หนึ่งเดียวในดวงใจ 2018 CREAM DE LA MER

12 1
ถ้าพูดถึงสกินแคร์ตัวท็อป เรื่องความหรูหราและคุ้มค่ากับการลงทุนคงหนีไม่พ้น “ลาแมร์” ค่ะ

CREAM DE LA MER moisturizing cream

"ต้นกำเนิดจากท้องทะเล ผลิตภัณฑ์อันเป็นตำนานที่อุดมด้วยคุณค่าแห่งการฟื้นบำรุงผิวจากธรรมชาติ ช่วยให้เส้นริ้วและริ้วรอยลดเลือนลง ผิวแลดูกระชับ รูขุมขนดูจางลง ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น ด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพช่วยฟื้นบำรุงได้แม้กระทั่งผิวที่แห้งที่สุด ช่วยให้ผิวสดใส แลดูอ่อนเยาว์ ด้วยคุณค่าจากสารอาหารมากมายที่มีอยู่ในน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth™ หัวใจหลักของ ลาแมร์ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเสริมการทำงานของกระบวนการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติ จะช่วยฟื้นบำรุงและปลอบประโลมผิวที่บอบบาง ให้กลับมาชุ่มชื้น กระจ่างใส เปล่งประกายผิวสุขภาพดี"

มาในกระปุกครีมเซรามิคสีขาวสะอาดตา 

ขนาดทดลอง 3.5 ml ราคา 800 บาท
ขนาด 30 ml ราคา 7,300 บาท
ขนาด 60 ml ราคา 13,300 บาท

เนื้อครีม  มีความเข้มข้น เนื้อครีมแน่นมาก แต่ทาแล้วไม่หนักหน้าเลยค่ะ

กลิ่น  หอมอ่อน ๆ มีความละมุนละไม ชอบกลิ่นเค้ามาก ๆ ค่ะ ให้อารมณ์แบบแป้งเด็ก


ผลลัพธ์หลังใช้ 

      ให้ความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ ทาทิ้งไว้กลางคืน ตื่นเช้ามารู้สึกว่าผิวหน้านุ่มสุด ๆ ผิวดูเปล่งปลั่งมีออร่า ถึงแม้เนื้อครีมจะเข้มข้น แต่ก็ไม่ทำให้ผิวมัน ให้ความรู้สึกว่าผิวเนียนละเอียดขึ้น รอยสิวแลดูจางลง พวกสิวผดเม็ดเล็ก ๆ ที่ชอบขึ้นบริเวณหน้าผาก และช่วงบริเวณใต้ตาข้าง ๆ จมูก ก็ลดลงมาก

      เวลาอยู่ในห้องแอร์นาน ๆ อากาศแห้งๆ ผิวหน้าเราก็ไม่แตกลอกเลยค่ะ พอผิวหน้าเราชุ่มชื้น ส่งผลให้ ริ้วรอยตื้น ๆ ดูจางลง อย่างเห็นได้ชัด ทำให้เราเชื่อว่า ในระยะยาว หากได้รับการบำรุงอย่างต่อเนื่อง CRÈME DE LA MER จะช่วยฟื้นฟูผิวเราให้แข็งแรง ดูผิวสุขภาพดีมากขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ


noi_naja

noi_naja

FULL PROFILE