Belanee โฟมล้างหน้ามะเขือเทศดีต่อใจ...ผิวนุ่มเนียน สวยใส!

10 1

ฮัลโหลสวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน...กลับมาพบกันอีกแล้วน๊าาา แน่นอนว่ามาเจอกันแบบนี้เราก็จะมาพร้อมกับของดี ไอเทมเด็ดเสมอและวันนี้เพื่อนๆ ที่กำลังลุ้นอยู่ว่าเราจะเอาของดีอะไรอะไรมาฝาก มาลุ้นกันได้เลย แอบกระซิบว่าอันนี้ดีงามจริงๆ

ไม่พูดเยอะละกันนะบอกเลยแล้วกัน ของดีที่ว่าก็คือนี่เลยจ้า "Belanee โฟมล้างหน้ามะเขือเทศ" อ่ะอย่าเพิ่งงงไปนะว่าชื่ออาจจะไม่คุ้นเท่าไหร่ เพราะเค้าเป็นน้องใหม่เพิ่งออกมาเลย แต่เราก็ได้เอามาลองเรียบร้อย (อิอิ) พอลองแล้วมันโอเค เลยเอามาแชร์มาบอกต่อเพื่อนๆ ดีกว่า แบ่งกันสวยนะจ๊ะ

ให้ดูหน้าตาหลอดเค้าก่อน…จะเป็นลักษณะแบบนี้เลยนะ มีมะเขือเทศลูกใหญ่ๆ อยู่หน้าหลอดแบบนี้ของแท้แน่นอนจ้า

ส่วนด้านหลังเค้าก็จะมีรายละเอียดส่วนผสมและวิธีการใช้ต่างๆ เอาไว้ให้เราศึกษาอย่างครบถ้วนเลยจ้า


ให้ดูหน้าตาเค้าไปแบบชัดๆ แล้ว ทีนี้เราขอเล่าให้ฟังนิดนึงเนอะว่าโฟมมะเขือเทศนี้เค้าดียังไง?

ในโฟมล้างหน้า Belanee นอกจากเค้าจะมีส่วนผสมหลักที่เป็นมะเขือเทศแล้ว ยังมีน้ำผึ้งและโยเกิร์ตอีกด้วย ซึ่งอย่างที่เรารู้ๆ กันดีว่าทั้ง 3 ส่วนผสมที่บอกมานั้นล้วนแล้วแต่มาจากธรรมชาติ และที่สำคัญดีต่อผิวทั้งสิ้น


ไม่ว่าจะเป็นมะเขือเทศที่ช่วยในเรื่องของความขาวใส น้ำผึ้งและโยเกิร์ตที่ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น...อ้อ! สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวด้วยนะ(ผิวแห้งและแพ้ง่ายแบบเราก็ใช้แล้วเริ่ดอยู่จ๊ะ)


เอาล่ะรู้ข้อมูลผลิตภัณฑ์กันไปคร่าวๆ แล้วมาลองใช้ให้เพื่อนๆ ดูกันดีกว่า เชื่อว่าหลายคนอยากรู้แล้วล่ะว่าตัวเนื้อโฟมจะดีมั๊ย เนื้อโฟมจะนุ่มรึป่าวใช่มั๊ยล่ะ?

เราจะลองให้ดูเนื้อโฟมที่แขนกันก่อนนะ เนื้อเค้าจะเป็นสีขาวแบบนี้เลยกลิ่นหอมละมุนมากๆ เหมือนโยเกิร์ตที่เรากินกันเลย (แต่อย่าเผลอไปกินเข้าล่ะ! มันกินไม่ได้น๊า)

นี่ๆ เราให้ดูความเข้มข้นของเนื้อโฟมแบบใกล้ๆ มีความหนืดๆ แบบนี้เลยล่ะ

พอเราผสมน้ำลงไปเล็กน้อย เนื้อโฟมก็จะค่อยๆ ลดความหนืดลง

ถูไปเรื่อยๆ จะเกิดเป็นฟองโฟมหนานุ่มแน่นๆ คล้ายๆ วิปโฟมเลยนะ

พอล้างออกด้วยน้ำสะอาดตามปกติ ผิวก็เนียนใสกิ๊งๆ แบบนี้เลยจ้า


...ทดลองที่แขนไปแล้ว เราจะมาลองใช้ที่หน้าให้ดูกันอีกรอบนะจ๊ะ

ก่อนอื่นก็บีบโฟมลงที่ฝ่ามือพอประมาณ

ผสมน้ำเล็กน้อยแล้วก็ถูเบาๆ ที่หน้าให้ทั่วเลยน๊าาา จะบอกว่าฟินมาก กลิ่นหอมละมุนสุดๆ เนื้อโฟมก็นุ่มไม่บาดหน้า ไม่รู้สึกว่าผิวโดนรบกวนมากไปเพราะอย่างที่บอกไปตัวโฟมเค้าค่อนข้างนุ่มสบายผิวสุดๆ

แล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด...จะเห็นเลยว่าหน้าดูสะอาดสดใสขึ้น แต่ผิวไม่แห้งเอี๊ยดเลยนะ มีความนุ่มเนียนเมื่อสัมผัส คือดีย์!

และนี้คือของเด็ดของดีที่เราเอามาฝากกันวันนี้กับโฟมล้างหน้ามะเขือเทศ จะบอกว่าเราลองใช้มา 4-5 วันแล้วผิวก็นุ่มขึ้นจริงๆ และที่สำคัญนะไม่แพ้ด้วย ผิวบอบบางอย่างเราใช้ได้ผ่านจ้า ถ้าใครสนใจลองไปหามาใช้ดูได้ 


...วันนี้เราต้องขอตัวก่อน คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาฝากกันอีกอย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ ไปล่ะจ้า บ้ายยย บายยย


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE