[Review] ป้ายยาเบาๆ กับเจ้า THE SKIN RECIPES แบรนด์ออร์แกนิกไทยหนึ่งเดียวในดวงใจ 2018

39 1
สวัสดีค่า เพื่อนๆที่น่ารักทุกคน นาน น๊านน จะมารีวิวสกินแคร์แบรนด์ไทยที่ไม่ได้คุ้นหูสาวๆ ซักเท่าไหร่ แต่ด้วยความที่พี่ที่รู้จักไปส่องเจอในทวิตแล้วมาให้ดู เอ้อ ไฟอยากลองมันลุกโชน ฟู่วว ก็เลยหามาลองจนได้ ใช้ช่วงนี้แล้วชอบมากก เป็นอีกหนึ่งที่อยู่ในดวงใจตอนนี้เลยก็ว่าได้มารีวิวแบบเบาๆ แต่ปลื้มหนักมากเว่อร์ จะมีอะไรบ้าง ตามมาเลยค่ะ เย่ <3

นางเอกในกระทู้นี้ของเรา มี 2 ชิ้นด้วยกัน คือ THE SKIN RECIPES Smoothies Serum และ Juicy Moisturizer Gel

วิธีใช้ : ทาทั่วใบหน้าเช้า+ก่อนนอน โดยใช้เจ้า Smoothies Serum ตัวเด็ดก่อน แล้วตามด้วย Juicy Moisturizer Gel

THE SKIN RECIPES Smoothies Serum Pore Minimizing

เห็นแค่แพคเกจก็กระแทกใจรุนแรง กับ เซรั่มกระชับรูขุมขนตัวเด็ด สกัดจาก Argan oil (Miracle oil) เป็นน้ำมันที่ได้มาจากการสกัดเมล็ดของต้นอาร์แกนในประเทศโมร็อคโค สารอาหารเน้นๆ ทั้งกรดไขมัน และวิตามินอี ช่วยบำรุงให้ชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน + Niacinamide (วิตามินบี 3) ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส คุมความมัน และกระชับรูขุมขน แบรนด์เคลมว่า ‘คนท้องสามารถใช้ได้’ 

ปราศจากสารแต่งสี/กลิ่น/พาราเบน/เสตียรอยด์/ปรอท/AHA/BHA

แพคเกจ : ขวดพลาสติกแข็งแรงลายไม้น่ารัก หัวปั๊มมีฝาพลาสติกขุ่นๆปิดหัวปั๊มอีกที

เนื้อสัมผัส : กดออกมาจะเป็นเหมือนเจลสีออกเหลืองๆ ส้มอ่อนๆ พอปาดก็แทบจะกลายเป็นน้ำซึมเข้าผิว กลิ่นหอมธรรมชาติ แนวซิตรัสสดชื่นนฝุดๆ

ความรู้สึกหลังลองใช้ : จะเหนื่อยล้าเพียงไหน พอทาลงไปนางก็จะให้ความสดชื่นได้ดีงาม น่าจะเพราะจากเนื้อสัมผัสที่เย็นสบายผิวเหมือนลูบน้ำ และกลิ่นหอมสดชื่นเหมือนกำลังอยู่ในหมู่มวลสวนพฤกษา และให้ความชุ่มชื้นได้ดี แต่เนื้อซึมค่อนข้างไว ไม่เหนอะหนะผิว เหมือนมีฟิล์มบางๆมาเคลือบผิว หลังใช้ติดต่อกันรู้สึกผิวใสขึ้น สีผิวที่ต้องเจอแดดพาให้หน้าหมองเหมือนโดนมนต์(รัก สลักใจ) ผิดส์! ก็ค่อยๆ สว่างสม่ำเสมอ และอิ่มฟูดูเด้งชึ้นเหมือนเค้กที่พึ่งเข้าไปอบ เรื่องรูขุมขนขอเวลานานกว่านี้จิมาบอกเพิ่มเติมเด้อ แต่ก็รู้สึกแอบจางลงเบาๆ นาจา ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้สบายบรื๋อ สะดือโบ๋ ส่วนตัวใช้แล้วไม่ระคายเคืองใดๆ ทั้งสิ้น และไม่อุดตันเด้อ เป็นอีกตัวที่น้องว่าน่าลอง

THE SKIN RECIPES Juicy Moisturizer Gel Water Boost Hydration

สาบานกับฉันสิว่านางเป็นสกินแคร์ นางเป็นครีมเจลสกัดจากโซเดียมไฮยาลูโรเนทเข้มข้น เปิดออกมานึกว่าโดนหลอกให้ซื้อน้ำเปล่าใส่กระปุกรึป่าว คือเนื้อนางใสเกิ๊น ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ริ้วรอย ผิวแห้งขาดน้ำ ทำให้ผิวดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

แพคเกจ : กระปุกแก้วหนา ฝาพลาสติกลายไม้ ด้านในมีฝาพลาสติกปิดเนื้อครีมเจลอีกชั้น

เนื้อสัมผัส : เจลใส ไม่มีสี เนื้อค่อนข้างเหลว เบาสบาย เย็นผิว ไม่มีกลิ่นเลย เหมือนที่บอกไปก่อนหน้านี้ว่านางเหมือนน้ำไม่ได้ทำนะ = น้ำเปล่า ตะหลึ่งตึ่งโป๊ะ ! 

ความรู้สึกหลังใช้ : ช่วยเติมน้ำในผิว และช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นได้ดี ทั้งที่เนื้อสัมผัสนางเป็นเจลดูเบามากเหมือนน้ำ ใช้ควบคู่กับตัวบนแล้วฟื้นฟูผิวจากการออกไปเจอมลภาวะอย่างแสงแดดระหว่างวันได้ดีน้า ใช้แยกก็ได้ แต่ถ้าใช้คู่กันน้องว่าดี๊ดีนะคะคุณพี่ ถ้าใช้ทั้ง 2 ตัวตอนเช้าควรซับหน้าหลังทาพวกนางก่อนลงครีมกันแดดและเมคอัพด้วยเด้อ

ก่อน-หลังใช้ประมาณ 1 สัปดาห์กว่าๆ ค่ะ

วันนี้เราก็มาแบบเบาๆ ไม่ยาวมากเด้อ 

แอบเหนือความคาดหมายเบาๆ เหมือนกันที่ได้เจอสกินแคร์ไทยที่อ่อนโยนและโอเคกับผิว ไม่ไก่กาอาราเล่ 

ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่า รักรักรัก <3


turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE