ออยล์บำรุงผิวหน้า...ที่ยืนหนึ่งในดวงใจต้อง "Immortelle Divine Youth Face Oil เท่านั้น"

32 7
ฮัลโหลลลลทุกคนวันนี้เราจะมาพูดถึง "ออยล์ หรือน้ำมันทาหน้า" หลายคนอ่านเจอประโยคนี้เข้าไปอาจกรี๊ดร้องตกใจว่า ห๊ะ!!!???บ้าาาาาแกร๊ ออยล์ มาทาหน้านั่นมันคือน้ำมันเลยนะเว้ยยยย!!!

แต่จะบอกว่าอ่านไม่ผิดหรอกจ้ะ เพราะออยล์ที่เราจะมาเหลาให้ฟังวันนี้คือเฟสออยล์ยืนหนึ่งในใจที่เราผู้ชอบใช้ออยล์บำรุงผิวหน้าที่มีชื่อว่า L'Occitane Divine Youth Face Oil ได้ลองมาแล้ว และค้นพบว่าดีย์ ดีจนอยากมาแฉข้อดี ๆ ให้ฟัง ว่าทำไมมนุษย์เราควรมีไอเทมสกินแคร์เป็นออยล์ติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลยล่ะจ้ะ
ก่อนหน้านี้เราเป็นคนที่ผิวมันมาก ๆๆๆๆ มันแบบขาดน้ำ แต่เข้าใจผิดว่าผิวตัวเองเป็นผิวมัน จริง ๆ เป็นผิวผสมจ้ะ แต่มีสภาวะที่ขาดน้ำด้วย สังเกตได้จาก ผิวที่มันเยิ้มตั้งแต่ช่วงสายที่ออกจากบ้าน และจะมันหนักมากช่วงบ่าย และเย็น แต่ผิวบริเวณหว่างคิ้ว จมูก รวมถึงรอบริมฝีปากนั้นมีอาการลอกเป็นขุย ๆ เล็ก ๆ ขาว ๆอยู่ตลอดเวลา จนได้มาเจอกับออยล์ที่สกัดจากพืชชนิดหนึ่งที่ช่วงนั้นฮอตเอามาก ๆ เลย

เราก็เลยลองใช้เช้าเย็นไปเลย วอร์มที่มือ และทาเป็นขั้นตอนสุดท้าย หลังลงสกินแคร์ทั้งหมด เพราะจริง ๆ แล้วออยล์โมเลกุลเล็กมากกกก เมื่อเรา Top ออยล์เหนือทุกสกินแคร์ใด ๆ ทั้งปวงลงไปที่ผิวหน้า ออยล์จะนำพาสกินแคร์ที่เราได้บำรุงไปก่อนหน้านี้ ให้ซึมเข้าสู่ผิว เพื่อทำหน้าที่บำรุงได้ดีมากขึ้น


รวมถึงออยล์คือตัวที่เข้าไปช่วยจัดการระบบการหลั่งน้ำมันที่ปกป้องชั้นผิวให้สมดุลขึ้น โดยเฟสออยล์ส่วนใหญ่จะเป็นประเภทของออยล์ที่ใกล้เคืองกลับผิวหน้ามนุษย์ พอเมื่อผิวเราได้รับออยล์เข้าไปก็จะเข้าใจว่าผิวของเรานั้นชุ่มชื้นเพียงพอแล้ว มีตัวเคลือบล็อคน้ำในผิวแล้วด้วย จึงลดการผลิตน้ำมันที่เราเรียกว่าส่วนเกินออกมา จนผิวที่มันเยิ้ม ๆ แต่ขาดน้ำ ค่อย ๆ ปรับสมดุล รูขุมขนก็แลดูเล็กลง ผิวหน้าก็เนียนละเอียด ดูสดใสเป็นธรรมชาติได้นั่นเองค่ะ

L'Occitane Divine Youth Face Oil
ที่มีสารสกัดจากน้ำมันที่ได้จากดอก Immortelle มาจากภาษาฝรั่งเศส แปลว่าอมตะ เพราะตัวดอกเป็นสีเหลืองสวยงาม และสามารถคงสภาพแบบนั้นไปได้นานเนิ่นนาน
คิดดูค่ะว่าถ้าเราได้ส่วนผสมที่สกัดจากดอกไม้ที่ให้คุณสมบัติแบบนั้นมาทาผิวหน้า นั่น
แปลว่าเราจะได้รับสารสกัดที่ช่วยคงความอ่อนเยาว์ของเราไว้ได้เหมือนกันนั่นเอง

และการที่เฟสออยล์ที่บำรุงหน้ามีสารสกัดข้างต้นนั้น จึงช่วยเสริมความน่าสนใจของออยล์ไปได้อีกมากโขเลยจ้ะ เรียกได้ว่าใช้ปรับสมดุลผิวให้กลับมาดีกว่าที่เคย และยังช่วยเรื่องริ้วรอยได้อีกด้วย เอาเป็นว่าหากมีงบจำกัดในการเลือกสกินแคร์ ต้องไม่พลาดที่จะมี "L'Occitane Divine Youth Face Oil " เป็นสกินแคร์ไอเทมหลักที่คุ้มค่าต่อการลงทุนให้ผิวของคุณอย่างแน่นอ รับรองว่าใช้แล้วจะหลงรักผิว อยากสัมผัสแก้มใส เนียน ๆ ไปทั้งวันแน่นอน!
ดอก Immortelle มาจากภาษาฝรั่งเศส แปลว่าอมตะ เพราะตัวดอกเป็นสีเหลืองสวยงาม และสามารถคงสภาพแบบนั้นไปได้นานเนิ่นนาน เราได้มาจากตอนไปร่วมงานจีบัน 3 เดือนแล้วมั้งโดยประมาณ หรือมากกว่านั้น ยังคงสีสันและรูปดอกแบบเดิม ๆ ไม่เสื่อมคลายเลยจ้ะ
ผิวหน้าสด ๆ ของเราเองหลังลงสกินแคร์บำรุงผิวทุกตัว แล้วตบท้ายด้วย L'Occitane Divine Youth Face Oil  ก็จะได้ความเด้งนุ่ม ฟู ของผิวหน้า และความละเอียดเนียนใสที่เห็นได้ชัดเจน หากใช้เป็นประจำเช้าเย็น ส่วนเรื่องริ้วรอยอ่ะหรอ ก็ช่วยได้แน่นอนสิจ้ะ ^^ อยากได้ความผิวสุขภาพดี ที่มาพร้อมความแข็งแรง ก็ลองเปิดใจใช้เฟสออยล์กันดูเน้อออ บอกเลยว่าใช้แล้วหน้าไม่มัน ไม่เยิ้ม สิวไม่ถามหาอย่างที่คิดจ้ะ จุ๊ฟ ๆ


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE