Shiseido Future Solution LX รองพื้นโลกอนาคตตัวจริง

16 3

มาเอาใจสายเมคอัพกันบ้าง ใครกำลังมองหารองพื้นเนื้อบางเบา แต่ปกปิด คุมมัน สีไม่ดรอปแล้วยังดูเป็นผิวบ้าง ??‍♀️ เกาะกระทู้นี้ตามกันมาเลยค่ะ


เราจะพูดถึงรองพื้นของ Shiseido ต้องบอกก่อนว่า ปกติเราไม่ค่อยได้ใช้เครื่องสำอางของเค้าเท่าไหร่ เพราะเนื้อรองพื้นรุ่นเก่าๆส่วนใหญ่จะเน้นผิวๆ เน้นผิวแห้ง ให้ความชุ่มชื้น ซึ่งไม่เหมาะกับเราที่ผิวผสม แล้วก็ยิ่งไม่เหมาะกับอากาศบ้านเราที่เหมือนมีพระอาทิตย์ 4 ดวง เลยทำให้เราไม่ค่อยได้ใช้รองพื้นของเค้า จนมาเจอตัวนี้แหละค่ะ เหมือนรักแรกใช้กันเลย 55555555555 

รองพื้นที่เราพูดถึงก็คือตัวนี้ Future Solution LX ต้องบอกก่อนว่ากระปุกนี้เป็นของแม่เราเอง แต่หลังจากเราเห็น blogger ท่านนึงรีวิวแล้วเกิดกิเลสสูงสุด แล้วอยู่ๆสายตาก็เหลือบเห็นกระปุกนี้ตั้งอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งของแม่ เอ๊ะ!? ทำไมน้องคนนี้หน้าตาคุ้นๆ รีบเปิดมือถือดูรูปที่แคปไว้ เอ๊าาา!! นี่มันกิเลสสูงสุดของฉันนิ 555555555 เสร็จโจรสิคะงานนี้ ก็เลยทำการลองใช้ของแม่เป็นที่เรียบร้อย ?

ขอพูดถึงสิ่งที่ไม่ชอบก่อนเลยค่ะ เพราะเค้าเป็นกระปุกแบบนี้ ทำให้เราต้องใช้นิ้วจิ้มเอา หรือจะใช้ไม้พายตัง แต่เราทำไม่พายหายไปไหนแล้วก็ไม่รู้ค่ะ ซึ่งมันทำให้รองพื้นเราสกปรกได้ ก็เลยไม่ค่อยชอบจุดนี้เท่าไหร่


มาถึงความชอบบ้าง เนื้อรองพื้นตัวนี้มีความครีมแต่ค่อนข้างเหลว งงมั้ยคะ 555555 เนื้อจะบางเบา เกลี่ยได้ง่าย ใช้มือเกลี่ยๆแบบไม่มีสกิลก็สวยนะ รองพื้นแนบสนิทไปกับผิวเลย ที่สำคัญคือน้องเค้ามีความยืดหยุ่นสูงมาก ไม่ตกร่อง ไม่แคร๊ก แต่ก็ไม่มันเมือก คุมมันได้กลางๆ ระหว่างวันสำหรับเราไม่หลุดเลยถ้าไม่ได้ไปเช็ดหน้าแรงๆนะคะ ยิ่งใช้ชีวิตผิวยิ่งโกลวสวยค่ะ 


เรื่องโทนสีรองพื้นรู้สึกว่าจะมีหลายเฉดอยู่ค่ะ โทนที่เป็นสีเหลืองก็เข้ากับผิวคนไทยมากๆ

ในเรืองความปกปิด มาทดสอบให้เห็นกันจะๆไปเลย

ทั้ง2รูป เราใช้ปริมาณรองพื้นประมาณ 1 แตะนิ้วก้อยนะคะ


รูปแรก เราใช้ดินสอเขียนคิ้วขีดบางๆ จะเห็นว่าสามารถปิดได้กริบ เนียน หายไปเลย เลิศศศศศ


รูปสอง เป็นจุดที่เข้มขึ้นมาอีกหน่อย ก็จะเห็นว่าพวกจุดเล็กๆที่ไม่เข้มมาก เค้าก็สามารถกลบได้มิดอยู่นะ ส่วนจุดใหญ่ๆเข้มๆ ก็ต้องคอนซิลเลอร์กันไปค่ะ


จะเห็นว่าเนื้อรองพื้นเค้าดูบางเบาจริงๆ ดูยังเป็นผิวอยู่เลยค่ะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจก็ลองไปดูได้ที่เคาน์เตอร์ Shiseido ได้เลยนะคะ ไปลองเล่นเนื้อ เทสสีกันเลย เพราะกระปุกนึงราคาก็เอาเรื่องอยู่ค่ะ ลองเทสกับหน้าได้เลยยิ่งดี ชอบจริงๆค่อยซื้อนะคะ ☺️


NNINI.TECHA

NNINI.TECHA

ฮาโหล สวัสดีค่ะเพื่อนทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนเราชื่อ "นีนี่"
เป็นสาวผิวผสมค่อนไปทางแห้งบ้าง มันบ้างตามสภาพอากาศและมลภาวะ สีผิวจะอยู่ประมาณ NC 15-20
ปัญหาผิว จะเป็นเรื่องรอยสิว รอยเส้นเลือด และเริ่มมีกระจางๆแล้วค่ะ TT
ชอบแต่งหน้า ชอบสกินแคร์ ชอบทำขนม ทำอาหาร และชอบไปเที่ยว ถ่ายรูปค่ะ

FULL PROFILE