Sugar Gray เป็นรุ่นมินิที่มีความใหญ่กว่าตาดำนิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดบิ๊กอายขนาดนั้น สำหรับปิ่นรุ่นนี้ผ่านค่ะ ด้วยความที่สีเค้าสวยชัด ตัวเลนส์สีจะออกไปโทนฟ้าอ่อนแต่พอใส่ออกมาแล้วดูเป็นสีเทาสว่างค่ะ สีนี้สำหรับปิ่นถ้าแต่งหน้าปังๆจะเหมาะมาก สายฝ.ชอบแน่นอนค่ะ
สำหรับคู่ที่ 2 ยังเป็นรุ่นเดิมค่ะ คือรุ่น Mini Sugar Brown เป็นสีน้ำตาลที่มีติ่งเทานิดหน่อย คิดว่ารุ่นนี้สาวๆที่ชอบแต่งหน้าโทนหวานๆธรรมชาติน่าจะชอบค่ะ แต่งหน้าเบาๆเอาอยู่ แต่ส่วนตัวปิ่นแอบเทใจให้รุ่นสีเทามากกว่าหน่อย สีค่อนข้างเข้มเลยทำให้ดูเหมือนใหญ่กว่าสีเทานิดนึง ...เกี่ยวกันมั้ยนะ 555

ละก็มาถึงคู่โปรดของปิ่นนน รุ่น Mini ILIN Brown สีเป็นสีน้ำตาลอมเขียวนิดหน่อย สีนัวๆละมุนไปอีก ไซส์กำลังพอดี ใหญ่กว่าตาดำปิ่นแค่นิดเดียวจริงๆ รุ่นนี้มันดีไปหมดจนไม่รู้จะพิมพ์อะไรเลยค่ะ5555 นี่เป็นคอนแทคเลนส์ในอุดมคติปิ่นจริงๆ เลิฟ เลิฟ เลิฟ!

ต่อมาเป็นรุ่น Mini ILIN เหมือนเดิมแต่เป็นสีเทาค่ะ ซึ่งปิ่นคิดว่าเค้าทำออกมาดีเลยแหละ เป็นสีเทาที่มีความอมฟ้าอ่อนๆ สีจะมีความนัวกว่ารุ่น Mini Sugar  อันนั้นเค้าจะออกแนวสีชัดๆปังๆ โดยรวมแล้วปิ่นชอบบบ แต่งหน้าเบาๆก็เอาอยู่นะเออ เป็นอีกคู่ที่ recommend เลยฮะ ปาหัวใจรัวๆ <3
มาต่อกันด้วย Mini Cystian Brown รุ่นนี้เป็นรุ่นนึงที่ไม่ใช่รุ่นมินิและเป็นรุ่นนึงที่ปิ่นคิดว่าปิ่นแอบไม่รอด ปิ่นชอบสีเค้ามาก สีเค้าสวยจริงมีความน้ำตาลสว่างนัวๆแต่ไซส์ใหญ่ล้นตาดำปิ่นค่อนข้างเยอะเลย สำหรับคนที่ชอบใส่แนวบิ๊กอายหรือคนที่ตาโตๆปิ่นว่าใส่คู่นี้ต้องสวยมากแน่ๆ

รุ่นนี้ก็ไม่ใช่รุ่นมินิเหมือนกันค่ะ ใหญ่กว่าตาดำปิ่นจริงแต่ก็ไม่ได้ออกมาดูใหญ่เว่อวังเกินไปนะ ชื่อรุ่น Daylook Brown เป็นรุ่นที่ดูหวานๆอุ่นๆ สีน้ำตาลเค้าเป็นสีที่โทนสวยเลยทีเดียว
ต่อมาเป็นคู่สุดท้ายแล้วค่ะ รุ่น Daylook เหมือนกันแต่เป็นสีเทา คือเลนส์เค้าก็ค่อนข้างใหญ่แหละเพราะไม่ใช่รุ่นมินิแต่สีเทาโทนนี้คือสวยเลยยอม 55555 คิดว่าแต่งหน้าเข้มกว่านี้น่าจะเวิร์คกว่าค่ะ โดยรวมแล้วผ่านฮะ!
-
จบแล้ววว หวังว่าจะชอบการรีวิวครั้งนี้นะคะ ไว้รอบหน้าปิ่นจะมารีวิวรุ่นอื่นๆให้ดูกันอีกน้า เจอกันกระทู้หน้าค่ะ :)


pinaprill

pinaprill

IG :@pinapril

FULL PROFILE