'หนึ่งเดียวในดวงใจ' ประจำปี 2018

15 2

สวัสดีค่ะ หลังจากที่หายหน้าไปนานนนนนนนนน วันนี้มาเจอกันอีกครั้งนะคะ ในธีม "หนึ่งเดียวในดวงใจ 2018" ซึ่งเลือกยากมากกกกกกกกกกกก เลยอยากจะขอนำเสนอ Item ชิ้นเด็ดของเรา แบบขาดไม่ได้ ถ้าขาดจะรู้สึกหงุดหงิดหัวใจและไม่มีอะไรมาแทนสิ่งนี้ได้ มาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่ามีอะไรบ้าง 


ชิ้นแรกคือ 

"Innisfree The Green Tea Seed Serum"

เซรั่มจากเมล็ดชาเขียว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น นุ่มเนียนถึงขีดสุด ด้วยวิธีการปลูกแบบออแกนิค ส่วนตัวใช้แล้ว เห็นผลเรื่องหน้านุ่ม ไม่หยาบกร้าน เหมือนช่วยปรับสมดุลให้ผิว หน้าเนียนนุ่ม สิวเสี้ยนลดลง แต่ไม่ค่อยช่วยเรื่องรอยสิวสักเท่าไหร แต่มันต้องมีมาก ขาดไม่ได้จนลงทุนซื้อไซส์ใหญ่ 160ml ทั้งที่ไซส์80ml กว่าจะใช้หมดก็เกือบ4-5เดือนเลย

SOAP & GLORY THE RUSHOWERTM SCENT - SATIONAL DRY SHAMPOO 

เป็น Dry Shampoo ที่แบบต้องมี ต้องซื้อ ต้องตุน ฟ้าเป็นคนผมมันง่าย  สระทีแห้งช้ามากกกกกกกก ไม่ชอบใช้ไดร์และเป็นคนสระผมตอนกลางคืน ตัวนี้ดีมาก ฉีดเยอะผมไม่ขาว ไม่จับตัวเป็นก้อน ขอบอกว่าใช้ Dry Shampoo มาหลายยี่ห้อ แต่ไม่มีชิ้นไหนดีเท่าอันนี้แล้ว ใครผมมันง่ายขอแนะนำนี้ตัวเลย  

หมวดทนกันกระสุน 

Maybelline SUPERSTAY MATTE INK™ UN-NUDE LIQUID 

ติดแน่นแบบบทนจริงอะไรจริงหลุดน้อยมากกก แม้สีที่นู้ดที่สุด ยอมจริงๆ 

แถมราคาไม่แพงด้วย ฟ้าเป็นคนปากห้อย เวลากินอะไรนิดหน่อย ปากด้านในจุหลุดแล้วหลุดแบบหน้าเกลียดมากกกก ลิปว่าดีแค่ไหนทนแค่ไหนก็ไม่อยู่ แต่ตัวนี้เอาอยู่อะไรก็แทนไม่ได้จริงๆ 

เป็นไงคะ หนึ่งเดียวในดวงใจของฟ้ามีตรงกับหนึ่งเดียวในดวงใจของใครบ้างรึเปล่านะ วันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ


Dara_17

Dara_17

สาวบ้าshopping online ทาสแมว เนิร์ดSuperHero และรักการดูซีรีย์และหนังเป็นชีวิตจิตใจ

FULL PROFILE