BU sunscreen สเปรย์กันแดด ที่มันต้องมีอะ

10 4
สวัสดีค่ะ กลับมาอีกแล้วกับการรีวิวผลิตภัณฑ์สารพัดสิ่งที่คิดว่าดี และอยากจะบอกต่อ สำหรับครั้งนี้จะขอบอกต่อสเปรย์กันแดดสูตรน้ำ เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากอเมริกาเลย ชื่อว่า BU sunscreen
BU sunscreen นาง import มาไกลจากอเมริกาเลย การคิดค้นสเปรย์กันแดดสูตรน้ำ เราชอบนะ เราว่าสะดวกดี และสัมผัสจากสเปรย์รู้สึกสบายผิวมากกว่าแบบครีมอะ และดิฉันก็ได้หาข้อมูลมาเรียบร้อยว่า BU sunscreen ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสารกันเสียพาราเบนทำให้ปลอดภัยแม้คุณจะผิวแพ้ง่ายเป็นสิวจ๊ะ เริ่ดปะ!!
อีกหนึ่งความเด่นของ BU sunscreen  คือ สามารถฉีดทับเมคอัพได้ ไม่ต้องกลัวเมคอัพหลุดเลยจ๊ะ และก็เติมกันแดดได้ระหว่างวันด้วย อยากฉีดเมื่อไหร่ก็ฉีดเลย ลักษณะของ BU sunscreen จะเป็นขนาด 30 ml. และสามารถใช้งานได้ถึง 170 ครั้ง ก็เท่ากับว่าเราฉีดได้ 170 ครั้งนั่นเอง หัวฉีดของ BU sunscreen จะเป็นแบบหัวปั๊ม ฉีด ฉิก ๆ
BU sunscreen สเปรย์กันแดดมี SPF50 ปกป้องผิวจากทั้ง  UVA และ UVB (98%) สะดวกในการใช้งานและสัมผัสที่เนียนไปกับผิวคล้ายกับการทามอยซ์เจอร์ไรซ์เซอร์ ข้อมูลแน่นมากเพราะอ่านมา คือจริง ๆ เราชอบสัมผัสสเปรย์มากกว่าแบบครีมนะ เพราะอย่างตอนทาครีมบางทีจะรู้สึกเหนียว ๆ อะ กว่าจะทา กว่าจะซึมซับก็ต้องใช้เวลา 
อันนี้เราลองทาครีมกันแดดทั่วไปดู เพื่อเปรียบเทียบให้ดูโดยการทาครีมกันแดดทั่วไปก่อน สังเกตุเนื้อครีมว่าจะเป็นครีมกันแดดทั่วไป ต้องทาเพื่อให้ครีมซึมซับสู่ผิว
และลองมาดู BU sunscreen กันว่าจะเป็นยังไง คือเราว่ามันรวดเร็วขึ้นนะ แค่ฉีด ถู ๆ หน่อย ๆ ก็เสร็จละ และก็ BU sunscreen ยังเหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ไม่อุดตัน และมีวิตามิน E เพื่อป้องกันอนุมูลอิสระด้วยนะ มันเริ่ดตรงนี้ค่ะคู๊ณณณณณ!!
   อะ! ถ้าจะต้องให้คะแนน BU sunscreen เราขอให้ 9/10 ค่ะ ถ้าหมดขวดนี้ถามว่าซื้ออีกไหม ซื้อค่ะ! ความสะดวกสบาย พกพาง่าย ฉีดเมื่อไหร่ก็ได้แบบนี้ ตามหามานานแล้ว ไอเลิฟฟฟยู  BU sunscreen


kaoaottt

kaoaottt

FULL PROFILE