หนึ่งเดียวในดวงใจ "น้ำตบเห็ด"

15 2
สวัสดีค่ะ นี่เป็นกระทู้รีวิวแรกของเรานะคะ> < วันนี้มารีวิวskincareในดวงใจค่ะ นั่นก็คือ... Origins Mega-mushroom relief & resilience shooting treatment lotion น้ำตบเห็ดตัวดังนั่นเองค่าาา

ก่อนอื่นขอเล่าสภาพผิวนิดนึง เป็นคนผิวมันขาดน้ำ เป็นสิวประปราย มีรอยสิว รูขุมขนกว้าง ผิวหมองคล้ำ มีริ้วรอย T^T เคยใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิวแล้วสิวเห่อ สิวผุด ทำใจไม่ได้ เลยหันมาใช้สกินแคร์บำรุงผิวแทน 5555 ใช้มาหลายอย่างค่ะ อะไรที่ใครใช้แล้วดี ไปตำมาเกือบหมด เห็นผลที่ถูกใจบ้าง ถูกใจนิดหน่อยบ้าง จนมาเจอน้ำตบเห็ดตัวดังที่ใช้มาสักพักแล้วตกหลุมรักเข้าเต็มเปา

เค้าจะเป็นน้ำใสๆ ซีมง่าย​ เหมาะกับเราที่เป็นสิว ผิวมัน ไม่ชอบความเหนอะหนะ ไม่ชอบลงสกินแคร์หลายขั้นตอนเพราะง่วงและตอนเช้ารีบไปทำงาน กลิ่นเหมือนfirst care serumของsulwhasoo วิธีที่เราใช้คือเทใส่ฝ่ามือ1-3หยด แล้วตบเบาๆทั่วหน้า จริงๆ1หยดก็ทั่วหน้าแล้ว แต่เราอยากเบิ้ล อิอิ ใช้ก่อนลงตัวอื่นๆ หลังใช้ทุกวัน ทั้งเช้า-เย็น มาสักพัก เราสังเกตว่าผิวเราดูแข็งแรงขึ้น สิวขึ้นน้อยลง รอยดำรอยแดงจางลงนิดหน่อย ริ้วรอยตื้นขึ้น ผิวนุ่มขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำ ดูไบรท์มากกก มากจนเราตกใจตัวเองว่าผิวอย่างเราก็ดูดีขึ้นได้ แต่งหน้าแค่ทากันแดด ตบคุชชั่นบางๆ ผิวดูโกลว์ ดูดิวอี้ แล้วอย่างนี้จะไม่ให้รักได้ยังไง ยกให้เป็นสกินแคร์หนึ่งเดียวในดวงใจไปเล้ยยย


only13

only13

only 5 only 13

FULL PROFILE