สกินแคร์ที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการความสบายผิว ตามมาทางนี้

25 2
     สวัสดีค่า linaway มี item มาแนะนำบอกต่อไว้เป็นทางเลือกของสาวๆนะคะ ซึ่งเริ่มจากการที่ลินได้มีโอกาสลองใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ CHOU คือตัว Chou skindrink และ Chou oil free sunscreen แต่ละตัวจะเป็นยังไง มีความพิเศษตรงไหนตามไปดูกันเลยจ้า^^
       สำหรับตัวนี้ ตอนที่ได้มาลองอ่านแล้วก็แบบเห๋ยยย....แกรรรร นี่มันคือ เครื่องดื่มของผิวจ้า มันเกร๋ตรงนี้ คือมาในรูปแบบขวดสเปรย์เหมือนสเปรย์น้ำแร่ทั่วไป แต่พิเศษตรงที่นางทำหน้าที่เป็นเซรั่มเด้อจ้าาา นางมีสารอาหาร ให้การบำรุงผิว เติมความชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอย พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส แต่นางมาในรูปแบบน้ำ บ้าไปแล้วจะพี่จ๋าาา แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะ! เพราะจากที่ลินได้ลองใช้ หลังอาบน้ำล้างหน้าเสร็จ ลินก็พ่นสเปรย์ลงไปเลย อยากจะบอกว่าเรื่องความชุ่มชื่นนางทำได้ดีมากกกกกกก จนความรู้สึกที่ต้องรีบทาครีมบำรุงหลังล้างหน้ามันหายไปเลย เพราะหลังฉีดแล้วหน้าไม่แห้งตึงเลยสักกะนิด บร๊ะเจ้า!! ดีงาม ชุ่มชื่น แต่เบาสบายผิวโคตรรร
   กันแดดตัวนี้ก็เริ่ดอีก คืออยากจะบอกว่าผลิตภัณฑ์ไลน์นี้เค้าเน้นเรื่องความเบาสบายผิวมากๆ นอกเหนือจากการป้องกันแสงแดดนั้น นางพิเศษตรงที่ปราศจากน้ำมันจ้าาา ทำให้เนื้อบางเบามาก ซึมไว ไม่ได้มีผลต่อการปกปิดหรือเปลี่ยนสีผิว เหมาะแก่การทาก่อนแต่งหน้ามากๆ เพราะกันแดดตัวนี้มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วยแหละ และนางยังทำหน้าที่ควบคุมความมันด้วยนะจ้ะ ง่อวววว จากที่ลองใช้สบายผิวและไม่อุดตันค่ะ


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE