Clarins Extra Firming นี่ล่ะตัวช่วยให้ผิวเฟิร์มกระชับ เด้งติดสปริงได้ตลอดกาล!

24 1
 “Clarins Extra Firming”

"ทุกๆ 1 นาที จะมีผู้หญิงจากทั่วทุกมุมโลกซื้อ Extra Firming 
ของ Clarins โดยเฉลี่ย 3 ชิ้น!"

เนตเชื่อนะ ?✌?ถ้าเป็นเรื่องยกกระชับของ Clarins ที่ทำให้ผู้หญิงทั่วโลกฝากผิวไว้ให้จริงๆ .....เนตเองก็คนหนึ่งค่ะ ^^
CLARINS Extra Firming ครีมบำรุงผิวหน้าให้ยกกระชับสูตรขายดีของ Clarins ซึ่งเนตใช้ตัวนี้ผ่านไปประมาณ 2 - 3 เดือนได้แล้วนะที่ได้ลองครีมตัวนี้ ใกล้จะหมดแล้วด้วย 555 เลยถึงเวลามารีวิวซักทีเนอะ
ก่อนอื่น ต้องบอกก่อนว่า เนตเองเป็น Fanclub ของแบรนด์นี้นะ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์แนว anti aging หรือเรื่องยกกระชับผิวนี่ต้องยกให้เค้าเลย เนตไว้ใจมากๆ เพราะเนต 30+++ แล้ว ผิวที่แน่นฟู เด้งดึ๋งเหมือนติดสปริง คือผิวที่เนตต้องการ จากที่เนตประทับใจใน Clarins Double Serum พอได้มาลอง Clarins Extra Firming Cream ก็ไม่ทำให้ผิวหวังค่ะ  
#ทำไมต้องExtraFirming
Clarins Extra Firming สูตรที่เห็นในภาพเป็นสูตรใหม่นะคะ มีทั้งสูตรกลางวันและกลางคืนค่ะ ซึ่งเนตเคยลองสูตรเก่าแล้วล่ะ ใช้ดีทีเดียว บำรุงผิวให้แน่นได้จริง แต่ตอนนั้นยังไม่ได้เหยียบ 30 ค่ะ 5555 เลยแค่มันทำให้ผิวเราดูดีขึ้นก็พอใจแล้ว พอสูตรนี้เค้าพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิม โดยเอาแนวคิดเรื่อง “สปริงแห่งความอ่อนเยาว์ของผิว” เข้ามา 
>> Resistance : ชะลอความหย่อนคล้อยของผิว
>> Consistency : ชะลอการยุบตัวจากแรงกด
>> Elasticity : ผิวคืนกลับสู่ทรงเดิมได้ดี
ลักษณะเนื้อครีมค่ะ ซึ่งส่วนผสมของกระปุกนี้ 85% มากจากพืชธรรมชาติค่ะ (และมากกว่า 50% เป็น organic extracts ด้วย) ที่น่าสนใจคือ Organic Mitracarous หรือหน้าจุกขาวจากทวีปแอฟริกาตะวันตก รวมถึง Kangaroo Flowers จากประเทศออสเตรเลียที่มีส่วนในการเป็น anti aging และยกกระชับผิว มี Oragnic Desert Date และ Acerola ที่มีวิตามินซีสูงช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ กระจ่างใส มี Shea Oil และ Avena Sativa (Oat) เติมความชุ่มชื่นผิวให้ผิวยืดหยุ่นดี และมีนวัตกรรม Anti pollution complex สูตรเฉพาะจาก Clarins ปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอก หรือมลภาวะที่ทำร้ายผิว ส่วนในสูตรกลางคืน จะมีสารสกัดที่ชื่อว่า Hydrated Silica Moonstone ที่มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูสภาพผิวในตอนกลางคืน ให้อิ่มฟูเรียบเนียนยิ่งขึ้

☀️Clarins Extra Firming Day  
สูตรนี้ เนตจะแตะๆ เพียงเล็กน้อยเท่านั้น เพราะเนตเป็นคนหน้ามันค่ะ แต่มันก็ไม่ได้หนักหน้านะ และไม่ได้ทำให้ผิวมันเพิ่มขึ้นค่ะ แค่เราอยาก layer ให้เบาที่สุดในตอนกลางวันเท่านั้นเองค่ะ ถือว่าการทาประปุกนี้จะได้ทั้งการบำรุงให้ความยกกระชับ และส่วนผสมที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและการทำลายของรังสียูวีได้ด้วย

?Clarins Extra Firming Night
เนตจะชอบตัว Night Cream เป็นพิเศษนะ เพราะเนื้อดีสบาย ไม่หนักหน้าเลย และเนตเป็นคนใช้เวลากับการดูแลผิวช่วงกลางคืนเยอะหน่อย โดยเนตจะชอบเน้นทาปริมาณกรอบหน้า เหนียง และคอค่ะ รู้ว่ามันช่วยตรงนี้ได้จริงๆ นะ แถมส่วนผสมที่มีการเพิ่มความกระจ่างใสในยามค่ำคืน ทำให้พอตื่นนอนมาผิวเด้ง กระจ่างใส อิ่มฟูเลยค่ะ
#ผลการใช้สำหรับเนตเอง
เนตลองใช้แล้วทั้ง 2 สูตรเป็นเวลา น่าจะเกือบ 3 เดือนได้ ชอบกลิ่นมาก จะหอมดอกไม้อ่อนๆ สบายผิว สดชื่น หลังจากลอง เนตสังเกตว่า ผิวจะดูแน่นๆ อิ่มๆ ฟูขึ้น หน้าเด้งใช้จนหมดกระปุกแล้วเริ่มสังเกตว่ารอยตื้น ๆ นั้นจางลงนะ และไม่มีริ้วรอยหนักๆ เพิ่มขึ้นอีกด้วย ผิวโดยรวมดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ รอยสิวของเนตก็ดีขึ้นเช่นกัน

ใครที่กำลังมองหาครีมยกกระชับ อยากได้ผิวอิ่มฟูแน่น ตัวนี้เป็นอีกทางเลือกเลยนะ
สูตรกลางวัน กระปุกละ 3,800 บาท และสูตรกลางคืน 4,000 บาทค่ะ  


Nettybeautylife

Nettybeautylife

สวัสดีค่า ชื่อ เนตตี้นะคะ อายุก็ปาไป 30+++แล้ว แต่ก็ชอบเครื่องสำอางและ skincare มากๆ พึ่งมาเล่น Jeban ก็ 2018 แล้ว หวังว่าจะได้ up review บ่อยๆ นะ 555

FULL PROFILE