อาทิตย์ละครั้งก็หน้าใส Go To Bed with Me #Weekly Skincare

23 1
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เราอยากมาแชร์เคล็บลับของเราที่ช่วยทำให้ผิวสุขภาพดีมาขึ้นนั้นก็คือการดีท็อกผิวและอัดวิตามินเข้าผิวหน้าของเรานะคะ ทุกขั้นตอนแนะนำให้ทำเพียง #อาทิตย์ละ1ครั้ง เท่านั้นน้า (พิ้งลองทำมาประมาณ 2 อาทิตย์ครั้งแล้ว)  

3 ขั้นตอนที่จะทำเป็นประจำทุกอาทิตย์และขาดไม่ได้เลย

1. Peeling Face 


ขั้นตอนแรกที่จะทำเลย Peeling พิ้งชอบใช้ของ Tsururi Pore Peeling มาก ตัวนี้ขัดแล้วรู้สึกสะอาดกว่าตัวอื่นใช้มา 5 หลอดได้แล้ว ไม่เปลี่ยนใจค่ะ จะช่วย  peel ผิวส่วนที่เป็น Dead Cell ออกให้หมดก่อนเลย เหมือนการขัดขี้ไคลรวมถึงคราบไขมันที่เกาะผิวหน้าของเราด้วย ผิวเราจะสะอาดขึ้น รูขุมขนของเราสะอาดแล้วก็จะเปิดรับสกินแคร์ได้มากขึ้น แถมผิวหน้าเราก็จะเนียนด้วยนะคะ ที่ให้ทำอาทิตย์ละครั้งเพราะผิวเราจะได้ไม่ไวต่อแดดเกิน

2. Mark Clay for detox

เมื่อรูขุมขนเปิดแล้วหจากนั้นจะใช้มาส์กโคลนของ Sanctuary 5 mints. Thermal Detox ค่ะ เป็นชนิดแบบไม่แห้งและให้ความอุ่นกับผิวหน้า ซึ่งความอุ่นๆของเนื้อโคลนช่วยให้รูขุมขนเปิดกว้างและนำสิ่งปกปรกออกมาจากผิวหน้าของเราได้แบบสุดๆ ตัวนี้ส่วนผสมของออยล์ธรรมชาติจะช่วยไม่ทำให้หน้าแห้งตึง คนผิวแห้งให้ได้เลย หรือเลยใครมีตัวไหนอยู่อย่าเก็บไว้ ใช้เลยนะคะ นอกจากจะช่วยดีท็อกผิว ดูดซับสิ่งสกปรก เค้ายังช่วยลดปัญหาสิวและความมันบนใบหน้าด้วย มาส์กอาทิตย์ละครั้งก็พอค่ะ หน้าเราจะได้ไม่แห้งตึงมากเพราะตัวโคลนช่วยกระชับรูขุมขนหน้าจะเกิดความตึงมากขึ้นน้า

3. Apply Weekly Nimm​ 

 หลังจากที่ผิวหน้าถูกทำความสะอาดอย่างหมดจด ขั้นตอนสุดท้ายขอบอกว่าขาดไม่ได้เลยนะคะ Weekly (by Nimm) นอกจากแบรนด์จะมีกันแดดที่แทบไม่มีน้ำมันเลยพิ้งชอบมากๆๆ ยังมีตัวครีมบำรุงอีกด้วย
แต่ละกระปุกหน้าน้องหมีจะไม่เหมือนกันเลยนะคะ แต่ภายในกระปุกเนื้อครีมเหมือนกันลองไปเลือกตามใจชอบได้เลย เนื้อครีมเข้มข้นแต่ทาแล้วเบาบางซึมเข้าผิวง่ายมาก แนะนำคืนนั้นทาตัวเดียวจบเลย ไม่ต้องทาอะไรเพิ่มเติมนะคะ
สำหรับ Weekly ชื่อก็บอกแล้วว่าใช้อาทิตย์ละครั้งพอ เป็นเป็นทรีตเมนต์เข้มข้น ที่อัดวิตามินถึง 7 ชนิด B3 B5 C E P F Q10 รวมกับลาเวนเดอร์เอสเซนเชียลออยล์ ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมโทรม ให้แข็งแรงขึ้น ช่วยปกป้องคอลลาเจน และอีลาสติน    

ช่วงนี้พิ้งทำงาน อ่านหนังสือ นอนดึกมากๆ ไม่ค่อยเป็นสิวเพราะวีคลี่ช่วยลดการเกิดสิว ลดผด 
การอักเสบของผิว มีวิตามิน E C ลดปัญหาผิวแห้ง แพ้ง่าย ช่วยลด กระ จุดด่างดำความหมองคล้ำ ผิวกระจ่างใสและผิวละเอียด คนที่ต้องเจอแดด หรือ ไฟในสตูแบบพิ้งไม่ต้องกลัวเลย ตื่นขึ้นมาเรารู้สึกผิวเรียบเนียน นุ่มเด้งมากเลย    
ใครมีปัญหานอนดึก ทำงานเยอะ อ่านหนังสือเยอะไม่มีเวลาดูแลตัวเองมาก หรือ ขี้เกียจมาส์กหน้า 
วีคลี่เป็นอีกทางเลือกหนึ่งเลยนะคะ ที่สะดวกประหยัดเวลามากๆ เป็นการบูสผิวเพียงข้ามคืนเลย
จริงๆ พิ้งก็ไม่ได้เป็นคนผิวใสแบบนี้น้า ตั้งแต่เรียบนจบมาก็หันมาดูแลตัวเองมากขึ้น ใครมีปัญหาผิวโทรมไม่เปล่งปลั่ง ต้องทำตามนี้เลยอาทิตย์ละครั้งก็พอรับรองผิวของเราจะดีขึ้นแบบไม่รู้ตัว อิอิ วันนี้ไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่น้าบะบายยย


pkykrish

pkykrish

THAMMASAT #socant51
FB : Pinky Krisanalom
IG : pkykrish
YOUTUBE : Pinky Krish

FULL PROFILE